Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khổ tận cũng tới ngày thu quả ngọt, con giáp này cứ yên tâm khổ trước sướng sau trong 6 tháng cuối năm 2021

Thứ Tư, 19/05/2021 13:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có thể nói, trải qua những khó khăn vất vả trước đó, con giáp khổ trước sướng sau trong 6 tháng cuối năm 2021 có thể tha hồ đón quả ngọt đến với mình sau những nỗ lực và quyết tâm bền bỉ.
 
Theo tử vi 12 con giáp, trong năm Tân Sửu 2021 này, có 5 con giáp chịu nhiều tác động tiêu cực nhất phải kể đến như người tuổi Sửu do phạm Thái Tuế, tuổi Tuất do gặp cục diện Tương Hình, tuổi Mùi và tuổi Ngọ đối mặt với Tương Hại, còn tuổi Thìn đương đầu với cục diện Tương Phá.
 
Vận trình của cả 5 con giáp này đều sa sút, bấp bênh, công danh tài lộc không được như ý.
 
Tuy nhiên, điềm báo tử vi cho thấy, vào nửa cuối năm này, cát tinh vẫn sẽ xuất hiện bên cạnh họ và mang tới những sự trợ giúp nhất định để giúp các tuổi bình an vượt sóng gió, đón nhận những sự chuyển mình rực rỡ hơn bao giờ hết và chuẩn bị bước đà vững chắc cho năm 2022 sắp tới.
 
Hãy cùng xem những con giáp khổ trước sướng sau trong 6 tháng cuối năm 2021 đó là ai và làm thế nào để họ có thể "tái sinh" sau những khó khăn và xui xẻo trước đó nhé.

Con giáp khổ trước sướng sau trong 6 tháng cuối năm 2021
 

Hạng 5: Tuổi Mùi

 
Bí quyết may mắn: Khiêm tốn làm việc
 
Năm Tân Sửu 2021, người tuổi Mùi gặp cục diện Tương Hại Thái Tuế, nửa đầu năm nay chắc hẳn bạn đã cảm nhận khá rõ những khó khăn bủa vây trập trùng, khiến bản thân không thể thoải mái phát huy hết khả năng của mình.
 
Trong công việc, thường xuyên xuất hiện kẻ xấu, tiểu nhân, thị phi khiến bạn làm việc gì cũng không thể hoàn thành một cách suôn sẻ, thành tích trong nhóm luôn đội cuối bảng.
 
Hay cũng có người sứt đầu mẻ trán để đối phó với những kẻ cứ muốn kéo bước chân bạn lại, làm chậm bước tiến của bạn, khiến bạn chẳng thể vùng vẫy phát huy thỏa thích. 
 
May mắn thay, khổ tận cam lai, vận trình của những chú Dê sẽ có những thay đổi tích cực khá rõ ngay trong nửa cuối năm nay mà chẳng cần phải chờ đợi quá lâu.
 
Theo tử vi khoa học, Địa Giải cát tinh xuất hiện soi sáng tiền đồ của con giáp này trong 6 tháng cuối năm nay. Cơ hội chuyển mình đã bày ra sẵn trước mắt, chỉ cần bản mệnh làm tốt công việc của mình, khiêm tốn giữ mình, đừng kiêu căng tự phụ, hành xử khéo léo hơn một chút thì tự nhiên sẽ giảm thiểu rất nhiều rắc rối tới quấy rầy bạn.

Nhờ đó, sự nghiệp của những chú Dê sẽ thuận buồm xuôi gió, rất nhiều vấn đề khúc mắc trước đó bỗng tìm ra cách giải quyết hợp tình hợp lý, khơi thông thế bế tắc nhanh chóng. 
 
Đặc biệt, bạn có thể mong chờ những tin vui sẽ đến vào tháng 10 âm lịch nhờ cục diện Hợi Mùi Tam Hợp.
 

Hạng 4: Tuổi Tuất

 
Bí quyết may mắn: Kiểm soát cảm xúc
 
Cũng nằm trong số các con giáp khổ trước sướng sau trong 6 tháng cuối năm 2021 này, tuổi Tuất hãy chuẩn bị tâm lý đón chào những điều bất ngờ trong vận trình của mình đi nhé.
 
Năm 2021 này, con giáp tuổi Tuất bị Thái Tuế Tương Hình chiếu mệnh tác động không nhỏ đến trạng thái tinh thần của bản mệnh. 
 
Những tháng đầu năm chắc hẳn bạn đã trải nghiệm không ít quả đắng từ những lần tâm trạng trở nên cáu kỉnh, nóng nảy mất kiểm soát. Bạn thường không thích và cũng không muốn nghe lời người khác góp ý, cảm thấy ý kiến của đối phương mâu thuẫn với mình nên cố tình làm trái ngược lại.
 
Không ít lần hậu quả để lại là những trận tranh luận cãi vã nảy lửa, họa thị phi dồn dập, thậm chí có người còn vướng họa kiện tụng.
 
Cũng may, nửa cuối năm này, Thiên Đức cát tinh che chở cho vận trình của tuổi Tuất, giúp cải thiện không nhỏ tâm tình của mệnh chủ.
 
Bạn trở nên hiểu chuyện hơn, chịu thay đổi góc độ suy nghĩ, không còn những quan điểm gai góc cố tình gây sự nữa. Con giáp này đã tìm được cách để kiểm soát cảm xúc của mình, không dễ bị ảnh hưởng bởi những tác nhân khách quan nữa.
 
Nhờ sự thay đổi tích cực này, cát tinh Thiên Đức còn mang tới quý nhân chỉ đường dẫn lối con giáp tuổi Tuất trong sự nghiệp, hóa giải vận rủi thành may mắn. Đặc biệt, bạn có thể mong chờ vận may vượng nhất vào khoảng thời gian tháng 10 âm lịch khi sao Thiên Hỷ báo tin vui.

Con giáp khổ trước sướng sau trong nửa cuối năm 2021
 

Hạng 3: Tuổi Ngọ

 
Bí quyết may mắn: Đối xử tốt với người khác
 
Người tuổi Ngọ được dự báo sẽ có một năm 2021 không mấy thuận lợi do Thái Tuế Tương Hại tác động, họa tiểu nhân rình rập.
 
Nửa đầu năm 2021, bản mệnh đã không ít lần trầy trật cũng vì vận trình sa sút, dù đã tìm cách để cải thiện nhưng tình hình vẫn chẳng khá khẩm hơn là bao.
 
Bản mệnh chắc hẳn đã cảm nhận rõ rằng trong công việc hay xung quanh cuộc sống của mình dường như luôn tiềm ảnh rất nhiều khúc mắc. Dù làm gì hay đi đến đâu cũng không hài lòng, khiến bạn tuyệt vọng và muốn bỏ cuộc cho xong. 
 
Thế nhưng nếu như bạn vẫn đang kiên trì đến thời điểm này thì hãy cố gắng thêm chút nữa nhé, bởi thời cơ chuyển vận đổi mình của bạn đang rất gần rồi, vất vả mãi rồi cũng tới ngày thu về trái ngọt xứng đáng.
 
Theo đó, bắt đầu từ nửa cuối năm 2021 này, chỉ cần bạn đối xử chân thành và tử tế với người xung quanh, bạn có thể giúp bản thân tích lũy phúc khí và vận trình nhờ vậy cũng sẽ tăng tiến. 
 
Thêm Nguyệt Đức cát tinh phù hộ, nữ mệnh lớn tuổi xung quanh chính là quý nhân của bạn, họ sẽ mang tới những sự hỗ trợ rất kịp thời và hữu dụng cho sự nghiệp và cuộc sống của bạn. Cứ đà tăng này thì đương nhiên tài lộc cũng có khởi sắc, giúp những chú Ngựa có thể thở phào nhẹ nhõm sau những tháng ngày cắn răng trước đó.
 
Đặc biệt, bạn có thể đón vận may ập đến mạnh mẽ nhất vào khoảng tháng 9 âm lịch khi có cục diện Ngọ Tuất Tam Hợp trợ mệnh.
 

Hạng 2: Tuổi Thìn

 
Bí quyết may mắn: Để ý quý nhân và đào hoa
 
Rất tiếc khi người tuổi Thìn phải đương đầu với cục diện Tương Phá Thái Tuế trong năm 2021 này. Chắc hẳn những tháng đầu năm đã qua khiến bạn cảm nhận sâu sắc rằng mọi thứ xảy đến với mình thật khó khăn và sóng gió.
 
Dù bạn đã lên kế hoạch tỉ mỉ và cẩn thận đến đâu thì luôn có một vấn đề xảy ra nửa chừng phá hỏng mọi dự định.
 
Dù là trong cuộc sống, công việc hay thậm chí là tình cảm, bạn đều phải trải qua những mất mát bực bội, khiến những chú Rồng thường tự hỏi mình có phải là người đen đủi nhất trên đời này hay không. 
 
May mắn thay, vào nửa cuối năm nay, nhờ được sao Long Đức cao chiếu, nhân duyên của những chú Rồng sẽ được mở rộng đáng kể. Đào hoa khoe sắc, quý nhân ở bên che chở, chuyện tốt ập đến khiến chính con giáp này nhiều khi còn không tin vào mắt mình nữa cơ mà.
 
Nhắc nhở bạn, đừng vội từ chối những lời đề nghị hay giới thiệu, mai mối từ trưởng bối là nữ mệnh trong thời gian này.
 
Ý kiến của đối phương có thể giúp bạn cải thiện sự nghiệp khi mang tới những cơ hội hợp tác béo bở, hay mở ra cánh cửa tình duyên khi mai mối cho bản mệnh những đối tượng phù hợp.
 
Sự nghiệp thăng tiến, lại có thể tìm được mối lương duyên, cuộc đời tuổi Thìn như bước sang một trang mới. 
 
Đặc biệt, hãy đón chờ cục diện Tý Thìn Tam Hợp vào tháng 11 âm lịch sẽ mang tới cho bạn những cơ hội rực rỡ vô cùng.

Con giáp khổ tận cam lai 6 tháng cuối năm 2021
 

Hạng 1: Tuổi Sửu

 
Bí quyết may mắn: Nắm bắt cơ hội để tình cảm nở hoa
 
Đương đầu với Thái Tuế trong năm 2021 khiến người tuổi Sửu phải chuẩn bị tâm lý vững vàng để bất cứ lúc nào cũng sẵn sàng đối mặt với mọi sóng gió ập đến.
 
Những tháng đầu năm, con giáp này cảm nhận khá rõ sự áp chế mà Thái Tuế gây ra. Không chỉ sự nghiệp, tài lộc, tình cảm mà sức khỏe đều chịu ảnh hưởng không nhỏ.
 
Mọi chuyện đều rơi vào tình trạng bế tắc, tâm lý không được giải tỏa, những chú Trâu gần như có thể bùng nổ bất cứ lúc nào.
 
Nhưng thật tốt khi thần May Mắn vẫn chưa rời bỏ con giáp này, khi những tháng cuối năm 2021 này tuổi Sửu vẫn sẽ có cơ hội chuyển mình mạnh mẽ.
 
Bắt đầu từ nửa cuối năm, vận trình của con giáp này sẽ có những bước cải thiện đáng kể. Mọi việc trở nên hanh thông hơn, đặc biệt là ở phương diện tình cảm.
 
Đào hoa nở rộ nhờ được các sao may mắn phù trợ, vận may tình duyên sẽ mang tới cho bản mệnh những cơ hội rất đáng mong đợi.
 
Người độc thân sẽ được lợi hơn cả khi được đào hoa chiếu mệnh, cơ hội "thoát ế" trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết, những cuộc hẹn trong thời gian này sẽ rất dễ phát triển thành quyến thuộc về sau.
 
Người đã có đôi cũng có cơ hội nắm tay người mình thương chung tay bước vào chặng đường tiếp theo của cuộc đời, tình cảm vợ chồng tiếp tục ngọt ngào êm ấm, đời sống tình cảm thăng hoa. 
 
Đặc biệt, vận may của tuổi Sửu sẽ vượng sắc nhất vào khoảng tháng 11 âm lịch nhờ có Tý Sửu Nhị Hợp độ mệnh.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X