Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối năm 2020: Những con giáp này không cần cố gắng nữa kẻo hoài công vô ích

Thứ Tư, 23/09/2020 10:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi bạn là con giáp không cần cố gắng nữa thì hãy biết bỏ qua những lời động viên không cần thiết dành cho bạn lúc này vì chúng chỉ mang thêm cho bạn những áp lực, khiến đôi vai của bạn thêm nặng nề mà thôi.
 

Tuổi Mão


Sống ở những nơi mà bạn luôn được hối thúc phải đẩy nhanh tốc độ hết sức vì nếu dừng lại thì mình sẽ trở thành kẻ thua kém, yếu đuối thì liệu đã bao giờ con giáp tuổi Mão chỉ muốn buông tay tất cả. Có bao giờ bạn nghĩ bạn cố gắng thế đã đủ rồi vì đơn giản là nhịp độ của bạn khác với những người xung quanh mà thôi.

Khi những cố gắng không làm bạn vui nữa mà chỉ thấy tâm trạng nặng nề đi kèm chán nản thì cũng là lúc bạn biết mình cần dừng lại để chăm sóc cho bản thân.

Bạn có biết rằng thái độ của bạn sẽ ảnh hưởng đến những điều mà bạn sẽ nhận được. Chẳng hạn như khi bạn vui, những điều tuyệt vời sẽ đến. Còn khi bạn buồn, tất cả mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ. Nếu bạn gục ngã, nghĩa là bạn chấp nhận đánh mất những gì đã cố gắng. Vì thế, nếu có cố thêm chút nào thì đồng nghĩ là bạn cảm thấy vui với nó thì mới nên làm.
 
Đặc biệt là những phụ nữ tuổi Mão sau khi sinh trong thời gian cuối năm 2020 này, họ phải đấu tranh tâm lý khá lớn khi có cảm giác mình là người vô dụng khi chỉ ở nhà chăm con, không có việc làm cùng vô số những lo toan, muộn phiền khác. Đến khi có một lời động viên của ai đó là "Cố lên" cũng chỉ càng làm bạn sợ hơn, mệt mỏi hơn mà thôi.

Điều này đồng nghĩa là bạn cần buông bỏ rồi, không cần cố gắng nữa nếu không bạn đi quá giới hạn bản thân chịu đựng và sinh ra vô số bệnh tâm lý khác mà bạn không thể lường trước được. Khi đó, hậu quả còn nặng nề hơn bạn có thể tưởng tượng ra đấy.

Đôi khi bạn nên học cách ích kỷ một chút, nên học cách sống cho chính mình, để chăm sóc, yêu thương, hàn gắn những tổn thương trong lòng mà bao lâu nay bạn giấu kín. Không ai ngoài bạn mới hiểu và có thể tự chữa lành cho bạn cả.
 
con giap khong can co gang nua
 

Tuổi Tị


Cuộc sống là chuỗi ngày tuần hoàn của buồn, vui, hạnh phúc, thất vọng. Dẫu biết có những khi vô cùng mệt mỏi vì phải chống chọi với đủ thứ áp lực bủa vây nhưng người tuổi Tị đã chấp nhận và nỗ lực vượt qua, bạn tự an ủi mình rằng buồn một chút thôi vì ngày mai sẽ là một ngày thật khác. 
 
Thế nhưng đâu phải lúc nào bạn cũng đủ mạnh mẽ để cho qua mọi chuyện như thế, mỗi khi gặp khó khăn bạn chỉ muốn được có ai đó để đổ tội, để kêu ca, than phiền hay xin một lời khuyên từ ai đó, nếu họ là chuyên gia thì càng tốt.

Khi bị tổn thương, bạn mệt mỏi và chỉ mong có người luôn bên cạnh và nói: “Không sao, mình đi ăn hay uống gì cho đỡ buồn nhé”. Nhưng càng mong mỏi bạn càng cảm thấy lạc lòng thêm mà thôi.

Sự thật là khi bạn còn nương tựa vào những cách giải quyết từ bên ngoài thì bạn càng mất phương hướng vì nếu muốn nghe an ủi nhưng nghe xong bạn vẫn không thấy hài lòng, nghe lời khuyên thì bạn nghĩ "người này chẳng hiểu về mình lắm"... cứ thế bạn chỉ cảm thấy phiền phức từ trong cách suy nghĩ của chính mình mà không ai có thể giúp bạn tháo gỡ.

Việc bạn cần làm ngay lúc này là không cần cố gắng vì điều gì nữa, nếu bạn đã sống vì người khác quá lâu thì nay cũng nên xin dừng lại, cho phép bản thân không vì ai nữa, cũng chẳng nghĩ ngợi gì nữa, sống chậm lại một chút. Đôi khi, chẳng cần nỗ lực nữa sẽ mang lại cho bạn sức mạnh nội tâm mà lâu nay bạn đã đánh mất từ lâu. 
 

Tuổi Mùi


Có bao giờ bạn cảm thấy mệt mỏi vì đi hoài chẳng có điểm dừng chưa? Rồi có khi cuộc sống quá mệt mỏi, quá bế tắc, bạn sẽ nghĩ đến việc muốn biến mất khỏi thế gian này.

Thế nhưng, trưởng thành có lẽ là lúc bản thân tự thấy cần phải học cách nghỉ ngơi khi mệt mỏi cả về tâm lẫn lực, thay vì tìm cách từ bỏ đấy con giáp tuổi Mùi ạ.
 
Những tháng cuối năm 2020, nếu cần, khi trải qua ngày mệt chẳng nói thành lời, chẳng rõ bản thân làm sao, bạn hãy cứ trốn vào một góc trùm chăn ngủ một giấc, bỏ quên cả thế giới ngoài kia để cho phép mình được nghỉ ngơi, không cần phải nghĩ tới những trách nhiệm lớn lao, to nhỏ đến thế nào. 

Đôi khi mải chạy theo các mục tiêu cuộc sống khiến bạn quên đi việc tận hưởng hạnh phúc ở hiện tại. Bạn có biết mình là con giáp có hậu vận tốt vì sống vô tư vì thế, cứ hãy sống bằng trái tim trong sáng, nhiệt huyết rồi mọi thứ sẽ tươi đẹp thôi.

Bạn cũng là một trong những con giáp không cần cố gắng nữa, nhất là những con giáp tuổi Mùi đang phải đối diện với những rắc rối trong mối quan hệ hình cảm. Kết thúc một tình yêu không bao giờ là điều dễ dàng, thậm chí ngay cả khi bạn biết đó là việc nên làm.
 
Tuy nhiên bạn phải nhận thấy rằng bạn không phải đang đối xử tốt đẹp với người kia bằng việc tiếp tục quan hệ với họ chỉ vì lòng thương cảm. Nếu bạn biết mối quan hệ sẽ chẳng đi đến đâu, thì chấm dứt nó sẽ tốt cho cả hai bởi vì bạn đã cho anh hoặc cô ta cơ hội để chữa lành và tìm kiếm một mối quan hệ phù hợp hơn trong tương lai. 
 
cuoc song cua con giap nay da du met moi
 

Tuổi Thân


Người tuổi Thân có biết mình là con giáp không cần cố gắng nữa khi mà bạn đã từng quá có nhiều nỗ lực không cần thiết, thiếu chọn lọc. Bạn có thể quá bận và bấn loạn khi thấy bạn không có giây phút nào ngồi xuống và thực sự lắng nghe những điều mà tâm trí và cơ thể đang nói với mình.

Với những ai đang luôn có cảm giác nặng nề, trốn tránh khi ai đó nhắc tới mối quan hệ của bạn với người yêu/chồng/vợ của mình thì cũng là lúc bạn nên xem lại tình cảm của hai người. Có thể, bạn đã từng nỗ lực rất nhiều cho mối quan hệ này nên chẳng dám buông tay, bạn thấy tiếc những gì mình đã làm, thời gian cùng công sức và thậm chí tiền bạc mình đã bỏ ra.

Thế nhưng khi đã đến thời điểm mà bạn không còn háo hức mong chờ đến lúc gặp nhau nữa, không còn thấy vui khi nhìn thấy trên màn hình là tin nhắn, cuộc gọi của đối phương nữa nghĩa là bạn không thể trốn tránh sự thật rằng tình yêu đã phai nhạt.

Khi những cuộc hẹn không còn là những tiếng cười, không còn những câu chuyện kể nhau nghe hoài không hết. Đó là khi hai người đã thực sự không thuộc về nhau nữa rồi. Đừng để những cố gắng tiếp theo chỉ khiến hai người mệt mỏi, dừng lại hay bước tiếp thì lúc này không nên là lúc quyết định mà cả hai nên dành cho nhau không gian riêng để nhìn nhận lại. 

Mọi việc diễn ra như thế này tuy là điều bạn không muốn và nó cũng không phải lỗi của ai cả nhưng sự thật thì sự trìu mến và tình yêu là không thể cưỡng ép. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X