Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khó khăn trùng trùng, 4 con giáp sau khó lòng thăng tiến trong năm 2021

Thứ Năm, 21/01/2021 16:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dưới đây là 4 con giáp khó thăng tiến năm 2021. Bạn cần phải chấn chỉnh lại tinh thần, nếu không rắc rối sẽ liên tiếp xảy ra, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm cho lỗi lầm của mình.
 

1. Tuổi Sửu

 
Theo tử vi 2021, người tuổi Sửu sẽ có cảm giác “bận ngập đầu ngập cổ” trong suốt năm nay. Bạn thường cảm thấy muốn bắt tay vào làm rất nhiều việc vì nhìn đâu cũng thấy tiềm năng, cơ hội, không lúc nào muốn để mình trong trạng thái rảnh rỗi.

con giap kho thang tien nam 2021
 
Tuy nhiên, bạn khó đạt được kỳ vọng cũng như cái đích mà mình đã đặt ra vì chưa biết cách lựa chọn phương thức làm việc lý tưởng.

Để cải thiện được tình trạng này, bản mệnh cần phải nắm bắt được ưu nhược điểm của mình và có cách phát huy cũng như khắc phục hợp lý.

Trong năm có nhiều lúc công việc của bản mệnh liên tiếp gặp phải khó khăn, thất bại khá nghiêm trọng, lại thêm tiểu nhân quấy phá, gia tăng phiền phức, bạn làm gì cũng cần tỉnh táo, có phương án phòng bị để tránh bất trắc, không nên dễ dàng tin theo lời nịnh bợ hoặc rủ rê của người khác.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Dù người tuổi Ngọ có tham vọng trong sự nghiệp, nhưng do ảnh hưởng của Thái Tuế nên tinh thần ngày càng giảm sút, cảm xúc bất ổn, công việc gặp nhiều khó khăn.

Trong năm nay, bản mệnh đối diện tiểu nhân, lại có chuyện thị phi thường xuyên xảy đến khiến bạn mất nhiều thời gian xử lý việc ngoài luồng, hiệu suất và uy tín giảm sút, khó có thể tập trung vào mục tiêu chính mà mình đặt ra.

Đặc biệt, tuổi Ngọ cần hết sức thận trọng khi ký tá giấy tờ, văn bản liên quan đến pháp luật hay lợi ích kinh tế, đề phòng bị lừa gạt, tiền mất tật mang.

Xem thêm: Hung tinh của 12 con giáp năm 2021.

Tuy nhiên, cho dù phải đối diện với nhiều thách thức đến thế nào, bản mệnh cũng chớ nên nản lòng, bởi nếu cố gắng không ngừng thì dần dần, bạn sẽ thấy được ánh sáng ở cuối con đường.

Khi cơ hội xuất hiện trước mắt, dù cơ hội đó là lớn hay nhỏ, bạn cũng bạn cần nhanh chóng nắm bắt, chớ để vuột qua.
 

3. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi dễ kích động, hay nóng vội, cáu gắt vô cớ, lại thêm tiểu nhân khích bác, gây bất lợi cho các mối quan hệ xã giao nên sự nghiệp trong năm 2021 này khó mà đạt được kết quả như mong muốn.

con giap kho thang tien
 
Bạn càng lúc càng khó gò mình trong khuôn khổ nhất định. Ở cơ quan thì mâu thuẫn với cấp trên, đồng nghiệp, ở nhà thì xung đột với cha mẹ, nửa kia… khiến lộ trình thăng tiến gặp trở ngại liên tiếp.

Thêm vào đó, bản mệnh còn thường xuyên nảy sinh suy nghĩ nông nổi, muốn phá vỡ mọi quy chuẩn, nguyên tắc vốn được thực hiện khá tốt bấy lâu nay.

Bạn cần cân nhắc kĩ càng trước khi đưa ra những quyết định lớn như vậy, hãy dành thời gian để lắng nghe lời khuyên nhủ hoặc định hướng của mọi người xung quanh.

Tham khảo: Tháng vận hạn của 12 con giáp năm 2021.
 

4. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất với tinh thần có nhiều bất ổn, nảy sinh suy nghĩ tiêu cực, hành động bột phát, làm trước nghĩ sau, bất chấp hậu quả khiến công việc liên tiếp xảy ra rắc rối, xung đột, khó mà thành công chứ đừng nói tới việc thăng quan tiến chức.

Không những thế, bản mệnh còn có xu hướng khép mình với thế giới xung quanh, bảo thủ trong lối suy nghĩ, hạn chế các mối quan hệ xã giao nên cơ hội dễ trôi qua tay, phải nhường cho người khác.

Để khắc phục tình trạng này thì ngay từ bây giờ, bạn cần tự kiểm điểm lại bản thân mình. Hãy khắc phục những ưu điểm còn tồn tại, cũng như tìm ra điểm mạnh của mình để có định hướng phát huy.

Một khi đã đề ra mục tiêu, bạn cần cố gắng đến cùng, chấp nhận đánh đổi bằng mồ hôi, công sức, vất vả hơn gấp nhiều lần người khác.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X