Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhìn thì HIỀN nhưng đố ai động đến 5 con giáp khó bắt nạt này, họ không NỂ bất cứ ai!

Thứ Năm, 29/02/2024 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những con giáp khó bắt nạt này bạn đừng mơ đến việc động chạm tới họ, nhìn thì hiền thật đấy nhưng một khi đã nóng lên thì họ không nể ai.
 

1. Tuổi Tuất

 
con giap kho bat nat

Tuất là con giáp khó bắt nạt


Người tuổi Tuất là con giáp khôn ngoan, trung thực, thật thà, khiêm tốn, rộng lượng và có tài hùng biện, ghét thói đạo đức giả và hiếm khi xu nịnh người khác.

Tuất tuy không phải là người có tính khí đặc biệt tốt nhưng họ không bao giờ nổi giận tùy tiện, chỉ tức giận khi người khác chạm vào giới hạn của mình và sẽ tìm mọi cách để trả thù người kia, tốt nhất đừng lừa dối họ.

Vì dễ tin tưởng người khác nên Tuất thường bị lừa dối, bị chơi như kẻ ngốc vì sự cả tin của mình. Nhưng một khi phát hiện đối phương lừa gạt mình, bọn họ sẽ không dễ dàng buông tha đâu!
 

2. Tuổi Sửu

 
Hầu hết những người sinh năm Sửu đều có tinh thần dám nghĩ dám làm và luôn sống cuộc sống bình dị, hiếm khi có những ý tưởng ngây thơ về việc vươn tới bầu trời trong một bước.

Họ vốn là người không quá nóng tính, sẽ không dung thứ cho người dám xâm phạm quyền lợi của mình, nếu không thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.

Có thể trong công việc và cuộc sống bình thường, họ có thể giữ thái độ lịch sự, hào phóng, thân thiện, nhưng nếu ai đó động đến giới hạn của họ hoặc làm điều gì khiến họ tổn thương, họ chắc chắn sẽ không im lặng, sẽ đứng lên để chống trả, vì vậy tốt nhất đừng khiêu khích họ.

Người tuổi Sửu tuy vậy nhưng nhưng bản chất lại tốt bụng, không thích ôm hận, trước đó dù có giận dữ đến mấy cũng sẽ bỏ qua sau khi sự việc qua đi. 
 

3. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu có tính cách sôi nổi, vui vẻ, phân biệt rõ yêu ghét, làm việc có phương pháp, chân thành và rộng lượng với người khác, hiếm khi xung đột lợi ích với người khác và họ cũng làm như vậy, họ không thích lợi dụng người khác.

Nhưng họ rất giỏi bảo vệ quyền lợi của mình, một khi có người xâm phạm quyền lợi của họ, làm điều gì bất lợi cho họ, họ sẽ quay lưng lại với bạn và không cho bạn ăn ngon ngủ yên.

Người tuổi Dậu thường có mối quan hệ xã giao rất tốt, quan tâm đến người khác trong mọi việc và không dễ nổi giận hay xúc phạm người khác.

Nhưng đừng tưởng rằng bọn họ dễ dàng bắt nạt, một khi có người chạm vào điểm mấu chốt của hắn, dù hắn có tính khí tốt cũng sẽ khiến bạn phải ngã xuống.

Nếu bạn đối xử tốt với Dậu, họ cũng sẽ đối xử với bạn gấp đôi, nếu bạn làm tổn thương họ thì họ sẽ không tha cho bạn và sẽ tìm mọi cách để trả thù bạn, cho dù điều đó đồng nghĩa với việc làm tổn thương cả 2 bên.
 

4. Tuổi Dần

 
Tuoi Dan
 
Dần có tính cách độc lập và lòng tự trọng cao, thích hành động một mình và không thích giao du linh tinh, thích người khác phục tùng mình và sẵn sàng trở thành người bảo vệ người khác.

Người tuổi Dần là con giáp khó bắt nạt, khá thẳng tính với những người thích chọc điên mình, sẽ không tỏ ra thương xót cho kẻ đó.

Mặc dù họ thường rất trung thành nhưng nếu bạn phản bội hoặc làm điều gì có lỗi với họ, Dần sẽ tìm mọi cách để trừng phạt bạn và sẽ không để bạn có kết cục tốt đẹp, vì vậy tốt nhất đừng dễ dàng chọc tức họ.

Người tuổi Dần là những người đơn giản, bộc trực, dù có chuyện gì cũng thẳng thắn nói ra và không giấu được chuyện trong lòng.

Khi Dần không hài lòng với bạn, họ sẽ trả thù một cách công khai và không bao giờ chơi trò đâm sau lưng bạn, âm mưu chống lại người khác hoặc sử dụng bất kỳ thủ đoạn ngầm nào.
 

5. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi là con giáp sống nội tâm, hiền lành, không giỏi ăn nói nhưng lại rất kiên nhẫn và bền bỉ, muốn làm hết sức mình dù có chuyện gì xảy ra.

Có lẽ chỉ nhìn bề ngoài thì họ có vẻ lương thiện, không có nhiều động lực, nhưng thực ra họ tràn đầy năng lượng và làm việc rất tốt.

Người tuổi Mùi thường hiền lành với mọi ngư và luôn nở nụ cười trên môi nhưng sau khi tiếp xúc lâu sẽ thấy họ không những không nóng nảy mà còn không mất bình tĩnh một cách dễ dàng.

Khi có người chạm đến giới hạn thì Mùi sẽ không nghe bất kỳ lời giải thích nào từ bạn, cũng không quan tâm đến thể diện của bạn mà sẽ trực tiếp gây chiến với bạn.

Vì vậy, đừng nghĩ rằng người hiền lành có thể tùy ý bắt nạt, cũng đừng thực sự cho rằng người ta không có tính nóng nảy, chỉ là bạn chưa chạm tới điểm giới hạn của Mùi mà thôi. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X