Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trung thu 2020, ai cũng phải ngưỡng mộ những con giáp khéo tay hết phần thiên hạ này

Thứ Sáu, 21/08/2020 09:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp khéo tay rằm Trung thu 2020 được thể hiện khả năng của mình bằng việc làm bánh, bày biện mâm cỗ vô cùng bắt mắt và sáng tạo.
 

Tuổi Tý


Nhiều người tuổi Tý rất háo hức khi bước sang tháng 8 Âm lịch vì đây là dịp để họ được thể hiện tài năng của mình qua việc làm bánh, tỉa trái thành những hình xinh xắn, dễ thương và vô cùng sinh động trong ngày Trung thu.

Không khí được tạo ra bởi những chiếc bánh Trung thu homemade, những quả dưa, bưởi được cắt tỉa tỉ mỉ sẽ vô cùng rộn ràng. Người người sẽ cùng chia sẻ khắp mạng xã hội hình ảnh những món đồ mình tự làm, sắp đặt cho dịp này và thường những bức ảnh của con giáp tuổi Tý được nhiều người trầm trồ và ngưỡng mộ nhất.

Có thể nói, ít ai có thể tỉ mỉ được như con giáp tuổi Tý và khoảng thời gian được làm những việc này là lúc họ cảm thấy tràn ngập hạnh phúc, có thể thoải mái làm việc mình muốn. 

Người tuổi Tý là con giáp khéo tay rằm Trung thu 2020 và họ chưa bao giờ làm mọi người thất vọng với con mắt thẩm mỹ nổi trội của mình. Dù sao đó cũng là thành quả đầy tâm huyết của chị em nội trợ tuổi Tý về những món đồ nhiều ý nghĩa trong dịp Tết Trung thu.
 
Không chỉ Trung thu đâu nhé, bất cứ ngày lễ nào tuổi Tý cũng xem đó là chủ đề để họ có ý tưởng trang trí nhà theo phong cách đấy. Thậm chí họ có cả album để thể hiện những ý tưởng của mình trong việc sắp đặt các món đồ xinh xinh, đúng ý tưởng cho từng dịp như Tết, Trung thu, Giáng sinh, sinh nhật...
 
con giap kheo tay ram Trung thu 2020
 

Tuổi Sửu


Khi nói tới điểm mạnh của 12 con giáp, ai cũng phải ngưỡng mộ vì khả năng khéo léo của tuổi Sửu khi làm những món đồ thủ công nên không lạ gì họ tha hồ trổ tài của mình mỗi dịp Trung thu tới.

Là một trong những con giáp kiên nhẫn, người tuổi Sửu rất thích chọn những công việc như sắp mâm cỗ hay làm bánh Trung thu. Có thể nói, việc làm những món đồ xinh đẹp chuẩn bị cho ngày Trung thu thì ít ai háo hức bằng con giáp tuổi này.
 
Họ thích quá trình ngồi cẩn thận từng chút một tạo ra sản phẩm và trong lúc đó người tuổi Sửu có thể quên đi tất cả những lo lắng đang có. Vì vậy họ rất tập trung vào việc hoàn thành từng việc mình làm mà quên cả thời gian đang cứ thế trôi đi. 

Người tuổi Sửu rất thích sáng tạo, thích điều gì mới mẻ chứ không thích tính lặp đi lặp lại, na ná nhau như ở những chiếc bánh truyền thống. Nhất là những ai làm bánh Trung thu để bán, họ hoàn toàn có thể tạo ra những sản phẩm đặc biệt và cạnh tranh.

Có những người tuổi Sửu còn khiến mọi người trầm trồ khi thể hiện bàn tay khéo léo của mình khi làm làm bánh trung thu 3D, in hoa nổi hay bánh Trung thu Đài loan nghìn lớp đang là hot trend tại thời điểm Trung thu 2020 này.

Với những chiếc bánh 3D, sự hiện diện của những bông hoa tinh tế nổi lên trên mặt bánh sặc sỡ mang lại cho người cảm giác vô cùng thích thú và đó cũng là minh chứng cho sự sáng tạo, niềm đam mê của người làm bánh.

Tuổi Tị


Con giáp tuổi Tị khá kỹ tính, họ chủ động trong việc nấu nướng, sắp xếp nhà cửa vì sợ người khác nấu không đúng vị mình thích nên mỗi khi muốn ăn là họ chủ động “lăn vào bếp”.

Người tuổi Tị có khả năng tập trung rất cao, họ có thể chăm chú làm việc mà không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài vì có như thế họ mới để ý đến từng chi tiết nhỏ bé nhất cho đến khi họ làm tốt. Vậy nên mỗi lần thấy họ đang lúi húi trong bếp thì bạn nên dành cho họ khoảng thời gian yên tĩnh.

Người tuổi Tị cũng được xem là khéo hết phần thiên hạ, nhất là dịp Trung thu, họ thích được tự làm bánh Trung thu để thể hiện thành ý, để gửi tặng những người mà họ yêu mến. 

Vì mọi người biết rằng họ thực sự rất nghiêm túc và dành nhiều tình cảm vào đó nên ai ai cũng đều rất thích khi đón nhận món quà từ tay con giáp tuổi Tị. Đây chính là động lực rất lớn cho người tuổi Tị thực hiện những món bánh có nhiều vị lạ mỗi mùa Trung thu.

Vốn là những con giáp rất sáng tạo, họ thích làm những kiểu bánh mới, có hình dáng bắt mắt, nhân bánh đa dạng, mùi vị độc đáo được làm từ những nguyên liệu khác biệt để tạo bất ngờ cho người nhận.
 
kheo leo lam banh trung thu 3D
 
 

Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân là một trong những con giáp thích trình bày những đĩa đồ ăn đẹp mắt và khoe lên mạng xã hội thành quả của mình. Không lạ gì khi những bức ảnh này được nhiều người yêu thích, bạn bè thường xuyên trầm trồ, khen ngợi về sự khéo léo, đảm đang ít ai sánh được.

Mỗi con giáp nấu ăn ngon, khéo tay bày biện đều có một lý do riêng khiến họ có tình yêu đặc biệt với việc này và riêng đối với người tuổi Thân đó là động lực kiếm được tiền. 

Đặc biệt, họ là con giáp thích công việc kinh doanh và họ thích việc kiếm được nhiều tiền. Do đó, họ không chỉ hào hứng trong việc tạo nên những bộ sản phẩm handmade để cho gia đình mình dùng mà còn bán được chúng để gia tăng thu nhập mỗi dịp có ngày lễ.

Người tuổi Thân cũng là con giáp khéo tay rằm Trung thu 2020 và thậm chí kiếm được tiền nhờ khả năng vượt trội này của mình so với mọi người.

Không chỉ nhằm thoải sức sáng tạo và thể hiện sự khéo léo, người tuổi Thân vô cùng nghiêm túc khi nghiên cứu các sản phẩm mình muốn thực hiện vì cho rằng đây sẽ là một sản phẩm có thị trường tiêu thụ tốt cho cả hiện tại lẫn tương lai. 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X