Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top những con giáp khi làm mẹ sẽ để phúc phần, phú quý cho con cháu

Thứ Năm, 09/08/2018 09:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết ai là con giáp để phúc cho con cháu? Khi làm mẹ, họ sẽ là hậu phương vững chắc, dẫn đường chỉ lối cho con cái bước tới đỉnh cao của thành công.

>> Tra cứu Lịch vạn niênĐổi ngày âm dương thuận tiện trên Lichngaytot.com <<
 

 Mẹ tuổi Sửu 

 
Top nhung con giap khi lam me se de phuc phan phu quy cho con chau
 
 
Người tuổi Sửu sống tình cảm, họ nuôi dưỡng những đứa con bằng tình yêu, sự nồng ấm của mình. Trong số con giáp khi làm mẹ, người tuổi Sửu có vẻ như là an nhàn nhất, không cần dạy dỗ lũ trẻ nhiều nhưng dường như trái tim lương thiện của họ đã cảm hóa những đứa con của mình vậy. Nhờ đó con cái họ càng lớn lên càng hướng tới những lý tưởng cao đẹp. Đó là những đứa trẻ tự tin, độc lập, sống biết trước biết sau.
 
Không lạ gì khi những đứa con của người mẹ tuổi Sửu trở thành những nhà lãnh đạo tài ba. Họ không cảm thấy sợ hãi khi dấn thân vào bão tố vì tin rằng bên mình luôn có hậu phương vững chắc. Dù có thất bại họ cũng được mẹ dang tay rộng mở đón họ về.

Xem thêm: Dự đoán Vận Hạn tuổi Sửu từ 2018 đến 2055.
 

Mẹ tuổi Dần 

 
Me tuoi Dan
 
Tử vi phuơng Đông hé lộ, phụ nữ vừa thông minh, xinh đẹp lại chăm chỉ như phụ nữ tuổi Dần luôn khiến người khác ngưỡng mộ. Họ thuộc con giáp thành danh nhờ bản lĩnh. Đó là lý do trong số các con giáp khi làm mẹ người tuổi Dần là một trong số ít phụ nữ hiếm hoi nuôi dạy con cái rất tốt bằng lượng kiến thức khổng lồ mà họ có.

Họ không muốn mong chờ vào những may mắn vì thế luôn nỗ lực dạy dỗ con cái tận tình nhất có thể. Đối với họ tri thức là điều họ mong muốn các con bồi dưỡng mỗi ngày, đó là thứ duy nhất họ có thể làm "của hồi môn" cho các con của mình. 
 
Điều kiện sống tốt mà mẹ đã gây dựng cộng thêm sự nghiêm khắc trong cách nuôi dạy, những đứa trẻ này lớn lên cứng cáp, luôn tự ý thức rèn luyện bản thân mình nên cơ hội thành công rất cao, thế nhưng nhược điểm của những đứa con người tuổi Dần đó là đôi khi cao ngạo. 

Mẹ tuổi Thìn 

 
Me tuoi Thin
 
 
Người mẹ tuổi Thìn hiểu rằng tương lai của mình như thế nào đều tác động lớn từ con cái. Vì thế, họ cố gắng chăm sóc con mình từ tấm bé với mong muốn lớn lên chúng tự cất cánh bay xa với những ước vọng của mình chứ không phải quay quẩn bên mẹ để dựa dẫm. 
 
Những đứa trẻ này vì thế có ý thức tự lập từ sớm, từ nhỏ đã biết làm việc nhà, hỗ trợ bố mẹ kiếm tiền. Chúng không ngại bất cứ việc gì miễn là trong khả năng của mình có thể làm được. Kỹ năng sống của những người con này khiến ai cũng phải nể phục. Nhờ đó, khi trưởng thành họ thành công mà không cần sự hỗ trợ nào từ bố mẹ mình cả.
 

Mẹ tuổi Mùi 

 
Me tuoi Mui
 
 
Người mẹ tuổi Mùi đầu tư cả thời gian lẫn tiền bạc để nuôi con. Từ khi mang thai cho tới lúc con lớn lên theo từng độ tuổi họ đều mua sách về để đọc, tìm hiểu, khám phá tâm lý con trẻ. Cách nuôi dạy khoa học đã cho bọn trẻ một nền tảng vững chắc bước vào đời. 

Họ luôn thầm lặng ở bên con khi chúng trưởng thành. Các con của họ không chỉ có khả năng xuất sắc mà còn có nhân cách tốt đẹp, luôn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân và đạt được nhiều thành công khiến mọi người phải nể phục.
 

Mẹ tuổi Thân

 
Me tuoi Than
 
Những người tuổi Thân sống tự tin, vui vẻ, họ hiểu chuyện và luôn biết đặt vị trí của mình vào vị trí người khác. Trong số con giáp khi làm mẹ thì phụ nữ tuổi Thân có đức hi sinh bậc nhất, họ sẽ yêu thương gia đình hơn chính bản thân mình.

Con giáp để phúc cho con cháu này muốn dành trọn thời gian để dạy dỗ con cái thành tài, thế nhưng bên cạnh đó họ vẫn đảm bảo sự độc lập cho con trẻ. Dường như chúng được hưởng phúc phần, phú quý của mẹ mình vậy, càng làm ăn càng thành công rực rỡ. Thậm chí phụ nữ tuổi Thân còn đủ năng lực để hướng dẫn, chỉ cho con đường đi nước bước để thành công lớn, ít bà mẹ nào đa tài được như vậy.

MiMo

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X