Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tố chất tâm lý quá yếu, con giáp này rất dễ suy sụp tinh thần khi chịu đả kích

Thứ Hai, 21/09/2020 09:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những người có tố chất tâm lý quá yếu thường rất dễ suy sụp tinh thần khi đối mặt với sóng gió. Cũng giống như những con giáp không chịu được đả kích dưới đây, họ khó mà vực dậy được bản thân, không có dũng khí đối mặt với thất bại để làm lại từ đầu.
 
Ai cũng mong con đường tương lai của mình luôn suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, nhưng mọi việc xảy ra trên đời không phải lúc nào cũng diễn ra như mong muốn của mình. Ai rồi cũng phải đối mặt với trở ngại và đau thương. 
 
Khi ở thuận cảnh thì lúc nào cũng cảm thấy mọi thứ thật tươi đẹp, nhưng một khi gặp khó khăn sẽ dễ dàng trở nên chán nản, suy sụp, thậm chí khó lấy lại sức chiến đấu. Vấn đề là ai có bản lĩnh để đối mặt với những thất bại đó và làm lại từ đầu.
 
Tuy nhiên, những con giáp không chịu được đả kích dưới đây cũng bởi tố chất tâm lý quá yếu nên khó mà chịu đựng được gió bão, thiếu dũng khí đối mặt với thất bại, rất dễ suy sụp tinh thần. Hãy xem họ là ai nhé!
 

1. Tuổi Sửu

 
Tính cách đặc trưng của người tuổi Sửu là rất cứng đầu và cố chấp. Trong mọi việc, con giáp này đều có chủ kiến và quan điểm riêng, không thích nghe theo sự sắp đặt của người khác. 
 
Hơn nữa, những chú Trâu còn yêu cầu cao ở bản thân, luôn muốn phải hoàn hảo trong mọi việc, khó chấp nhận thất bại và lùi bước. 
 
Chính sự cố chấp đó khiến bản mệnh khi vướng vào nghịch cảnh cũng rất dễ rơi vào tình trạng suy sụp, thậm chí sự việc vốn không nghiêm trọng so với tưởng tượng nhưng họ cũng không thể chấp nhận được. 
 
Nói vậy không có nghĩa là người tuổi Sửu là kẻ tắc trách, thực tế không không thích trốn tránh trách nhiệm. Dù trong sự nghiệp hay trong các mối quan hệ, một khi gặp trở ngại và thất bại, họ sẽ tự nhận trách nhiệm về mình, cho rằng mình làm chưa tốt, tự trách bản thân không ngừng.
 
Tất cả cũng chỉ bởi tố chất tâm lý của những chú Trâu quá kém và cũng rất bướng bỉnh, chấp nhất với nhận định của bản thân. Cho nên khi gặp một vấn đề, họ không nghĩ đến cách giải quyết vấn đề trước mà chỉ tập trung phàn nàn về sự kém cỏi của mình. 
 
Trên thực tế, tuổi Sửu vốn rất thông minh và có năng lực, nhưng tính cách ương ngạnh khiến họ không thể chịu được đả kích và sóng gió.

Xem thêm: Đâu là cách 12 con giáp vượt qua khó khăn để vươn tới mục tiêu?

Con giap khong chiu duoc da kich 1
 

2. Tuổi Mùi

 
Những người thuộc tuổi Mùi vốn là người hiền lành và chu đáo trong mọi việc, vì vậy nhiều người sẽ cảm thấy rất thoải mái khi ở cạnh con giáp này. 
 
Tuy nhiên, khuyết điểm lớn nhất của những chú Dê là ý thức chủ quan quá kém, thích mặc dòng đời xô đẩy, thiếu quyết đoán, luôn chần chừ thiếu sự quyết đoán, thiếu chủ động. 
 
Một khi gặp khó khăn, con giáp này rất khó thoát khỏi ra khỏi nghịch cảnh và thậm chí họ còn rất dễ gục ngã. 
 
Người khác có thể đã quên từ lâu, nhưng người tuổi Mùi thì vẫn đang rất đau khổ, dằn vặt,  không thể tự giải thoát cho mình. 
 
Cũng bởi họ chính là những con giáp không chịu được đả kích, từ trước đến nay vốn đã luôn quen với những điều may mắn, tốt lành, sự nghiệp và các mối quan hệ tiến triển tương đối thuận lợi.
 
Vì thế một khi có những biến cố bất ngờ xảy ra, vận trình chẳng thể suôn sẻ được nữa chính là lúc mà tuổi Mùi rất dễ suy sụp. Khi xảy ra chuyện, họ lập tức cảm thấy tâm trạng bất ổn, cả người không thoải mái, luôn lo lắng, muộn phiền, rất khó thoát ra khỏi mớ rắc rối đó.
 

3. Tuổi Dần

 
Những người tuổi Dần có tính cách khá vui vẻ, hướng ngoại, bề ngoài tràn đầy năng lượng, dường như không việc gì có thể làm khó được họ.
 
Nhưng thực tế nội tâm của những chú Hổ lại mỏng manh hơn nhiều người tưởng. Họ không giỏi chịu đả kích cho lắm, hễ gặp chuyện gì là rất dễ rơi vào trạng thái bất lực, không thể vực dậy bản thân. 
 
Đừng thấy con giáp này luôn cười đùa suốt ngày mà nghĩ rằng họ không có phiền muộn gì. Thực ra trong lòng họ còn rất nhiều bí mật chỉ là không nói ra mà thôi. 
 
Tuổi Dần là những người thông minh, có năng lực, có bản lĩnh. Họ luôn có thể bằng chính khả năng của mình để vượt qua những trở ngại và chông gai trong sự nghiệp. Nhưng chính vì vậy mà một khi thất bại, con giáp này sẽ cảm thấy như rơi thẳng từ thiên đường xuống địa ngục và gục ngã ngay lập tức, thật khó để chấp nhận một sự thật như vậy. 
 
Khi đó, tuổi Dần trở nên hơi sợ hãi trong lòng, và thậm chí còn nghi ngờ liệu những nỗ lực trước đây của mình có đáng giá không. Bề ngoài mạnh mẽ, nhưng bên trong họ rất mỏng manh, khó mà chịu được đả kích và thất bại. Bạn có biết ai là con giáp vất vả muốn thành công phải nỗ lực hơn mọi người?

Con giap to chat tam ly kem
 

4. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi đơn giản và khiêm tốn, đối xử lương thiện với người khác, nhân hậu và giỏi xử lý các mối quan hệ xã giao của mình. 
 
Nếu thấy mọi thứ không hài hòa, họ sẽ tìm cách tự hoàn thiện bản thân và không ngừng cố gắng nâng cao khả năng của mình bằng cách kiên nhẫn. 
 
Con giáp này gây ấn tượng cho người khác với vẻ ngoài chân chất, không có mưu mô, nhưng thực chất trong lòng họ rất yếu đuối và thiếu khả năng chịu đựng những thất bại và sóng gió ập đến. 
 
Một khi phải đối mặt với những đả kích từ công việc, cuộc sống và cả trong chuyện tình cảm, tuổi Hợi rất dễ trở nên chán nản, suy sụp tinh thần, thậm chí là tự xa lánh đám đông, trốn trong thế giới của riêng mình và không thể tự vực dậy bản thân. 
 
Họ có tố chất tâm lý khá yếu, không chịu được những trận "đòn" của cuộc sống. Đặc biệt là trong tình cảm, một khi mối quan hệ đổ vỡ theo cách không mong muốn, tuổi Hợi dễ suy sụp và mất một thời gian rất dài mới có thể vượt qua. 
 
Cũng bởi họ là người tốt bụng và chân thành trong tình cảm, một khi đã yêu ai là dùng cả tính mạng để yêu, nếu mối quan hệ của cả hai không phát triển theo hướng như họ tưởng tượng, họ sẽ nản lòng, khó chấp nhận thực tế và không dễ dàng thoát khỏi những đau khổ đó.
 

5. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị khá khôn ngoan, đầu óc linh hoạt, tư duy rõ ràng. Một khi đã đặt ra mục tiêu, họ sẽ không tiếc công sức để thực hiện và hoàn thành nó cho bằng được. 
 
Thông thường, họ rất hay gặp may mắn trong sự nghiệp, dù làm ở đâu hay môi trường nào cũng có thể gặt hái được những thành tựu rất đáng nể. 
 
Họ sinh ra đã có có lòng tự tôn rất cao, tính cách mạnh mẽ, dù làm việc gì cũng muốn làm hết sức mình, đi chệch hướng một chút sẽ cảm thấy khó xử, thậm chí thầm than trách về sự kém cỏi của bản thân.
 
Vì thế, những chú Rắn thực chất có tố chất tâm lý tương đối kém và thuộc tuýp người khó chịu được thua thiệt. 
 
Nếu gặp chướng ngại vật hoặc những đả kích, họ sẽ rất dễ suy sụp, tâm lý nặng nề, khó có khả năng vực dậy. 
 
Đừng thấy vẻ ngoài kiêu ngạo của con giáp này mà cho rằng họ mạnh mẽ như vậy, thực ra trong lòng họ rất mỏng manh, không chịu được đả kích, mỗi lần gặp thất bại đều phải mất một thời gian dài mới có thể từ từ phục hồi ý chí.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X