Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp vướng xui rủi liên miên, chớ nên mạo hiểm đầu tư trong 3 tháng tới kẻo lâm vào cảnh thất bát

Thứ Tư, 06/04/2022 13:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp không nên đầu tư trong 3 tháng tới dưới đây được khuyên phải cực kỳ cẩn trọng trong việc đầu tư, tránh các hoạt động mạo hiểm, làm giàu bất chấp mà khiến tiền bạc đội nói ra đi.
 
Theo tử vi khoa học, trong vòng 3 tháng tới, hung vận của những con giáp dưới đây có xu hướng tăng cao, ảnh hưởng không nhỏ tới nhiều phương diện trong cuộc sống của họ, đặc biệt ở phương diện làm ăn.
 
Những vấn đề ngoài ý muốn, xui rủi liên tiếp ập đến khiến việc kinh doanh không thuận, gặp nhiều khốn khó. Đầu tư ở thời điểm này có thể không quá thích hợp, dù có tiền trong tay cũng chớ mạo hiểm rót vốn kẻo dễ thua lỗ, phá sản, thậm chí là rước nợ vào người.
 
Cùng xem những con giáp không nên đầu tư trong 3 tháng tới liệu có tên bạn không để có sự chuẩn bị trước, tránh rơi vào cảnh trắng tay, tiền bạc đội nón ra đi.

Con giap khong nen dau tu trong 3 thang toi
 

1. Tuổi Tý

 
Tý là một trong những cái tên được nhắc tới trong số những con giáp không nên đầu tư trong 3 tháng tới. Vận trình nhiều biến động, nếu cứ đâm đầu chạy theo cái lợi trước mắt, bạn có thể mất nhiều hơn được, chớ nên nóng vội.
 
Vốn dĩ con giáp này may mắn được trời phú cho sự thông tuệ lại bản lĩnh hơn người. Nhờ vào trực giác nhạy bén và khả năng nhìn xa trông rộng của mình, con giáp này luôn được mệnh danh là tốt số, cuộc đời cũng có nhiều điều hơn người.
 
Họ có tham vọng lớn, lại luôn đặt ra cho bản thân những mục tiêu rõ ràng và lên kế hoạch kỹ càng trước khi hành động. Nếu là doanh nhân thì họ sẽ rất thành công. Tuy nhiên, không phải lúc nào cuộc đời cũng suôn sẻ và bằng phẳng như vậy với con giáp này.
 
con giáp phạm Tam Tai năm 2022, vận khí của Tý khó mà lý tưởng như mong muốn trong năm nay. Đặc biệt, 3 tháng tới được xem là khoảng thời gian nhiều thách thức với những chú Chuột, phương diện tài lộc sẽ chịu nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng hơn cả.
 
Trong vòng 3 tháng tới và thậm chí là trong suốt cả năm 2022 này, công việc của người tuổi này có nhiều biến động khá lớn, gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là với những người mới khởi nghiệp. Tý làm gì cũng chỉ có một mình, khó nhờ vả được anh em, bạn bè. Điều đó ảnh hưởng tới khoản thu nhập cố định của bản mệnh từ công việc chính.
 
Với người làm kinh doanh thì lại càng gặp nhiều khó khăn, vận rủi dường như còn tồi tệ hơn, nếu không tính toán cẩn thận và chỉ cần một sai sót nhỏ thôi thì bạn cũng có thể phải trả giá bằng tiền bạc.
 
Đầu tư tiền bạc ở thời điểm này khó thu hồi vốn, thậm chí có lúc phải vay mượn tiền bạc để lo cho công việc. Kinh doanh đầu tư mới ở thời điểm này có thể không phải lựa chọn khôn ngoan, bạn càng phải thận trọng, tính toán cẩn thận.
 
Tốt nhất bạn nên duy trì mọi sự việc như cũ, hạn chế làm ăn lớn, nên đi từng bước chậm rãi, chắc chắn. Dù có muốn thử nghiệm những ý tưởng mới cũng không được mạo hiểm, phải đặt an toàn lên trên hết kẻo tiền bạc bay theo gió.
 
Thời điểm các phương diện khác của cuộc sống cũng cần đến tiền để chi tiêu, bạn nhớ tìm cách cân đối tài chính, đừng chủ quan khi cầm tiền trong tay thì tiêu xài xả láng, đến lúc hết tiền lại phải chạy vạy, vay nợ.
 

2. Tuổi Dần

 
Gặp hạn năm tuổi, người tuổi Dần khó có một năm suôn sẻ, đủ thứ rắc rối và áp lực đổ xuống đầu, hãy chuẩn bị cho những tình huống tồi tệ nhất.
 
Dù là con giáp mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, dám xông pha để theo đuổi lý tưởng của bản thân; nhưng không phải cứ dám dấn thân thì sẽ đạt được kết quả tốt. May mắn không phải yếu tố cốt lõi dẫn tới thành công, song là yếu tố cần thiết để đạt được thành công. Mà vận may chính là thứ mà tuổi Dần thiếu trong năm nay.
 
Không được vận khí ủng hộ, cuộc sống của những chú Hổ trong năm 2022 không ít lần khúc chiết, lên xuống chẳng thể đoán trước. Đặc biệt, 3 tháng tới sẽ là lúc tuổi Dần nếm chịu liên tiếp những đợt sóng gió ập tới, làm gì cũng có cảm giác bất thuận.
 
Theo đó, tiến độ công việc của bản mệnh sẽ gặp nhiều cản trở, dễ bị tiểu nhân quấy phá. Tài lộc cũng lên xuống thất thường, thu nhập chưa ổn định nhưng bạn lại có nhiều khoản cần phải chi tiêu, vì vậy Dần càng cần phải siết chặt việc chi tiêu của mình.
 
Tài vận kém sắc, không phải tuổi này không thể làm ra tiền, nhưng tiền làm ra bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu cho cuộc sống và công việc làm ăn, vì vậy mà khó để dành ra được những khoản tiết kiệm đề phòng sự cố bất ngờ.
 
Đặc biệt, phương diện đầu tư kinh doanh càng dễ gặp khó khăn, không phải do tính toán sai lầm dẫn tới thua lỗ thì cũng là việc hùn hạp, hợp tác với người khác gặp tranh chấp.
 
Thời điểm này, tuổi Dần cần hết sức cẩn trọng khi chọn người hợp tác làm ăn, đặc biệt với người thân trong gia đình. Tiền bạc vốn là vấn đề nhạy cảm, một khi lợi ích bị xung đột, dù là mối quan hệ thân thiết đến đâu cũng có thể trở mặt.
 
Trước khi đưa ra quyết định hợp tác làm ăn nên xác minh rõ đối tượng, chớ lơ là, tin tưởng người khác mù quáng kẻo dễ bị lợi dụng, khiến bao công sức trước đó “xôi hỏng bỏng không”.
 
Với người có ý định đầu tư, nếu vẫn kiên quyết rót vốn thì Dần cần phải thật thận trọng trong từng đường đi nước bước, nếu không bạn dễ phải đối mặt với cảnh thua lỗ, không những không thu hồi được vốn mà còn mang nợ vào thân đấy.

Xem thêm: 5 con giáp đón tin vui trong 3 tháng tới (tháng 4, 5, 6/2022)
 

3. Tuổi Thân

 
Trong 12 con giáp, người tuổi Thân vốn thông minh, tài giỏi và đặc biệt có chí cầu tiến. So với những con giáp khác, người cầm tinh Khỉ là những người dễ dàng xông pha và không ngại đối mặt với gian nan, trắc trở.
 
Con giáp này có đầu óc nhạy bén và thường rất có duyên với việc kinh doanh. Họ có khả năng tự mình xây dựng mọi thứ nhờ khả năng nắm bắt biến động của thị trường, theo kịp xu hướng và một tầm nhìn rất độc đáo nên có thể đi trước đối thủ một bước.
 
Dù vậy, ở những thời điểm vận khí rơi vào vòng suy, tuổi Thân cũng khó tránh những thất bát và trắc trở. Điển hình như năm 2022 này, do là tuổi phạm Thái Tuế năm 2022, con giáp này sẽ phải chịu khá nhiều ảnh hưởng tiêu cực, khiến mọi mặt cuộc sống không còn được thuận lợi như ý muốn.
 
Từ đầu năm đến giờ, không ít lần Thân phải nếm trải cảm giác cay đắng khi nhiều việc vượt ra khỏi tầm kiểm soát, không diễn ra như ý muốn. Nhưng vận xui vẫn sẽ đeo bám bản mệnh trong suốt cả năm nay, qua đợt sóng dữ này lại đón đợt tiếp theo, và 3 tháng tới sẽ là một giai đoạn thử thách không dễ dàng gì với Thân.
 
Theo đó, tài lộc của những chú Khỉ có dấu hiệu bất ổn khá rõ, thậm chí còn giảm sút trông thấy, chủ yếu là do công việc có nhiều khúc mắc, cản trở. Nhiều khi, dù bản mệnh có nhìn thấy cơ hội làm giàu trước mắt nhưng vẫn bỏ lỡ vì tâm lý do dự, thiếu quyết đoán.
 
Con giáp này còn được khuyên cần tránh những rắc rối do đồng nghiệp mang lại. Đây cũng là trở ngại lớn trên con đường thăng tiến của người tuổi Thân trong năm 2022. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần tập trung hơn vào công việc được giao để tránh những bất trắc có thể xảy đến.
 
Vốn dĩ trong năm hạn Tam Tai đầu tiên không nên khởi sự làm những việc lớn như xây nhà, cưới hỏi, đầu tư làm ăn... vì dễ thua lỗ, thất thoát tiền bạc. Do đó, Thân cần tránh những hoạt động đầu tư ở quy mô lớn, tránh khởi sự mới, những dự án mang tính mạo hiểm càng nên hạn chế.
 
Nếu có ý định làm ăn thì nên chọn những dự án với quy mô nhỏ lẻ trước, làm giàu cần quá trình tích lũy, đừng chỉ ham món lợi lớn. Vấn đề chọn người hợp tác cũng cần lưu ý, Thân nên chọn người có uy tín, tránh nghe những lời dụ dỗ của người khác khiến tiền bạc thất thoát.

Top 5 con giap khong nen dau tu trong 3 thang toi
 

4. Tuổi Thìn

 
Cũng là con giáp vướng hạn Tam Tai nên không có gì lạ khi Thìn nằm trong số những con giáp không nên đầu tư trong 3 tháng tới.
 
Vận đen đeo bám khiến tuổi Thìn làm gì cũng sa sút khó kiểm soát, tiền bạc chẳng thấy sinh thêm mà biết bao nhiêu việc phải chi tiêu, khiến cho con giáp này không khỏi chật vật mới có thể xoay sở được lúc khó khăn.
 
Lúc tài khí dễ hao tổn, bạn cũng nên chú ý quản lý chi tiêu thích hợp. Ở thời điểm này, bạn càng cần phải hạn chế những sở thích, thú vui hiện tại của mình, tập trung cho việc làm ăn thì mới cải thiện tình hình được.
 
Bản mệnh nên kìm hãm tư tưởng thích hưởng thụ cuộc sống hơn là làm việc, chớ nên chạy theo xu thế của đám đông, mua sắm những vật dụng ngoài khả năng chi trả.
 
Những người mới khởi nghiệp có thể cảm thấy lạc mất phương hướng, song bạn không nên quá sốt ruột hay bi quan. Đây có thể là cơ hội thích hợp để bạn ngồi lại, nhìn nhận những gì đã qua và xác định lại mục tiêu cho thời gian tới. Đừng vội vàng vung tiền đầu tư kẻo sẽ phải nhận lại thua lỗ đấy.
 
Thời điểm này bạn nên kiên trì với những gì mà mình đang làm thay vì tính việc mới. Đặc biệt, con giáp này nếu muốn hùn hạp làm ăn, kinh doanh thì cần suy tính kỹ lưỡng để tránh hao tài, tốn của, dễ thua lỗ. Thời gian tới, bạn có thể đối mặt với nhiều cạnh tranh lớn, thậm chí là khốc liệt.
 
Vấn đề lựa chọn đối tác làm ăn ảnh hưởng không nhỏ tới lợi nhuận của Thìn, do đó bạn nên chọn kỹ đối tác, tìm kiếm những người hợp tuổi với mình để mang lại thuận lợi, tránh bị lợi dụng, tiền mất tật mang.
 
Bên cạnh đó, để giảm thiểu hung vận tác động, bạn cũng giữ thái độ khiêm tốn, dĩ hòa vi quý, đừng nên quá gay gắt với bất cứ ai kẻo vô tình chọc phải tiểu nhân, thêm bạn bớt thù vẫn tốt hơn.
 

5. Tuổi Tuất

 
Với tuổi Tuất, năm Nhâm Dần 2022 vốn là năm Tam Hợp với con giáp này nên vận trình tổng thể của bản mệnh khởi sắc hơn so với năm 2021.
 
Trong công việc, Tuất có thể thể hiện được năng lực của bản thân, gặt hái được nhiều thành quả cao, được cấp trên trọng dụng và tạo điều kiện phát triển. Đặc biệt là những người làm việc liên quan tới nghệ thuật càng gặp nhiều may mắn khi cảm hứng sáng tác luôn chảy đều đặn trong bạn.
 
Dù vậy, nếu bạn có ý định thay đổi công việc, chuyển hướng sự nghiệp hay muốn mạo hiểm để đầu tư kinh doanh, vận khí có thể bị xáo trộn mạnh mẽ ảnh hưởng tới vận may tổng thể của con giáp này.
 
Nhất là khoảng thời gian 3 tháng tới, bạn được khuyên không nên thay đổi việc, giữ nguyên công việc kinh doanh cũ sẽ dễ đạt được lợi nhuận như mong muốn. Bởi đây không phải là thời điểm thích hợp để Tuất đầu tư kinh doanh, khởi nghiệp vì việc này sẽ không đem lại may mắn cho bạn, thậm chí nếu làm không tốt có thể dẫn đến thất bại, thua lỗ.
 
Những người làm công ăn lương vẫn có thu nhập đều đặn từ công việc chính. Bạn nên thấy hài lòng với những gì mình đang sở hữu. Dù có tham vọng lớn đến đâu, nếu cứ bất chấp tất cả, thậm chí đặt cược toàn bộ những thứ mình đang có, bạn có thể phải trả giá đắt vì sự hấp tấp của bản thân.
 
Người theo nghiệp kinh doanh càng được khuyên nên kiên trì đợi thời cơ tốt hơn để tránh mất tiền mất sức. Nhất là những người đầu tư chứng khoán, bất động sản càng không nên mạo hiểm trong vòng 3 tháng tới.
 
Thị trường đang khá bất ổn, có những rủi ro tiềm ẩn mà bạn không thể lường trước. Hãy dành thời gian quan sát biến động trước, tính toán đường đi nước bước phù hợp, chậm mà chắc còn hơn nóng vội mà trắng tay.
 
Dù có quyết tâm làm giàu không ngơi nghỉ vô cùng chính đáng nhưng sẽ rất đáng tiếc nếu bạn không tìm thấy được hướng đi đúng đắn cho mình.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng cần chú ý hơn trong lĩnh vực chi tiêu. Bạn không nên bỏ quá nhiều tiền để chạy theo xu hướng, cho bằng được người này người khác. Trước khi rút hầu bao, bạn cần biết trong túi mình có bao nhiêu tiền để chi tiêu cho đúng mức, tránh rơi vào cảnh cháy túi.
 
(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X