Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp này chớ dại mà ăn mặc quá gợi cảm trong tháng cửu độc

Thứ Tư, 17/06/2020 09:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp không nên ăn mặc quá gợi cảm trong tháng 5 âm lịch này vì từ việc trang phục có thể gây ra thêm những rắc rối không đáng có cho họ. Tốt hơn hết là nên chọn những bộ cánh tuy kín đáo nhưng vẫn toát lên vẻ nữ tình của mình là được.
 

Tuổi Sửu


Mùa Hè năm nay đang "lăng xê" mốt áo crop-top nên dường như đi đâu cũng có thể bắt gặp các cô nàng mặc chiếc áo khoe eo này. Cho dù bộ cánh này khá đẹp và hợp mốt nhưng con giáp tuổi Sửu nên tránh xa khi bạn là con giáp không nên ăn mặc quá gợi cảm trong tháng cửu độc này.

Thực tế là hiếm người sở hữu vòng eo nhỏ để diện crop-top thực sự đẹp, do đó, đừng chỉ vì cố chạy theo xu hướng mà quên mất ưu nhược điểm của mình đi nhé con giáp tuổi Sửu.

Tử vi chỉ ra rằng, tháng này dự báo là một tháng khó khăn nên bạn chớ nên chỉ vì một bộ đồ không phù hợp mà gây trở ngại thêm cho công việc của mình. Thậm chí là ở nhà bạn cũng không nên mặc vì dù sao những bộ cánh hở eo như thế chỉ hợp để chụp ảnh mà thôi, không hề thoải mái cho việc ngồi hay cúi xuống.

Nhất là trong các cuộc hẹn hò, gặp gỡ người khác giới, nếu mặc những bộ đồ quá gợi cảm đối phương chỉ tập trung vào cơ thể bạn chứ không phải cái đầu của bạn. Vì thế, cho dù bạn có là người phụ nữ thông minh, đáng yêu thì những điều đó cũng bị che mờ khi họ chỉ nghĩ tới chiếc eo của bạn.

Do đóm tốt hơn hết thì phụ nữ chỉ nên “nửa kín, nửa hở” để người ta tò mò rằng đằng sau lớp váy đó là một cơ thể tuyệt mỹ như thế nào, đằng sau đó là một người phụ nữ như thế nào? Chứ không phải “đập” vào mắt người ta những gì mình có. Như thế đã không còn sức hút nữa rồi.
 
con giap khong nen an mac qua goi cam
 

Tuổi Ngọ


Những bộ váy khoe vai trần hay có đường xẻ sâu hở ngực gần đây càng ngày càng trở nên phổ biến trên đường phố và các cô nàng diện chúng bất chấp hoàn cảnh từ đi dạo phố tới cả công sở. Có thể quen mắt nên chúng ta thấy bình thường nhưng xét lại thì đó vẫn là những bộ đồ để lộ quá nhiều da thịt mà con giáp tuổi Ngọ không nên diện, nhất là trong tháng cửu độc dự báo có nhiều rủi ro này.

Bạn có biết mình là con giáp gặp tiểu nhân nửa cuối năm 2020, nên những kẻ hay nói xấu sau lưng sẽ nhân cơ hội này thêu dệt thêm những câu chuyện không hay về cuộc sống của bạn khiến tuổi Ngọ cảm thấy phiền lòng đấy.

Hơn nữa, việc mặc váy ngắn cũng có thể đẩy con giáp tuổi Ngọ tới những rủi ro liên quan tới trang phục trong thời gian nhạy cảm này. Bạn có thể khoe khéo sự gợi cảm của mình bằng những chiếc váy ôm vừa vặn, tôn dáng, thay vì diện một chiếc váy siêu ngắn. Nếu không khéo léo trong việc lựa chọn trang phục phù hợp, có thể bạn sẽ khiến hỏng việc khi gặp sếp và đối tác.

Đừng để những bộ đồ ngắn trên, ngắn dưới khiến bạn không cảm thấy thoải mái. Đặc biệt khi bạn đứng ở một nơi sang trọng, lịch sự, có rất nhiều người nhìn vào mình hoặc khi bạn đại diện cho một cá nhân, tập thể hoặc hơn nữa thì bạn càng phải chú ý đến cách ăn mặc, hành xử của mình hơn.

Bạn nên hiểu rằng, phụ nữ gợi cảm không phải là người lúc nào cũng mặc đồ sexy, táo bạo. Có người họ rất ít, thậm chí không bao giờ mặc đồ hở bạo, họ vẫn gợi cảm. Một người phụ nữ gợi cảm là người phụ nữ có duyên, có thần thái và thu hút được người đối diện. Họ thu hút người khác bằng sự tự tin, bằng phong thái và bằng cách đối nhân xử thế…

Tuổi Thân


Mùa Hè là mùa của những bộ váy áo rực rỡ sắc màu và vô vàn kiểu dáng khác nhau nhưng con giáp tuổi Thân cũng nên lưu ý trong cách ăn mặc, đừng cho rằng mặc gì cũng được, nhất định phải đúng hoàn cảnh bạn nhé.

Nếu có thể, tháng này bạn nên ưu tiên những chiếc váy dài quá đầu gối mang lại sự thoải mái để bạn hoàn toàn tập trung vào công việc. Một chiếc váy quá ngắn khi diện đến công sở sẽ khiến bạn đi lại không thoải mái, hoạt động đứng lên ngồi xuống khó khăn hơn nhiều. 

Một lưu ý nhỏ đối với con giáp tuổi Thân đó là nên chọn "nội y" cùng tông màu với trang phục bên ngoài. Từng có thời gian các cô nàng cố tình mặc nội y khác màu để được xem là gợi cảm nhưng việc này xem ra không còn phù hợp nữa.
 
Hơn nữa, bạn cũng nên mặc quần “chip” cùng màu với váy nếu váy màu sáng. Những loại váy vải mỏng, nên chọn quần “chip” không ren để tránh những vết hằn. Khi mặc váy ngắn, dù bạn ngồi ở đâu, trên xe hay ghế, nên gác chéo chân để giữ sự kín đáo.

Thực tế là nhiều cô nàng tuổi Thân quá vô tư đến nỗi không biết mình đang mặc váy ngắn nên quên cả việc giữ ý tứ, họ thoải mái để chân như đang mặc quần khiến ai vô tình nhìn thấy cũng tím mặt vì xấu hổ.
 
khong nen mac ho vai o nhung noi khong phu hop
 

Tuổi Hợi


Không thể phủ nhận cánh mày râu thường bị cuốn hút bởi những chiếc váy ngắn, đặc biệt khi có đường xẻ tà ở váy. Tuy nhiên không có nghĩa vì vậy mà họ cổ vũ cho việc con giáp tuổi Hợi mặc váy ngắn cũn cỡn hoặc có đường xẻ tà quá cao đi làm đâu nhé.

Nhất là khi bạn là con giáp không nên ăn mặc quá gợi cảm trong tháng này sẽ có thể gây ra những rắc rối liên quan đến trang phuc. Do đó, việc mặc váy quá ngắn đến công sở không phải việc làm thông minh để ghi điểm trước sếp và đồng nghiệp.

Có thể trước đây mọi người e ngại không nói ra nhưng lúc này sẽ có người nói thẳng suy nghĩ của họ về những bộ đồ của bạn, có thể làm bạn buồn, đó là chưa kể những kẻ độc mồm, độc miệng thêu dệt câu chuyện về bạn.

Việc mặc gợi cảm, khoe body không phải là chuyện xấu. Những cô gái hiện đại càng thoải mái trong việc khoe vẻ đẹp của mình nhưng cũng phải tinh tế. Nên nhớ rằng quyến rũ, gợi cảm khác với phản cảm. 
 
Thực tế là không phải cứ cố để hở vai, hở eo, hở chân mới được xem là gợi cảm. Ví dụ như chân bạn quá to, không thon nhưng cố mặc váy ngắn cho gợi cảm thì thành phản cảm đấy. Chỉ có đôi chân thon thả, suông thẳng mới phù hợp với váy ngắn.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X