Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 nàng giáp tránh làm những việc này khiến tình yêu lao dốc trong 3 tháng tới

Thứ Ba, 25/02/2020 16:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là một số điều các con giáp không nên làm gì khi yêu để tránh hậu quả đáng tiếc nhất là tình cảm nguội lạnh, tình yêu tan vỡ. Hãy học cách kiểm soát cảm xúc để đảm bảo đời sống tình cảm của mình thêm phần rực rỡ.
 

Tuổi Tý


Với bản năng làm mẹ, phụ nữ tuổi Tý luôn muốn giúp đỡ một nửa của mình bằng mọi cách vì đó là cách để họ thể hiện tình yêu của mình. Thế nhưng đôi khi sự hỗ trợ quá mức sẽ phản tác dụng.

Thậm chí có lúc bạn sẽ thấy người ấy tỏ ra cáu kỉnh khi bạn muốn giúp chứ không phải là một lời cảm ơn mà bạn đang mong chờ. Mặc dù tất cả chúng ta đều mong muốn được nửa kia quan tâm, chăm sóc hay giúp đỡ nhưng với vai trò là một người đàn ông, họ lại càng cảm thấy mình kém cỏi hơn trong mắt người kia khi nhận được sự giúp đỡ này.

Họ luôn muốn thể hiện mình là phái mạnh mặc dù đôi lúc trong lòng họ biết mình đang yếu đuối, đàn ông tuổi Tý không cho phép họ phụ thuộc vào sự nhiệt tình của phụ nữ. Điều bạn nên làm đó chỉ là lắng nghe người ấy mà thôi.
 

Tuổi Sửu


Khi nhắc tới điều con giáp không nên làm gì khi yêu, riêng với tuổi Sửu bạn cũng không nên quá khắt khe khi thấy chàng tỏ ra chú ý đến những người phụ nữ đẹp. Việc nam giới bị thu hút tự nhiên bởi những cô nàng nóng bỏng là điều hết sức bình thường.
 
Nhưng điều đó không có nghĩa đàn ông dễ dàng bị cám dỗ và sẵn sàng vứt bỏ tất cả để chạy theo những cái mới. Thay vì để ý tới các cô gái đó chi bằng bạn dành thời gian để chăm sóc bản thân trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn đi nhỉ. 
 
con giap khong nen lam gi khi yeu
 

Tuổi Dần

 
Dù con giáp tuổi Dần và người đàn ông của mình có tâm đầu ý hợp đến mức nào thì hai người vẫn có những khác biệt cơ bản của hai giới. Do đó, mối quan tâm của họ khác bạn cũng là điều dễ hiểu. Bạn có biết mình thuộc con giáp đáng kính, được mọi người đặt trọn niềm tin.

Đàn ông luôn có một thế giới riêng và họ không muốn người phụ nữ của mình thường xuyên đặt ra những thắc mắc về nó. Điều đó cũng giống như bạn có thể dành cả ngày để shopping không biết chán và đàn ông mê bóng đá và ngồi nhậu với đám bạn say sưa quên cả lối về.

Không thể luôn luôn nhưng thi thoảng bạn nên để anh ấy được làm những việc mình thích, đừng nghi ngờ quá mức hoặc khiến anh ấy cảm thấy bản thân mình không hề đáng tin. Và từ đó những mâu thuẫn có thể nảy sinh, vì thế, thay vào đó bạn nên tập trung vào sở thích của mình sẽ tốt hơn đấy.
 

Tuổi Mão


Hãy nhạy cảm hơn trong các tình huống khi con giáp tuổi Mão tương tác với chàng. Ví dụ như chớ nên cằn nhằn, trách mắng khi chàng đang đau đầu, xì trét vì công việc và các mối quan hệ với đồng nghiệp… rồi liên tục gây sự cãi nhau với chàng.
 
Sự vô tâm và thiếu tinh tế này của bạn chắc chắn sẽ khiến chàng rất phiền lòng. Lâu dần, tình cảm của chàng dành cho bạn cũng bị ảnh hưởng ít nhiều và hoàn toàn có thể dẫn tới chuyện đỗ vỡ. Xem thêm: Tử vi tình yêu 3 tháng tới, vật đổi sao dời, những tuổi này đào hoa phơi phới, không khó để tìm được Định Mệnh cuộc đời.
 
nguyen nhan khien tinh yeu do vo
 

Tuổi Thìn

 
Con giáp tuổi Thìn đừng hình tượng hóa tình yêu như là điều gì đó tuyệt mỹ. Chuyện tình cảm dù đẹp đến mấy cũng không thể tránh khỏi mâu thuẫn. Điều quan trọng là chúng ta phải có những biện pháp hợp lý để cả hai không bị tổn thương.

Nếu chỉ vì bảo vệ quan điểm của mình, bạn liên tục tìm đủ mọi cách để biến anh ấy thành một kẻ xấu hoặc cố tình hiểu sai những điều mà chàng đang nói thì mọi chuyện sẽ dần đi vào ngõ cụt. 
 

Tuổi Tị

 
Tuổi Tị nhất định phải tránh tâm lý muốn thử thách tình cảm của đối phương, nhiều cô nàng còn dại dột mượn nick ảo để chat xem anh ta có bị thuyết phục bởi một cô nàng khác hay không. Điều bạn nhận về chỉ là sự tổn thương mà thôi.

Bạn nên dành thời gian tìm hiểu tâm lý của họ hơn là cố bày trò để thử ai đó. Vì thực tế, khi phụ nữ thích tạo ra những điều mới mẻ, thậm chí vô cùng độc lạ để mối quan hệ có thêm một vài sắc màu tươi mới thì hầu hết đàn ông lại không mấy quan tâm đến việc này. 
 
 
dung bat be cam doan anh ay
 

Tuổi Ngọ


Kết nối càng nhiều không đồng nghĩa với việc mối quan hệ sẽ ngày càng được cải thiện. Mọi thứ đều cần một mức độ vừa phải. Sự ngột ngạt, khó chịu vì mất tự do sẽ khiến phái mạnh nghĩ đến việc chia tay.

Bạn cũng không nên nhắn tin, gọi điện hỏi han liên tục, đặc biệt là cần dừng ngay việc thường xuyên kiểm tra điện thoại, tài khoản cá nhân của đối phương trên mạng xã hội. Nếu có bất kỳ nghi ngờ nào, hãy nói chuyện thẳng thắn với chàng thay vì tìm mọi cách quản lý anh ấy.
 

Tuổi Mùi


Việc bạn muốn chăm sóc thậm là sẵn sàng hi sinh mọi thứ cho người mình yêu là tâm lý chung khi con giáp tuổi Mùi quá yêu. Thế nhưng, sự thái quá này lại không hẳn là điều tốt. Bạn đừng xem chàng là một “đứa trẻ” luôn cần sự chăm lo, ngược lại, hãy để họ chăm lo và bảo vệ cho bạn, có như vậy đối phương mới yêu bạn nhiều hơn.

Ngoài ra, bạn nên dành thời gian để ở bên cạnh lắng nghe, chia sẻ, thấu hiểu, động viên và trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc để anh ấy luôn vững vàng trước mọi biến cố của cuộc sống.
 
khoang canh giua hai nguoi qua lon
 

Tuổi Thân


Con giáp tuổi Thân hãy chấp nhận người ấy như họ vốn là vì bạn chẳng thể nào thay đổi được họ đâu. Một khi bạn đã chọn họ là người đồng hành nghĩa là bạn đã chấp nhận cả điều xấu và điều tốt của họ rồi cơ mà.

Sự thiếu sáng suốt trong cách nhìn nhận vấn đề sẽ khiến chàng cho rằng bạn là một người phụ nữ háo thắng, hẹp hòi và ích kỷ khi bạn liên tục yêu cầu họ làm theo cách của bạn.

Không ai muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ với một người phụ nữ quá độc đoán như thế. Bạn nên học cách kiểm soát cảm xúc và nên thấu hiểu, đồng hành thay vì cố tìm cách thay đổi ai đó.
 

Tuổi Dậu


Sau giai đoạn đầu tìm hiểu, người ấy dành trọn thời gian để "hạ gục" bạn thì họ phải cân bằng lại, quay về cuộc sống thường nhật và tập trung cho công việc. Khi không nhận được sự quan tâm như cũ con giáp tuổi Sửu hay buồn và giận dỗi, đòi hỏi phải được quan tâm nhiều như xưa.

Bạn phải hiểu rằng, dù yêu bạn nhiều tới thế nào thì họ cũng cần một khoảng không gian riêng tư. Bạn không thể yêu cầu anh ấy dành hết thời gian rảnh rỗi để cùng đi ăn, đi dạo phố, xem phim hay mua sắm… 

Ngoài tình yêu đôi lứa, chúng ta còn gia đình, bạn bè và những sở thích cá nhân. Việc bạn muốn anh ta luôn ở bên bạn là điều không thể, việc này sẽ khiến bạn tự đánh mất hạnh phúc của mình mà thôi.
 
chap nhan nhung khac biet cua nguoi dong hanh
 

Tuổi Tuất


Cái họ cần chính là một người yêu có khả năng mang đến sự bình yên, ấm áp và trở thành hậu phương vững chắc khi họ gặp khó khăn. Ngoài ra, bạn cũng không nên kiểm tra mức độ tình cảm của người ấy dành cho mình bằng cách tạo ra những tình huống khiến chàng phải ghen tuông. Nếu mọi chuyện vỡ lở, mâu thuẫn rất dễ xảy ra và mối quan hệ hiện tại sẽ bị rạn nứt.
 

Tuổi Hợi


Người tuổi Hợi luôn muốn tỏ ra mình yếu đuối để mong đối phương được che chở, thương yêu. Tuy nhiên, đừng luôn như thế vì đàn ông chỉ thấy bạn là nguyên ngân gây rắc rối, nhất là khi anh ấy đang gặp sự cố trong công việc.

Hãy tìm hiểu phụ nữ nhõng nhẽo sao cho sang, cho khôn khéo vì trong thời đại ngày nay, đàn ông thường rất bận bịu và họ không có quá nhiều thời gian để cho những việc "thừa" mà bạn đang cố vẽ ra.

Chắc chắn, một số nỗ lực là cần thiết nhưng nếu bạn luôn bất chấp tất cả để khiến chàng phải quan tâm nhiều hơn thì rất có thể, anh ấy sẽ tìm cách né tránh và không còn xem trọng bạn như trước nữa.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X