Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giáp Thìn 2024 nhiều rủi ro tiềm ẩn, 5 con giáp không nên mạo hiểm kẻo HỌA đổ xuống đầu

Thứ Hai, 06/11/2023 08:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hung vận tăng cao trong năm mới kéo theo nhiều yếu tố rủi ro tiềm tàng, điều đó nhắc nhở những con giáp không nên mạo hiểm năm 2024 dưới đây làm gì cũng phải thận trọng, cân nhắc thiệt hơn, dù là trong công việc, tiền bạc hay ngay cả vấn đề an toàn trong cuộc sống đều cần được đặt lên hàng đầu, nếu không hệ lụy có thể rất khó lường.
 
Vận khí của mỗi người luôn thay đổi không ngừng, lúc tốt lúc xấu, lúc thăng trầm lúc lại thuận lợi. Hiểu rõ vận khí từng năm có thể giúp các con giáp đối phó tốt hơn với những biến động của cuộc sống và tránh được những điều xui xẻo không đáng có.
 
Năm Giáp Thìn 2024 là một khởi đầu mới, mang đến những cơ hội và thách thức khác nhau cho mỗi người. Mặc dù tử vi là một hình thức chiêm nghiệm, nhưng nó cũng cung cấp những thông tin cần thiết để giúp chúng ta hiểu những con giáp nào có khả năng gặp nhiều xui xẻo hơn trong năm, là cơ sở tham khảo giúp mọi người lên kế hoạch tốt hơn cho tương lai.
 
Trong bài viết hôm nay, Lịch Ngày Tốt sẽ cùng bạn tìm hiểu xem những con giáp nào cần phải cảnh giác với những xui xẻo có thể gặp phải trong năm 2024. Điều này không phải để khiến mọi người lo sợ về tương lai mà để nhắc nhở mọi người hãy thận trọng và khôn ngoan hơn khi đối mặt với thử thách. 
 
Hy vọng rằng thông qua bài viết về những con giáp không nên mạo hiểm năm 2024 này, bạn có thể lên kế hoạch tốt hơn cho cuộc sống của mình vào năm mới.

5 con giap khong nen mao hiem nam 2024
 

1. Tuổi Thìn

 
Cái tên đầu tiên được nhắc tới trong số các con giáp không nên mạo hiểm năm 2024 chính là người tuổi Thìn.
 
Theo tử vi 2024, chịu ảnh hưởng từ Thái Tuế của năm tuổi, lại thêm áp lực vẫn còn trong năm cuối Tam Tai, Giáp Thìn 2024 sẽ là một năm nhiều biến động và sóng gió, báo trước nhiều thách thức chờ đón tuổi Thìn.
 
Khó khăn chồng chất, mưu sự nhiều trúc trắc, càng chủ quan và mạo hiểm càng dễ trắng tay. Thậm chí có nhiều thời điểm rắc rối ập tới bất ngờ khiến bạn cảm thấy rất mệt mỏi, nghiêm trọng hơn có thể khiến bạn mất niềm tin vào cuộc sống. Bản mệnh cần hết sức lưu ý.
 
Sự nghiệp có nhiều thăng trầm, các mối quan hệ dễ xảy ra mâu thuẫn. Năm nay tốt nhất bạn nên tránh tuyệt đối những sự việc có thể dẫn tới tranh luận, cự cãi kẻo bản thân sẽ là người chịu nhiều thiệt thòi. Đồng thời, tuổi này cũng nên học cách kiểm soát cảm xúc tốt hơn, giữ thái độ hài hòa để tự bảo vệ mình bởi tránh voi chẳng xấu mặt nào.
 
Do những thách thức khác nhau trong công việc nên việc kiếm tiền dễ dàng là điều không thể trong năm nay. Hơn nữa, những áp lực bủa vây khiến người tuổi Thìn thiếu kiên nhẫn và bốc đồng hơn. Có thể đưa ra những quyết định sai lầm, chi tiêu tiền bạc ngày càng tăng, thậm chí còn gây ra cho bản thân rất nhiều gánh nặng tài chính.
 
Việc mở rộng hay đẩy mạnh phát triển việc làm ăn trong năm nay không phải là lựa chọn khôn ngoan. Hung vận quá lớn có thể khiến bạn trượt dài trong thua lỗ và thất bại, kế hoạch vạch ra có hoàn hảo và chi tiết đến đâu cũng vẫn có những biến số xuất hiện.
 
Ngoài ra, những chú Rồng cũng cần phải chú ý đến vấn đề sức khỏe. Những ai vốn đang mắc bệnh cũ càng cần lưu tâm hơn, cố gắng suy nghĩ tích cực, hạn chế những suy nghĩ và cảm xúc tiêu cực, nếu không không chỉ gây bất lợi cho sức khỏe thể chất mà còn ảnh hưởng tới tinh thần của bạn.

Mời bạn xem chi tiết vận trình xuyên suốt năm 2024 của người tuổi Thìn:

Tử vi tuổi Thìn 2024: Ghi nhận 1 năm nhiều biến động lớn, thành sự đều tại NHÂN!
Tử vi tuổi Thìn 2024 sẽ có nhiều biến động quan trọng ở các phương diện cuộc sống. Cục diện lưu niên không ủng hộ, khó gặp thiên thời địa lợi, mưu sự thành hay
 

2. Tuổi Mão

 
Dù đã thoát khỏi những áp lực do năm tuổi chi phối khi bước sang năm Giáp Thìn, song vận trình của người tuổi Mão vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ do cục diện Hại Thái Tuế gây ra.
 
Điềm báo tử vi tuổi Mão 2024 cho thấy trong năm có thể xảy ra một số sự cố về vấn đề tài chính hay rắc rối về sức khỏe, đòi hỏi bạn phải hết sức thận trọng.
 
Công việc có dấu hiệu trì trệ, vẫn chưa thể “phất” lên nổi. Danh tiếng của bạn còn có nguy cơ bị tổn hại trước những lời đồn đoán vô căn cứ, vu khống thị phi của tiểu nhân. Điều này có thể xuất xuất phát từ sự ghen tị hoặc cạnh tranh của đối thủ nên đối phương luôn tìm mọi cách hủy hoại danh tiếng của bạn.
 
Việc cần thiết là bản mệnh nên cẩn thận và khéo léo trong phép ứng xử với mọi người xung quanh. Đồng thời, khi thực hiện các giao dịch, bạn cần đảm bảo sự rõ ràng, tốt nhất nên có hóa đơn, chứng từ cụ thể và chỉ nên làm việc với những người đáng tin cậy.
 
Ngoài ra, hãy cố gắng tránh tranh cãi hoặc tranh chấp lợi ích với người khác, luôn giữ bình tĩnh và lý trí, đừng bận tâm vì lời nói khích bác kẻo bạn sẽ rơi vào bẫy.
 
Về phương diện tài chính, tuổi Mão có thể gặp những rắc rối như phát sinh quá nhiều các chi phí không cần thiết, đầu tư gặp rủi ro hoặc những căng thẳng khác ngay trong cuộc sống và công việc thường ngày.
 
Vì vậy, năm 2024 không thích hợp để bạn lựa chọn mạo hiểm hay “đánh bạc” với số phận. Hãy coi đây là lúc để bạn xem xét lại các kế hoạch tài chính của mình, đặc biệt là nên lập ngân sách thông minh và tránh những quyết định đầy rủi ro. Hãy nhớ rằng, thận trọng sẽ giúp bạn duy trì được tình hình tài chính vững chắc.
 
Cũng vào năm 2024, bạn có thể dễ gặp phải một số vấn đề sức khỏe hơn. Điều này bao gồm những căn bệnh lặt vặt nhưng cũng có thể liên quan đến các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng hơn. Vì vậy, hãy đảm bảo duy trì lối sống lành mạnh, bao gồm chế độ ăn uống cân bằng, tập thể dục điều độ và khám sức khỏe định kỳ. Quản lý sức khỏe kịp thời sẽ giúp bạn chống chọi tốt hơn với những rủi ro đến từ tương lai.
 

3. Tuổi Sửu

 
Con giáp tuổi Sửu chịu tác động của cục diện Phá Thái Tuế nên năm Giáp Thìn 2024 sẽ có nhiều vấn đề khiến bạn đầu tắt mặt tối, bận rộn không ngơi nghỉ, kèm theo đó là những áp lực và căng thẳng nhất định.
 
Cho dù thường ngày bạn có lạc quan tới đâu thì những sóng gió vấp phải trong năm 2024 vẫn có những thời điểm khiến bản mệnh sinh ra bi quan và nản chí.
 
Theo tử vi tuổi Sửu 2024, dù trong năm vẫn có cát tinh chiếu mệnh song vận rủi không thể lường trước, nhìn bề ngoài thì mọi chuyện có vẻ suôn sẻ nhưng thực tế lại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ, nếu không cẩn thận có thể mất đi sự ổn định mà bạn cố gắng xây dựng.
 
Đây cũng chính là điều mà người tuổi Sửu sợ nhất, vì có quá nhiều biến động nên bạn sẽ cảm thấy mình không thể kiểm soát được vận mệnh của chính mình, nhưng một khi bạn đánh mất bình tĩnh thì mọi thứ càng trở nên cam go hơn.
 
Các mối quan hệ tại nơi làm việc có thể trở nên phức tạp và có thể nảy sinh những tình huống ghen tị và loại trừ lẫn nhau. Vốn dĩ cạnh tranh là điều bình thường, nhưng bạn cũng cần phải xử lý tốt các mối quan hệ xã giao, không ngừng cải thiện kỹ năng xã hội để xây dựng các mối quan hệ chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, hãy chăm chỉ thể hiện năng lực chuyên môn và phấn đấu không ngừng để có những cơ hội nghề nghiệp tốt hơn.
 
Vấn đề an toàn và sức khỏe cũng cần được quan tâm trong năm nay. Khả năng xảy ra biến cố ngoài ý muốn vẫn tương đối cao, con giáp này có thể gặp phải một số tai nạn, thương tổn gây hại cho cơ thể.
 
Vào năm 2024, mặc dù có thể phải đối mặt với những thử thách liên tục nhưng bạn cũng phải nhớ duy trì niềm đam mê cuộc sống của mình. Tham gia các hoạt động vui chơi, giai trí mà bạn thích để giải tỏa căng thẳng sẽ giúp duy trì sức khỏe thể chất và tinh thần luôn sung sức.
 
Điều quan trọng nhất là hãy tin vào khả năng của mình. Dù đó là vấn đề sức khỏe hay thử thách nghề nghiệp, bạn đều có thể vượt qua bằng sự chăm chỉ và trí tuệ của chính mình. 
 
Nhìn chung những khó khăn trong năm nay đối với bạn không phải là vấn đề quá lớn để phải hoang mang, khuyên bạn nên giải quyết chúng với tinh thần thoải mái, sẽ luôn có cách để bạn có thể vượt qua cơn khủng hoảng và cuộc sống sau này của bạn sẽ ngày càng tốt hơn.

5 tuoi cho nen mao hiem nam 2024
 

4. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị được dự đoán sẽ có một năm 2024 bình ổn, song điều đó không có nghĩa bạn được phép chủ quan bởi vẫn còn rất nhiều vấn đề và rủi ro tiềm ẩn mà bạn không thể lường trước được. Những quyết định nóng vội và mạo hiểm với tâm lý “được ăn cả, ngã về không” sẽ không được khuyến khích trong năm nay.
 
Tử vi tuổi Tị 2024 cho biết, công việc tưởng như ổn định nhưng vẫn có những xáo trộn bất ngờ. Đó có thể là những thay đổi về nhân sự, điều chuyển công tác hoặc cạnh tranh gay gắt tại nơi làm việc. Trong mọi tình huống, dù có đối mặt với chuyện gì, bạn cũng cần giữ bình tĩnh, tự chủ và tránh để cảm xúc ảnh hưởng đến quyết định và hành động của mình. 
 
Khi gặp khó khăn, đừng chịu đựng một mình. Chia sẻ vấn đề và lo lắng của bạn với gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp, những người đó sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn. Hơn nữa, nếu phát huy được khả năng thích ứng của mình, bạn có thể vượt qua nhiều rắc rối không ngờ.
 
Về mặt tình cảm, con giáp này cũng có khá nhiều chuyện phải đau đầu. Đối với những người tuổi đã kết hôn, khủng hoảng hôn nhân có thể trở thành một thử thách, trong khi đối với những người độc thân, có thể gặp một số khó khăn trong việc tìm kiếm tình yêu. 
 
Gia đạo có dấu hiệu bất ổn, mối quan hệ vợ chồng trở nên bất hòa, khó đạt được hạnh phúc. Các thành viên có thể xảy ra xung đột hoặc tranh cãi. Những sự nghi ngờ và áp đặt từ chính những người thân yêu có thể khiến bạn khó chịu.
 
Nhưng hãy nhớ rằng, gia đình là một phần quan trọng của cuộc sống. Người tuổi Tị nên chú trọng hơn đến việc hòa hợp với những người thân yêu, thường xuyên dành thời gian trò chuyện và quan tâm tới các thành viên.
 
Hãy cư xử tử tế với nhau, kiên nhẫn giải quyết vấn đề, duy trì giao tiếp cởi mở và cùng nhau ngồi lại bàn bạc để duy trì mối quan hệ gia đình hài hòa bởi chỉ có gia đình hòa thuận thì vận mệnh của bạn mới thuận lợi và cũng có thể yên tâm phát triển cá nhân.
 

5. Tuổi Tuất

 
Cái tên cuối cùng được nhắc nhở là con giáp không nên mạo hiểm năm 2024 chính là người tuổi Tuất. Do gặp Xung Thái Tuế, lại có nhiều hung tinh vây chiếu, có thể nói năm 2024 là một năm cần đặc biệt quan tâm đến những thách thức về sức khỏe và sự nghiệp đối với con giáp này.
 
Đầu tiên phải nhắc tới vấn đề sức khỏe. Tử vi tuổi Tuất 2024 cho biết, con giáp này có thể thấy thể lực của mình suy giảm khá nhanh, nhiều nguy cơ bệnh tật tiềm ẩn. Điều này có thể do bạn đã quá lao lực khiến tinh thần lẫn thể chất kiệt quệ.
 
Vì vậy, bạn cần đặc biệt chú ý đến tình trạng thể chất của mình, cố gắng duy trì nghỉ ngơi đầy đủ, ăn uống cân bằng và tập thể dục thích hợp để tăng cường sức đề kháng. Nếu bạn có bất kỳ khó chịu nào, đừng bỏ qua và hãy tìm cách điều trị y tế kịp thời để đảm bảo sức khỏe của bạn luôn ở trạng thái tốt.
 
Trong năm này, người tuổi Tuất dễ gặp khó khăn khi làm việc, không chỉ là những rắc rối về cạnh tranh chức vụ hay lợi ích cá nhân, mà còn có thể gặp vấn đề về an toàn lao động, thậm chí có thể xảy ra tai nạn, họa huyết thương.
 
Việc đầu tư cũng dễ dàng bị mất tiền. Con giáp này vốn tốt bụng nên dễ tin tưởng, khả năng bị lừa lọc hay lợi dụng trong năm nay khá cao. Dù làm gì cũng phải thận trọng, rủi ro rất nhiều, nếu không cẩn thận sẽ rơi vào những cái bẫy do người khác giăng ra, ảnh hưởng lớn hơn đến sự phát triển và túi tiền của chính bạn.
 
Có thể nói, đây là năm người tuổi Tuất sẽ gặp nhiều tai họa, khả năng thành công không cao nên mọi việc hãy có sự tính toán kỹ lưỡng và đừng quá bốc đồng, thà chậm mà chắc còn hơn khiến những nỗ lực, công sức mồ hôi nước mắt của mình thành dã tràng xe cát. 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X