Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp này năm 2022 tiêu tiền như nước, cày cả năm không dư ra đồng nào

Thứ Bảy, 21/05/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là những con giáp không biết tiết kiệm tiền năm 2022, dù trời có xoay chuyển cỡ nào đi chăng nữa thì họ vẫn phải tiêu hết tiền mà thôi.
 

1. Tuổi Dần

 
con giap khong biet tiet kiem tien nam 2022

Tuổi Dần chăm mua hàng trên mạng


Theo tử vi tuổi Dần năm 2022, năm nay là năm tuổi của con giáp này, phạm Thái Tuế nên tiền bạc bị ảnh hưởng khá nhiều. 
 
Năm 2022 có thể được coi là năm thử thách và khó khăn liên tục đến với những người tuổi Dần, họ sẽ luôn gặp phải những điều đáng lo ngại.
 
Việc tích tụ hàng loạt rắc rối này sẽ khiến người tuổi Dần cảm thấy kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần, tinh thần và tình cảm sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.
 
Ở giai đoạn này, người tuổi Dần nên cố gắng điều chỉnh tâm lý, đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống với thái độ lạc quan.
 
Năm nay không thể tránh khỏi sự sa sút trong sự nghiệp và tài lộc, rắc rối về nhân sự, rắc rối với may mắn bị chặn đường.
 
Muốn tiết kiệm tiền hơi khó, tuy tiền bạc không làm ra nhiều nhưng thích tỏ ra hào phóng trước mặt bạn bè, vì vậy dù có nhiều tiền đến đâu cũng bị bạn tiêu xài phung phí, thường xuyên vay mượn để sống.
 
Là con giáp không biết tiết kiệm tiền năm 2022, năm nay còn có nhiều bạn trẻ tuổi này chăm đi du lịch, mua hàng trên mạng, chơi bời, tiền làm ra bao nhiêu thì nhanh hết bấy nhiêu.
 

2. Tuổi Tị

 
Bước sang năm 2022, tài vận của người tuổi Tị cũng vô cùng ảm đạm, họ sẽ gặp nhiều khó khăn trong năm nay vì đây là năm tương khắc với bản mệnh nên tài lộc rất xấu. 
 
Trong công việc, chưa tính đến chuyện thăng chức, tăng lương thì họ đã khá chật vật với công việc ổn định. Hơn nữa, những người cầm tinh con Rắn làm ăn cũng sẽ gặp phải trường hợp bị đối tác lừa gạt, gây tổn thất lớn.
 
Sự nghiệp không hanh thông cũng sẽ khiến sức khỏe của người tuổi Tị bị tổn hại, nhiều người sẽ gặp phải các vấn đề về sức khỏe như mất ngủ, mệt mỏi, trường hợp nặng sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng, tiền làm ra bao nhiêu toàn đổ vào bệnh viện.
 
Hơn nữa, trong mắt người tuổi này thì kiếm tiền là phải tiêu, để hưởng thụ, họ sẽ không sống cuộc sống khổ cực, đây cũng là bậc thầy về tiêu tiền như nước chảy của năm 2022.
 

3. Tuổi Hợi

 
Tuoi Hoi
 
Người tuổi Hợi sinh ra đã có phúc khí và đặc biệt may mắn về tài lộc, dù làm gì cũng dễ kiếm tiền. Hơn nữa từ nhỏ họ đã có điều kiện sống khá vượt trội nên họ chưa từng trải qua những ngày tháng thiếu tiền để tiêu. 
 
Tuy nhiên theo tử vi tuổi Hợi 2022, vì có Kiếp Tài chiếu mệnh nên khó tụ tài, gây ra tâm lý lãng phí, mua sắm nhiều đồ xa xỉ cho bản thân hoặc gia đình để thỏa mãn lối sống hưởng thụ.
 
Đối với Hợi, tiền là giấy, không có khái niệm về tiết kiệm, họ có thể tiêu nếu muốn, chỉ cần thỏa mãn thú vui trong hôm nay, không nghĩ đến tiền ăn ngày mai.
 
Ngay khi bước vào trung tâm thương mại hoặc siêu thị, họ không thể cưỡng lại việc mua sắm bất kể mình có cần đến nó hay không.
 
Hơn nữa, người tuổi Hợi cũng thích mua sắm trực tuyến, luôn mua một đống thứ linh tinh về nhà dùng được vài hôm lại bỏ xó, dù bị người nhà nhắc nhở nhiều lần nhưng không chừa
 

4. Tuổi Thân

 
Năm 2022 vì xung Thái Tuế ví như con đập ngăn dòng chảy tiền bạc đến, dù nhìn thấy cơ hội làm giàu trước mắt nhưng dễ bỏ lỡ vì tâm lý do dự, thiếu quyết đoán. 
 
Lại thêm Đại Hao hung tinh gây hao tán mạnh, tiền vào thì không thấy mà chỉ thấy tiền ra. 
 
Mặc dù tuổi này rất chăm chỉ và năng động nhưng năm nay họ có thể bị thất vọng ở nơi làm việc, không nhận được phần thưởng xứng đáng cho cố gắng của mình và thường bị đối xử không công bằng. 
 
Thân luôn bộc trực và không biết che giấu những suy nghĩ, ý kiến ​​của mình, khi gặp phải sự đối xử bất công, họ sẽ luôn đấu tranh nên hay gặp tiểu nhân phá đường kiếm tiền.
 
Tuy nhiên dù giỏi giang hơn người nhưng người tuổi này cũng tiêu tiền như nước chảy, chỉ lo cho ngày hôm nay và không có ngày mai, không thích lập kế hoạch quá dài và luôn nghĩ chỉ cần sống tốt ở thời điểm hiện tại là được.
 
Năm nay tiền làm ra toàn đổ vào đám cưới, bù lỗ làm ăn và đi du lịch. Cứ tình trạng như thế này thì cuối năm coi như trắng tay, một năm kinh tế buồn.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X