Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp không có chí tiến thủ, dễ dàng bằng lòng với thực tại

Thứ Ba, 18/02/2020 09:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp không có chí tiến thủ dưới đây luôn dễ dàng hài lòng với thực tại. Họ luôn muốn tìm cách để cân bằng giữa cuộc sống và sự nghiệp.
 
Xã hội ngày càng phát triển, nếu mỗi người không chịu cố gắng thì sẽ ngày càng tụt hậu, chính vì vậy mà ta có thể dễ dàng trông thấy nhiều người xung quanh mình đang dành hết tâm huyết cho sự nghiệp.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có những con giáp không có chí tiến thủ, dễ dàng hài lòng với những gì mình đang có. Vậy bạn có biết họ là những ai không?
 

1. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu là con giáp điềm tĩnh, ta thường xuyên thấy họ chăm chỉ làm việc, tuy nhiên, trên thực tế, họ lại là người không có chí tiến thủ. Chỉ cần tìm được một công việc đủ sống, họ đã cảm thấy rất hài lòng rồi.

con giap khong co chi tien thu
 
Khi được giao nhiệm vụ gì, họ cũng chỉ muốn cố gắng làm hết trách nhiệm của mình để không bị phê bình, chứ không hề có ý định thể hiện giá trị của bản thân, từ đó tìm cho mình cơ hội để thăng tiến.

Con giáp không có chí tiến thủ này luôn mong muốn mình được trải qua một cuộc sống yên bình, vừa có công việc để làm, vừa có thể thoải mái nghỉ ngơi làm mọi điều mình muốn.

Họ biết rằng những người quyền cao chức trọng thường rất bận rộn, thậm chí còn chẳng có thời gian cho những người thân thiết nhất. Do không muốn rơi vào tình trạng ấy nên họ quyết định mình chỉ cần một công việc bình thường là được.
 

2. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão rất dễ tính, họ không đặt ra yêu cầu gì cho cuộc sống của mình cả, bởi họ biết dù hoàn cảnh có tồi tệ đến đâu, mình cũng có thể làm quen và thích nghi với nó.

Chính vì vậy mà họ không hề có ý định cố gắng để cải thiện cuộc sống của mình, mong mình có thể sống phú quý hơn người.

Trong công việc, vì hài lòng với thực tại nên họ thường bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc. Kể cả khi bạn bè và người thân giới thiệu cho họ những công việc phù hợp, họ cũng cảm thấy ngại ngần vì nghĩ rằng mình sẽ thêm vất vả.

Họ cảm thấy thà rằng mình ít tiền tiêu đi một chút mà được rảnh rỗi, có thời gian làm điều mình thích còn hơn. Dù không đứng ở những vị trí quyền cao chức trọng nhưng tuổi Mão lại luôn cảm thấy thoải mái, không so đo tính toán thiệt hơn với ai. Họ là con giáp sống đơn giản.
 

3. Tuổi Mùi

 
Thực chất, những người không có chí tiến thủ thường có cuộc sống dễ chịu, ít nhất là trên phương diện tinh thần hơn những người luôn luôn cố gắng, bất kể ngày đêm.

con giap hai long voi thuc tai
 
Người tuổi Mùi biết thế nào là đủ, vì vậy mà họ chẳng bao giờ cố gắng đuổi theo những xu hướng hay quan điểm trong xã hội. Họ cảm thấy cuộc sống của mình đã hơn rất nhiều người trong xã hội rồi, vì vậy họ cảm thấy vô cùng thỏa mãn và thường không có ý định tiến xa hơn nữa.

Họ thích dành nhiều thời gian cho gia đình hơn là dồn hết tâm huyết cho việc tranh giành vị trí trong xã hội.

Con giáp không có chí tiến thủ này nghĩ cả đời đuổi theo danh lợi là một việc rất mệt nhọc, mà danh lợi chưa chắc đã đem lại cho mình những niềm vui thật sự như người nhà có thể mang lại cho mình.
 

4. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi khá lười biếng, họ không thích cố gắng quá nhiều ở những lĩnh vực họ không thực sự thích thú.

Với họ, công việc cũng chỉ có tác dụng duy trì cuộc sống, là nguồn nuôi dưỡng cho những sở thích riêng mà thôi, vì vậy mà họ không định dành hết thời gian cho việc này, cho dù họ vốn là con giáp được lãnh đạo tin tưởng.

Vì không có chí tiến thủ nên họ cũng thường chỉ nắm những vị trí bình thường trong công ty, cho dù cơ hội có xuất hiện trước mắt, họ cũng sẽ chần chừ, do dự vì không biết nếu thành công, họ có còn được sống một cách thoải mái như hiện tại hay không.

Họ không hề cảm thấy lo lắng, sốt ruột khi mọi người đồng trang lứa đang dần dần thành công hơn mình. Họ cho rằng mỗi người có một cuộc sống của riêng mình, chẳng cần ai phải bắt chước ai cả.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X