Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nói lời phải giữ lấy lời, đừng như những con giáp chỉ giỏi hứa suông này

Thứ Ba, 10/03/2020 09:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp không giữ lời dưới đây thường hay nói một đằng làm một nẻo hoặc ba hoa khoác lác về khả năng của mình, khiến người khác dần mất tin tưởng.
 
Trong cuộc sống, chúng ta thích kết giao với những người nói được làm được, bởi dù giao cho họ công việc gì, ta cũng sẽ cảm thấy rất yên tâm.

Thế nhưng những con giáp không giữ lời dưới đây lại chỉ thích khoe khoang ngoài miệng, những việc họ thực sự làm được lại chẳng có bao nhiêu. Hãy cùng xem đó là những ai nhé!
 

1. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi vốn rất tốt bụng và họ chẳng ngại ngần giúp đỡ mọi người, thế nhưng họ lại không hay ý thức được tầm nghiêm trọng của sự việc hoặc khả năng thật sự của bản thân.

con giap khong giu loi
 
Thế nên, họ thường không thực hiện được những điều đã hứa với mọi người, thậm chí khiến sự việc càng trở nên khó khăn hơn, khiến người khác dần dần đánh mất sự tin tưởng với họ.

Vì vậy, trước khi hứa hẹn với người khác điều gì, con giáp này cần phải hiểu rõ tình huống trước mắt, không nên đáp bừa theo cảm hứng hoặc sự nhiệt tình nhất thời của mình.

Nếu nói được mà không làm được thì lòng tốt của bạn sẽ khiến bạn mang rắc rối nhiều hơn cho mọi người, thậm chí trở thành con giáp giỏi nói dối trong mắt người khác.
 

2. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân thích nói một đằng làm một nẻo. Có thể lúc này, họ cảm thấy hứng thú với một việc gì đó và cường điệu nó, nói đi nói lại với người khác rất nhiều lần với người khác rằng họ sẽ bắt tay vào làm.

Thế nhưng chỉ khoảng một thời gian sau, khi họ cảm thấy mất dần hứng thú, họ sẽ bỏ dở giữa chừng hoặc không có ý định bắt tay vào làm nữa.

Quen biết con giáp không giữ lời này lâu, người ta sẽ cảm thấy rằng họ chỉ giỏi nói chứ chưa chắc đã làm được điều gì có giá trị thực tế.

Vì vậy, trước khi nói, bạn nên suy nghĩ cẩn thận, không nên nói chỉ để sướng mồm, bởi nói mà không làm sẽ gây ảnh hưởng đến hình tượng của bạn, khiến người khác mất dần sự tin tưởng với bạn. Xem thêm: 12 con giáp dễ bị ai lừa?
 

3. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu là người có khả năng ăn nói cực kỳ khéo léo, họ có thể biến những câu chuyện vốn tầm thường trở nên vô cùng thú vị, và họ cũng rất thích tâng bốc khả năng thực sự của mình.

con giap khoac lac
 
Họ biết cách tạo ấn tượng tốt đẹp với mọi người bằng khả năng nói chuyện, khiến người khác tin tưởng vào những gì họ nói. Vì vậy, khi vừa mới quen biết họ, người ta sẽ tưởng rằng họ là một người vô cùng tài hoa, có thể làm được bất cứ điều gì trong cuộc sống.

Thế nhưng đến khi gặp khó khăn mới biết, họ vẫn có những việc phải bó tay, cần nhờ đến sự giúp đỡ của người khác.

Con giáp khoe khoang này muốn dựa vào khả năng ăn nói để nâng cao giá trị bản thân mình.
 

4. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có tính cách khá lề mề. Hơn nữa, họ còn là người làm việc theo cảm tính, mỗi khi gặp phải vấn đề gì, họ khó có thể suy nghĩ một cách lý trí.

Thực ra, con giáp này vốn là một người rất đơn giản, tính cách của họ khiến họ đưa ra quyết định một cách rất đột xuất, đến khi tỉnh ngộ, họ mới cảm thấy hối hận vì mình đã làm như vậy.

Họ cũng thường thích khoác lác với người khác về khả năng của mình, đồng thời hay đồng ý giúp đỡ người khác mà không tính đến khả năng của mình.

Thực chất, đồng ý với người khác việc gì, chưa chắc con giáp không giữ lời này đã có ý định thực hiện, họ chỉ đồng ý suông để tạo thiện cảm với mọi người mà thôi. Lâu dần, có lẽ mọi người sẽ dần dần không còn tin tưởng vào những lời họ nói nữa.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X