Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp lắm mối tối nằm không cũng bởi quá khó tính trong chuyện tình cảm

Thứ Năm, 30/07/2020 10:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những con giáp khó tính trong tình cảm này, họ chính là tuýp người đi tới đâu vận đào hoa nở tới đó, nhân duyên rất tốt nhưng lại tìm mỏi mắt mà chưa thấy bóng dáng một nửa thích hợp với mình.
 
Nhân duyên giữa người với người vốn rất diệu kỳ. Gặp được nhau đã là một cái duyên, nhưng có bên nhau được hay không còn phải xem chữ "phận".
 
Có không ít người dù vận đào hoa rất vượng, tính cách sáng sủa nên bạn bè đông đảo, đi đến đâu cũng được hoan nghênh và yêu quý, nhưng lại có cảm giác bạn thì nhiều đấy, song người thật sự hiểu được mình chẳng có ai.
 
Bạn bè dễ có, tri kỷ khó cầu, tìm được một nửa thích hợp với mình vốn chẳng phải chuyện dễ dàng gì. 
 
Nhất là với những con giáp khó tính trong tình cảm này, bạn bè xung quanh đông đảo, nhân duyên vượng đào hoa, có nhiều người theo đuổi nhưng họ lại rất khó mở lòng để đón nhận một ai đó. Hãy cùng xem có tên bạn có trong đó không nhé!
 

Tuổi Tý

 
Trong 12 con giáp, tuổi Tý là người thông minh lanh lợi, hiểu rõ tâm tư của người khác, biết quan sát sắc mặt người đối diện để điều chỉnh bản thân. 
 
Cho nên họ luôn có thể dễ dàng nhìn ra điều mà đối phương cần để đáp ứng kịp thời. Khi ở bên cạnh con giáp này, ta luôn cảm thấy thật thoải mái và vui vẻ. 
 
Đó chính là lý do những chú Chuột có rất nhiều bạn bè, gần như ai cũng có thể trở thành bạn với người có tính cách hòa đồng và biết quan tâm như họ.
 
Song thực tế, nội tâm của người tuổi Tý luôn khuyết thiếu cảm giác an toàn, cho nên dù bạn bè đông đảo thì họ cũng không dễ dàng bộc lộ tâm tư, suy nghĩ thật sự trong lòng mình với người khác.
 
Cũng vì che giấu nội tâm quá kín, cho nên người thật sự hiểu được những chú Chuột không nhiều lắm. Khi đó, con giáp này càng có xu hướng khép chặt trái tim mình hơn. 
 
Vì thế, dù nhân duyên rất vượng, song con giáp này vẫn cứ gặp rất nhiều trắc trở trong tình cảm, khó tìm được một nửa ưng ý.

Con giap kho tinh trong tinh cam
 

Tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu là người rất kiệm lời, chú trọng hành động, thường là lặng lẽ giúp đỡ người khác mà không cần sự hồi báo nào. 
 
Cũng bởi tính cách thích giúp người khác làm niềm vui, cho nên những chú Trâu có rất nhiều mối quan hệ thân thiết bởi sự tốt tính của mình. 
 
Trong đó có không ít người khác giới có thiện cảm với sự lương thiện của con giáp này và có ý định theo đuổi. Song để bước vào thế giới nội tâm sâu kín của con giáp này vốn không phải chuyện dễ dàng.
 
Tuổi Sửu biết cách lắng nghe, nhưng lại không phải là người khéo léo trong việc bày tỏ.
 
Hơn nữa, tính cách có phần cứng nhắc, truyền thống và thực tế khiến con giáp này rất khó tính trong chuyện tình cảm, không dễ mở lòng mình ra để đón nhận một ai đó mà họ chưa chắc chắn.

Đừng bỏ lỡ: Cách xây dựng niềm tin của 12 con giáp yêu nhau nhiều hơn
 

Tuổi Mùi

 
Những người cầm tinh con Dê thường rất ôn hòa và hiền hậu nên được trời thương, đi đến đâu cũng được người khác hết lòng giúp đỡ, được mọi người quý mến.
 
Nhưng với nội tâm nhạy cảm của mình, rất khó để tuổi Mùi mở cửa trái tim để ai đó bước vào khi mà niềm tin chưa được xây dựng. 
 
Nhìn như hiền lành, nhưng thực chất họ chính là một con giáp khó tính trong tình cảm điển hình. Hơn ai hết, họ rất sợ bị tổn thương, sợ bị lừa dối, một khi chưa xác nhận chắc chắn tình cảm và sự chung thủy của một người, họ sẽ không dễ dàng để người đó xâm phạm thế giới riêng của mình. 
 
Để tránh rủi ro, tuổi Mùi nghĩ rằng tốt nhất cứ khép chặt cánh cửa trái tim, khi nào đủ tin tưởng thì sẽ mở ra. Cho nên khi ở bên cạnh con giáp này, đôi lúc bạn sẽ thấy rõ ràng ở gần ngay trước mắt nhưng cảm giác lại hết sức xa xôi.

Con giap kho tinh trong tinh cam 1
 

Tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất là người rất nghĩa khí, chỉ cần người khác mở lời, họ sẽ dùng hết khả năng tương trợ đối phương. Cho nên nhân duyên của con giáp này rất tốt, ai cũng muốn trở thành bạn bè với người trọng tình trọng nghĩa như tuổi Tuất.
 
Trước mặt người khác, con giáp này tỏ ra là người mạnh mẽ kiên cường, không sợ trời không sợ đất, nhưng trên thực tế, đó chẳng qua chỉ là lớp vỏ bọc để tránh khiến bản thân tổn thương của con giáp này mà thôi.
 
Họ có thói quen bảo vệ những người bên cạnh, nhưng vĩnh viễn sẽ giấu đi mặt yếu ớt nhất của mình.
 
Cho nên kết bạn với người tuổi Tuất rồi, bạn cũng rất khó bước vào thế giới nội tâm của họ. Càng là người muốn theo đuổi con giáp này lại càng thấy khó khăn gấp bội. 
 
Bởi vì với bạn bè, tuổi Tuất có thể dễ tính hơn chút chứ nếu đổi lại là người có tình cảm đặc biệt, con giáp khó tính trong tình cảm này sẽ đưa ra rất nhiều khảo nghiệm, thử thách, trước khi đối phương vượt qua hết những cửa ải đó, họ sẽ không trao trái tim mình ra.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X