Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp không nên kết hôn năm 2024 để tránh quan hệ rạn nứt, đứt gánh giữa đường

Thứ Hai, 18/12/2023 14:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dưới đây là 4 con giáp không nên kết hôn năm 2024. Năm này, vận trình tình cảm của bạn gặp nhiều sóng gió, làm chuyện gì cũng cần cân nhắc kĩ càng.
 

1. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần là con giáp không nên kết hôn năm 2024 chủ yếu là bởi bạn bị hung tinh ảnh hưởng, tình cảm dao động lớn, trở nên nhạy cảm và thường cảm thấy thiếu an toàn trong các mối quan hệ, từ đó nảy sinh cảm giác đa nghi, hay ghen tuông, giận hờn, dễ đưa ra những quyết định sai lầm... 
 
Với những người đã có đôi có cặp, hai bạn thường xuyên xảy ra hiểu lầm do hành động hoặc lời nói vô ý. Dù đã ở bên nhau lâu đến mấy mà hai người không sẵn lòng trao đổi và giải quyết các khúc mắc kịp thời thì quan hệ sẽ chỉ ngày càng xa cách, cuối cùng dẫn tới kết cục chia tay. 
 
Con giap khong nen ket hon nam 2024
 
Nhìn chung, năm nay sẽ là một thách thức với các cặp đôi đang trong quá trình yêu đương tìm hiểu, vì vậy chớ vội tính đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, nếu như sau tất cả những sóng gió đó, cả hai vẫn nắm nay nhau cùng vượt qua thì đích đến hạnh phúc đang nằm ngay trước mắt.
 
Những người bạn độc thân có nhiều cảm xúc tiêu cực, trở nên khép kín và sống nội tâm hơn, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến nhân duyên của bạn trong năm Giáp Thìn. Cho dù có người xung quanh giúp giới thiệu ai đó, bản mệnh cũng không muốn mở lòng gặp gỡ hay tiếp xúc. 
 
Ngược lại, một số người lại tỏ ra khá sốt sắng trong việc kết hôn. Tuy nhiên, đây là chuyện hệ trọng cả đời, vì vậy bạn không nên đưa ra quyết định quá vội vàng, tránh gây tổn thương cho chính bản thân và người khác trong tương lai.
 

2. Tuổi Mão

 
Năm 2024 này, người tuổi Mão cũng thường xuyên cáu kỉnh, đa nghi, và đó là lý do khiến niềm tin trong các mối quan hệ của bản mệnh phải chịu thử thách, nếu cân nhắc đến chuyện kết hôn thì không phải thời điểm thực sự thích hợp. 
 
Với các cặp đôi, khi có vấn đề nảy sinh, bạn không sẵn sàng tin tưởng và chia sẻ với đối phương để cùng nhau tìm cách tháo gỡ, thay vào đó bạn thường áp đặt, buộc tội và phán xét chính người mình yêu. 
 
Có thể trong tiềm thức, bạn luôn cảm thấy đối phương đã làm điều gì đó có lỗi với mình. Hãy nhớ rằng cách hành xử vô lý như vậy sẽ gây ra nhiều mâu thuẫn, hiểu lầm giữa hai bạn, cuối cùng chắc chắn sẽ xảy ra rạn nứt tình cảm. 
  
Đối mặt với những vấn đề tình cảm trong năm nay, người tuổi Mão phải duy trì lý trí và bình tĩnh, gặp vấn đề nên đối mặt và giải quyết trực tiếp, chớ nên ôm trong lòng một mình và suy diễn, nếu không sẽ chỉ khiến tình hình trở nên phức tạp hơn.
 
Với người độc thân, nhìn chung vận trình tình duyên cả năm không mấy sáng sủa. Có thể tổn thương quá khứ vẫn khiến bạn có phần e dè khi định bước vào một mối quan hệ mới, vậy nên chuyện kết hôn vẫn còn quá xa vời. Đã đến lúc bạn cần phải để quá khứ ngủ yên, tự tin hơn vào bản thân và bắt đầu kỳ vọng vào tình yêu mới rồi. 

Xem thêm: Vận mệnh 12 con giáp năm 2024 theo Bát tự.
 

3. Tuổi Thìn

 
Năm nay người tuổi Thìn gặp nhiều đào hoa xấu, không có lợi cho đường tình cảm của cả người độc thân cũng như người đã có đôi có cặp, vì thế chuyện kết hôn cũng cần được cân nhắc kĩ càng.
 
Con giap khong nen ket hon 2024
 
Có thể thấy rằng người độc thân có những trải nghiệm tình cảm lên xuống. Một khi đã đến với ai, bạn nên chân thành với người đó, đừng để người thứ ba có cơ hội chen chân hoặc trở thành người thứ ba trong mối quan hệ với ai đó. Nếu không nghiêm cẩn giữ mình, tránh xa cám dỗ tình cảm thì bạn sẽ phá hỏng danh tiếng hiện tại. 
 
Còn nếu là người bị hại, trong mọi tình huống hãy luôn nhắc nhở bản thân phải duy trì lý trí, kiềm chế tính nóng nảy kẻo dẫn đến xô xát, thậm chí có thể chịu trách nhiệm hình sự. 
 
Với các cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu, cả hai đều cần sự kiên nhẫn, bao dung hơn, tăng cường trao đổi, giao tiếp với đối phương để mối quan hệ được bền lâu, không cần tính đến chuyện cưới hỏi quá vội vàng nếu cả 2 chưa thực sự hiểu nhau. 
 
Thực tế cảm xúc của con giáp không nên kết hôn năm 2024 này lên xuống thất thường, điều đó có thể sẽ gây ảnh hưởng và khó chịu cho nửa kia. Cách hành xử nóng nảy, vô lý của bạn có thể khiến căng thẳng leo thang, tình yêu lung lay, rất dễ đứt gánh giữa đường.
 

4. Tuổi Dậu

 
Hung tinh xuất hiện là dấu hiệu cho thấy người tuổi Dậu dễ vướng phải những rắc rối trong chuyện tình cảm, không thích hợp tính đến những chuyện xa xôi. 
 
Do đó yêu ai thì cần nghiêm túc, chớ “đứng núi này trông núi nọ”, “bắt cá hai tay” kẻo cuối cùng thì “lắm mối tối nằm không”. Nếu bạn không chân thành trong tình yêu thì dễ khiến những người chân thành với mình tổn thương, đến lúc hối hận thì khó có thể cứu vãn được nữa.
 
Bên cạnh đó, một số người cũng phải lý trí hơn trong chuyện tình cảm, chớ xiêu lòng vì lời ngon tiếng ngọt của những người mình chưa thực sự hiểu rõ. Đặc biệt, nếu có ý định đi tới kết hôn với ai thì càng cần phải cân nhắc kĩ càng, đừng để mình trở thành người bị lợi dụng.
 
Muốn biết đối phương có thực lòng với mình hay không, đừng chỉ nghe lời đối phương nói. Bạn cần để ý xem những hành động của đối phương có thể hiện rõ sự quan tâm, chân thành với mình hay không.
 
Với các cặp đôi đã ở bên nhau lâu năm, mối quan hệ của đôi bên đang dần xuất hiện những dấu hiệu rạn nứt mà cả hai đều không nhận ra. Mỗi ngày, hãy dành thời gian để trò chuyện với nhau nhiều hơn, đồng thời giữ khoảng cách thích hợp với người khác, đừng để đào hoa xấu có cơ hội xuất hiện. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X