Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với top con giáp dành cả thanh xuân để giảm cân nhưng vẫn khó thành công

Thứ Ba, 19/05/2020 09:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Giảm cân có lẽ là sự nghiệp cả đời của không ít người nhưng để thành công thì chẳng hề dễ dàng chút nào, nhất là với những con giáp khó giảm cân này. Hãy xem bạn có nằm trong số các con giáp rất vất vả để tìm kiếm một cơ thể thon gọn này không nhé.
 
Giảm cân là sự nghiệp cả đời của nhiều người, đặc biệt là với hội chị em dù ở bất cứ độ tuổi nào. Bởi ai cũng mong mình sở hữu một thân hình vừa vặn, cân đối và thon thả.
 
Nhưng giảm cân vốn là việc nói dễ hơn làm rất nhiều, quá trình đó đòi hỏi rất nhiều thời gian và sức lực. Vậy nên, rất nhiều chị em đã phải "đổ mồ hôi, sôi nước mắt" với chế độ dinh dưỡng ngặt nghèo cùng những bài tập cường độ cao, hòng có số đo 3 vòng như mong ước.
 
Song điều đáng buồn là không phải ai cũng giảm cân thành công dù đã tuân thủ rất nghiêm ngặt quá trình ăn uống và tập luyện. Đặc biệt là với 3 con giáp khó giảm cân này, thân thể thon gọn có lẽ là điều mà họ phải nỗ lực gấp bội mới có thể đạt được.

Con giap kho giam can
 

1. Tuổi Dần

 
Nhắc đến con giáp khó giảm cân thì không thể bỏ qua tuổi Dần. Vốn sở hữu tính cách cởi mở, không để ý quá nhiều, những chú Hổ trong chuyện ăn uống cũng giữ nguyên được ưu điểm "phóng khoáng" đó của mình. 
 
Gặp được món ăn mình yêu thích, con giáp này sẽ ăn không dừng được đũa, cho đến khi bụng no căng mới chịu thôi. Cứ như vậy, cân nặng của họ sẽ tăng lên một cách mất kiểm soát, mỡ tích tụ trong cơ thể cũng ngày càng nhiều hơn.
 
Nhưng con giáp dễ phát tướng này, họ không thể phát hiện sự thay đổi của cơ thể chỉ bằng mắt thường, cho nên họ cứ thoải mái ăn uống thoải mái theo sở thích như vậy. Cho đến khi thấy cơ thể mũm mĩm hơn, tuổi Dần mới giật mình và tá hỏa tìm mọi cách giảm cân, giảm mỡ.
 
Dù đang trong quá trình giảm cân, song con giáp này cũng sẽ không "ngược đãi" bản thân, gặp đồ ăn hợp khẩu vị vẫn cứ chén no bụng đã, chuyện giảm cân để mai tính! Cứ như vậy, giảm cân quả thực là sự nghiệp cả đời mà con giáp này phải chạy theo không ngừng nghỉ.
 

2. Tuổi Mão

 
Con giáp tuổi Mão là một người rất coi trọng ngoại hình của mình. Cho nên họ rất cố chấp với một thân hình thon gọn hay mũm mĩm. 
 
Để có thể giữ được hình thể thon thả, những chú Mèo biết rằng mình phải kiểm soát thật chặt thói quen ăn uống và sinh hoạt của bản thân. Nhưng không có nghĩa là hành động của họ sẽ đi đôi với suy nghĩ trong đầu.
 
Trên đời có quá nhiều món ăn ngon, con giáp này sẽ thường xuyên "giãy giụa" trong cám dỗ từ đồ ăn và nguyên tắc giữ vóc dáng.
 
Đôi lúc không nhịn được ăn nhiều hơn mức cho phép, những chú Mèo cũng sẽ tự trách bản thân, rất sợ cân nặng tăng lên nhưng lần sau đối mặt với đồ ăn ngon thì lại chẹp miệng một cái quên hết sạch những lời mình tự hứa với bản thân.
 
Vậy nên ở phương diện giảm cân, dù tuổi Mão không bao giờ dám buông lỏng sự kiểm soát bản thân, song lại cũng khó mà đạt được thành công như mình mong muốn.

Con giap nao kho giam can
 

3. Tuổi Tị

 
Tuổi Tị cũng là một con giáp khó giảm cân cần nhắc đến. Những chú Rắn là người có suy nghĩ rất tỉnh táo và cũng có phần hiếu thắng. Bên ngoài trầm lắng nhưng thực ra họ lại thường rất dễ tranh hơn thua với người khác. 
 
Ngay cả dáng vóc bên ngoài, con giáp này cũng không muốn mình thua kém bất kỳ ai. Cho nên, tuổi Tị rất để ý đến hình tượng của bản thân. 
 
Họ luôn muốn xuất hiện với một dáng vẻ sạch sẽ, gọn gàng trước mặt người khác. Điều khiến họ khó mà chấp nhận là trên cơ thể xuất hiện những "khúc mỡ" khó coi.
 
Vì thế, con giáp này luôn nỗ lực giảm cân, giữ cho thân hình của mình thon gọn, cân đối. Chưa có lúc nào những chú Rắn buông lỏng thói quen giữ vóc dáng của mình. Để có thể giảm cân thành công, tuổi Tị sẽ khống chế thói quen ăn uống của mình, chăm chỉ vận động. 
 
Thế nhưng thói quen ăn uống của họ lại phụ thuộc rất nhiều vào tâm trạng của bản thân, nhất là những lúc tâm trạng bất ổn, họ sẽ dùng đồ ăn để tự an ủi bản thân.
 
Cứ mỗi lần "buông thả" như vậy, tuổi Tị lại vất vả giảm cân lại từ đầu để không cho phép bản thân mập lên.

Con giap danh ca thanh xuan de giam can
 

4. Tuổi Hợi

 
Tuổi Hợi có thể nói là con giáp có thời gian "kháng chiến" với quá trình giảm cân dài nhất trong số 12 con giáp, bởi vì họ là người có niềm đam mê bất tận với đồ ăn ngon.
 
Một trong những niềm vui lớn nhất với con giáp này, chính là đi khăp nơi thưởng thức hết những món ngon và lạ trên đời này.
 
Đồ ăn mang đến sự thích thú và năng lượng tích cực cho con giáp này, quét sạch mọi ưu tư và phiền não trong họ. Cứ như vậy, cân nặng mất kiểm soát là điều sớm muộn.
 
Cho nên, cả thanh xuân của con giáp tuổi Hợi luôn "vật lộn" với việc giảm cân.
 
Nhưng một khi đồ ăn ngon được bày ra trước mắt, mọi quyết tâm trước đó của con giáp này sẽ bay biến toàn bộ. Tuổi Hợi nghĩ rằng, phải ăn no đã mới có động lực giảm cân chứ! Tuy nhiên đừng lo về cân nặng của mình, bởi bạn chính là con giáp “phát tướng” mới dễ phát tài.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X