Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trong 3 tháng tới 3 con giáp này đầu tư dễ ăn quả đắng, kêu trời trời cũng không thấu

Thứ Ba, 06/06/2023 08:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp không nên đầu tư trong 3 tháng tới được khuyên là hãy dành thời gian để nghiên cứu, đánh giá đúng tình hình hoặc thuê chuyên gia trước khi muốn bỏ tiền vào đâu kẻo mất tiền như chơi.
 

Tuổi Mão


Người tuổi Mão trong 3 tháng tới muốn mở rộng các mối quan hệ của mình và đó cũng là lúc bạn gặp được những người gợi mở thêm những cơ hội làm ăn, kinh doanh, đầu tư hay ho. Những gì họ nói, họ chia sẻ rất hay cho thấy có tầm nhìn và cơ hội này mang lại nhiều giá trị, thế nhưng hãy nhớ chậm lại một bước nhé.

Hãy thận trọng khi tuổi Mão là con giáp không nên đầu tư trong 3 tháng tới, điều này có nghĩa là óc phán đoán của bản mệnh thời gian này không thực sự chính xác. Với những thông tin họ vẽ ra "đẹp như mơ" khiến bạn gật gù, tin tưởng, thế nhưng sau khi bạn bỏ tiền vào cũng là lúc sự cố xảy ra. 
 
Mong muốn đầu tư để tiền đẻ ra tiền là điều chính đáng, thế nhưng việc này cần suy tính thận trọng chứ không phải là tùy hứng. Nếu không muốn gặp rắc rối thì bạn nên tham khảo thật nhiều ý kiến khác nhau, đừng để người ta "dồn" bạn liên tục khiến bạn quyết định trong vô thức.

con giap khong nen dau tu trong 3 thang toi

Những con giáp không nên đầu tư trong 3 tháng tới

 

Tuổi Thìn


Tương tự tuổi Mão, trong 3 tháng tới con giáp tuổi Thìn có xu hướng dễ tin người, thiếu sự đề phòng, bị bạn xấu "xúi" dùng tiền tiết kiệm đầu tư, kết quả là mất cả tiền bạc lẫn bạn bè lúc nào không hay. 

Thế nên nhất cử nhất động liên quan đến tiền trong thời gian này bản mệnh nhất định phải thận trọng, không được chủ quan. 

Thực ra khái niệm "đầu tư" gần đây mới phổ biến và được nhiều người sử dụng để "đội lốt" những trò lừa đảo chứ cơ hội thành công của chúng ta rất ít và lãi suất trung bình là 10-25%/năm cũng được xem là rất cao. Vậy nên với những ai mời chào với lãi suất quá ngưỡng này thì hãy tỉnh táo để tránh bị mất tiền nhé. 
 

Tuổi Tị


Có trong tay một khoản tiền kha khá sau thời gian tích lũy, câu hỏi lớn nhất của con giáp tuổi Tị lúc này đó là: Bỏ tiền ở đâu để lãi nhiều mà vẫn an toàn. Cho dù hiện tại ngân hàng không an toàn như chúng ta vẫn nghĩ nhưng nó vẫn còn tốt hơn là bỏ tiền vào những nơi bạn chẳng hiểu hay có chút kiến thức nào.

Vốn là con giáp khó gần nên tuổi Tị cũng không có quá nhiều bạn để biết tham khảo các cơ hội mới ở đâu. Đáp án cho tuổi Tị ngay lúc này là nên thuê chuyên gia.

Nhất là khi bản mệnh là con giáp không nên đầu tư trong 3 tháng tới có nghĩa là bạn nên đề cao các biện pháp an toàn, bảo hiểm cho tiền bạc của mình bằng việc thuê chuyên gia trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, ngay cả người chuyên gia này là ai bạn cũng phải dành thời gian nghiên cứu, đánh giá, tìm hiểu kỹ chứ không nên vội vàng tin tưởng qua lời giới thiệu.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X