Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Yêu nhưng không giỏi biểu đạt tình cảm, con giáp này rất dễ bỏ lỡ mất hạnh phúc của đời mình

Thứ Sáu, 04/09/2020 14:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Yêu mà chẳng dám nói, có tình cảm nhưng chẳng bao giờ chịu giãi bày chính là biểu hiện của những con giáp không giỏi biểu đạt tình cảm này. Hãy xem bạn có nằm trong số đó không nhé!
 
Tình cảm vốn không phải là thứ dễ biểu đạt thành lời, đặc biệt là khi ta đem lòng yêu một ai đó. 
 
Có những người rõ ràng là rất thích đối phương, luôn muốn được ở bên người ấy gắn bó cả ngày không rời, nhưng lại chẳng biết làm thế nào để thể hiện những cảm xúc đó thành hành động, càng không thể nói nên lời.
 
Nếu không phải là người hiểu rất rõ về họ, có lẽ bạn sẽ lầm tưởng họ không thích mình, rồi quay lưng bỏ đi. Điển hình như những con giáp không giỏi biểu đạt tình cảm dưới đây, cũng chính vì nhút nhát nên họ rất dễ bỏ lỡ tình yêu của đời mình cũng vì thế.
 

1. Cô nàng tuổi Tị: Bề ngoài lạnh lùng

 
Những cô nàng tuổi Tị trời sinh đã rất bình tĩnh, điềm đạm, ung dung không vội vã. Cho dù chuyện gì xảy ra, nàng giáp này vẫn có thể đối mặt một cách bình tĩnh và lý trí, không chút run sợ.
 
Trong chuyện tình cảm cũng vậy, cô nàng Rắn kể cả khi gặp được một người con trai khiến trái tim mình rung động, yêu thích đối phương vô cùng nhưng cũng không bao giờ bộc lộ rõ ràng ra bên ngoài.
 
Có lẽ chỉ có ai thân quen nhất với con giáp nữ này mới biết được họ thích đối phương ra sao.
 
Nhưng cũng có lẽ vì quá bình tĩnh và lặng lùng, nàng tuổi Tị đã vô tình tự tay đẩy người mình yêu ra xa lúc nào chẳng hay.
 
Không thể phủ nhận các cô nàng tuổi này đều được trời phú cho một vẻ thông minh, ngoại hình ưa nhìn, IQ cao, lanh lợi và nhanh nhẹn, có rất nhiều chàng trai ngưỡng mộ tài năng và sắc đẹp của họ là chuyện bình thường, nhưng cũng không ít người đành bỏ cuộc cũng chỉ vì cô ấy quá lạnh lùng.
 
Cho nên dù là người con trai mà tuổi Tị đã đem lòng yêu từ lâu thì chàng trai ấy vẫn phải tốn rất nhiều công sức mới có thể theo đuổi được nàng giáp này thành công. 

Con giap khong gioi bieu dat cam xuc
 

2. Cô nàng tuổi Tuất: Không giỏi ăn nói

 
Cô nàng tuổi Tuất là những cô gái có tính kín đáo và không giỏi ăn nói, đặc biệt là với người không quen, họ càng ít nói, thậm chí là không nói chuyện với người lạ. 
 
Khi gặp người con trai mình thích, nàng giáp này thường chỉ yên lặng thích thầm trong lòng, không giỏi bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài. 
 
Nếu không phải đối phương là người chủ động, hoặc đã hiểu tâm tư của họ, thì có lẽ đã lùi bước trước sự thờ ơ ngoài mặt của nàng giáp này rồi.
 
Trong cuộc sống hàng ngày, những cô gái tuổi Tuất vẫn rất giỏi giao tiếp, thái độ làm người cũng tốt bụng nhưng lại trở nên khá rụt rè và e ngại trước người khác phái mà mình thích. Dù trong lòng có cảm mến người ấy nhưng cũng không biết bày tỏ thế nào. 
 
Trên thực tế, nhiều khi nàng giáp này vẫn mong đối phương có thể hiểu được tâm tư trong lòng mình cho dù cô ấy có không nói ra và chủ động phá bỏ rào cản trong mối quan hệ. 
 
Nhưng đâu phải ai cũng có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác, từng có không ít chàng trai đành bỏ cuộc cũng chỉ vì hiểu lầm rằng thái độ lạnh nhạt của nàng tuổi Tuất nghĩa là không có tình cảm với mình.
 
Yêu thì phải nói cũng như đói là phải ăn, đừng giấu trong lòng mãi kẻo sẽ để vuột mất hạnh phúc của mình bạn nhé. 
 

3. Anh chàng tuổi Mão: Tâm tư kín đáo

 
Chàng trai tuổi Mão là người hiền lành, nhân hậu, tốt bụng, lại kiệm lời và sống rất nội tâm, không giỏi ăn nói, nhất là về chuyện tình cảm. Cho nên họ nằm trong số các con giáp không giỏi biết đạt tình cảm là chuyện đương nhiên.
 
Vốn dĩ, con giáp này có rất nhiều suy nghĩ và ý tưởng trong lòng, nhưng họ lại không giỏi diễn đạt thành lời. 
 
Điều này đúng ngay cả khi đối mặt với người mình thích. Trong lòng rõ ràng là rất thích, nhưng biểu hiện ra ngoài lại lạnh nhạt khiến đối phương không cảm nhận được chút yêu thương nào từ chàng trai này. 
 
Thực ra con trai sinh năm Mão thường thuộc tuýp người khá "chậm tiêu" trong chuyện tình cảm, tính cách khá dè dặt và không giỏi bộc lộ cảm xúc, cho nên dù có gặp được người mình thích thì cũng có thể bỏ lỡ vì người đối diện không thể thực sự hiểu được suy nghĩ của họ, hiểu nhầm rằng chàng tuổi Mão không hề thích mình. 
 
Nếu như anh chàng giáp này có thể chủ động, mạnh dạn bày tỏ tình cảm hơn nữa, chắc chắn rằng sẽ có kết quả khác tốt đẹp hơn rất nhiều.

Con giap khong gioi bieu dat cam xuc 1
 

4. Anh chàng tuổi Sửu: Yêu là giấu trong lòng

 
Đàn ông sinh năm Sửu có tính cách khá cứng nhắc, thiếu sự hài hước và không giỏi thể hiện cảm xúc của mình. Dù gặp được cô gái khiến mình rung động thì con giáp nam này cũng dễ bỏ lỡ chỉ vì cứ mãi giấu kín tình cảm trong lòng. 
 
Mặc dù họ sẽ hối hận về hành động của mình, nhưng nếu lần sau gặp phải tình huống tương tự, nam tuổi Sữu vẫn có thể lặp lại sai lầm của mình một lần nữa. 
 
Đàn ông tuổi Sửu rất nghiêm túc trong tình cảm, không dễ bị tình cảm điều khiển và sẽ không bị cám dỗ bởi thế giới muôn màu bên ngoài. 
 
Dù không giỏi biểu đạt cảm xúc thành lời, dù đã có người mình thích cũng không muốn chủ động thể hiện tình cảm nhưng chính những hành động gượng gạo của con giáp nam này là biểu hiện rõ ràng nhất. 
 
Tình yêu của họ rất chân thành, cũng chỉ muốn âm thầm cất vào lòng chứ không nói bằng miệng. Tuy nhiên, đối với con gái, chân thành thôi có lẽ vẫn chưa đủ, phái yếu vẫn mong được người mình yêu chủ động bày tỏ tình cảm chứ không chỉ là hành động. Trong nhiều trường hợp, nói một câu tốt hơn làm 10 việc tốt. Đừng để mình trở thành con giáp tự mình bỏ lỡ tình yêu nhưng lại than trời trách đất!

Con giap khong gioi bieu dat cam xuc 2
 

5. Cô nàng tuổi Hợi: Giả vờ mạnh mẽ

 
Những cô gái tuổi Hợi khá hiền lành, hòa nhã, nhẹ nhàng, chân thành và không so đo tính toán. Chính tính cách đó giúp họ luôn hòa đồng với mọi người xung quanh và được rất nhiều người yêu quý.
 
Trong chuyện tình cảm, cô nàng này cũng có cách thể hiện khá độc đáo, trong khi các cô gái khác thường tỏ ra yếu đuối đáng yêu để người yêu che chở, thì cô nàng này lại luôn tỏ ra mạnh mẽ, một mình có thể chống đỡ được cả thế giới.
 
Nhưng chỉ có những người thân cận và thường xuyên tiếp xúc với nàng giáp này mới biết rằng, họ thực ra rất dịu dàng và chu đáo. 
 
Con giáp nữ này có tinh thần trách nhiệm với gia đình, rất yêu thương mọi người, gặp được người mình thích họ sẽ nghĩ đến chuyện kết hôn bên nhau trọn đời chứ không phải yêu chơi.
 
Dù cách thức kết thân với người khác phái của họ có hơi lạ lùng nhưng điều đó không ảnh hưởng chút nào đến tấm chân tình của nàng tuổi Hợi. 
 
Song sự mạnh mẽ của nàng giáp này đôi khi cũng gây ra tác dụng ngược, khi khiến đối phương nghĩ rằng cô ấy không cần mình và thế là nàng giáp này cứ thế để vuột mất hạnh phúc đáng lẽ đã thuộc về bản thân.
Xem video:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X