Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp khéo ăn khéo nói tha hồ hưởng lợi 6 tháng cuối năm

Thứ Năm, 04/06/2020 10:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là những con giáp khéo ăn khéo nói nhưng không phải ai cũng có được khả năng này một cách dễ dàng, như người tuổi Thân họ đã và đang không ngừng rèn luyện kỹ năng này để được hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Tuổi Sửu


Tuổi Sửu chỉ nổi tiếng là con giáp chăm chỉ, chịu khó, yêu thích làm việc, chứ không phải là kẻ biết nói lời ngon ngọt lấy lòng mọi người. Có thể nói, họ không quá xuất sắc trong việc sử dụng lời ăn tiếng nói nhưng vì cơ may nào đó họ vẫn đủ khả năng thu phục người khác ở cách sống của mình.

Người thuộc con giáp này họ luôn sống hết lòng vì mọi người, những lời họ nói ra cho thấy sự bao dung, độ lượng và biết cảm thông với người khác, nhờ thế mà họ được yêu mến. Dù họ nghĩ sao nói nấy nhưng là lời nói có chọn lọc, lời nào gây tổn thương thì họ sẽ tránh đi, không bao giờ dùng tới.

Trong 6 tháng tới, những người tuổi này được cho là con giáp khéo ăn khéo nói nhưng thực ra đó là những lời thật lòng, chân tình nên đủ làm rung cảm người đối diện. Tính thuyết phục ở những gì họ nói ra luôn được mọi người công nhận, thậm chí họ còn có thể giúp ai đó trong thời gian này bằng những lời động viên, khích lệ của mình nữa đấy.

Tình cảm mà tuổi Sửu dành cho bạn bè, người thân là luôn chân thành nên đi đâu cũng có quý nhân phù trợ, công việc của họ dù có gặp trở ngại cũng ngay lập tức nhận được sự hỗ trợ từ ai đó. Có thể nói, ít ai được như bản mệnh, dù khéo léo nhưng đó là cái khéo từ tâm nên mọi người cảm thấy có thể hoàn toàn yên tâm kết thân với con giáp này. 
 
con giap kheo an kheo noi
 

Tuổi Ngọ

 
Tuổi Ngọ tính tình phóng khoáng, hòa nhã, họ cũng không hoàn toàn là người nói gì cũng hay, cũng đúng nhưng sự vô tư, tươi mới của họ lại đặc biệt thu hút đối phương. Vì thế, người tuổi này được mang danh con giáp khéo ăn khéo nói chủ yếu là sự vui vẻ, tươi vui mà họ mang lại trong các cuộc chuyện trò với mọi người chứ không phải là những câu nịnh bợ.

Đặc biệt, theo Tử vi 2020, sự hoạt ngôn của bản mệnh lại càng được phát huy mạnh trong thời gian này, chỉ cần ai đó đưa ra một ý tưởng thì bạn lập tức đáp lại nhanh chóng với sự thông minh, tài trí. Điều này cực kỳ có lợi cho các cuộc họp đòi hỏi sự sáng tạo và góp ý quan trọng để xây dựng công ty, phát triển dự án mới.

Môi trường vui nhộn hài hước và tràn đầy năng lượng có được nhờ con giáp tuổi Ngọ tỏa ra khiến những người xung quanh cảm thấy thích thú, muốn gặp, muốn tiếp xúc với họ nhiều hơn nữa. Nhờ đó mà việc hợp tác kinh doanh, kết bạn và kết đôi của người tuổi Ngọ trở nên dễ dàng hơn so với những người khác trong 6 tháng tới.

Trong công việc con giáp này dung hòa mọi mối quan hệ, giúp bản thân có cơ hội gặp gỡ những người giỏi giang, dễ thăng quan tiến chức. Đặc biệt nếu họ biết ứng dụng cách nói chuyện hài hước pha chút thông minh này để làm giảm căng thẳng trong các cuộc họp, các cuộc gặp gỡ gia đình thì hứa hẹn họ sẽ có được cuộc sống viên mãn và luôn giữ được mọi việc trong tầm kiểm soát của họ.

Tuổi Thân


Người tuổi Thân tuy không vồn vã, nhưng dường như sự nhẹ nhàng, ý tứ của họ lại trở thành tâm điểm của sự chú ý trong 6 tháng tới. Họ không hề có thái độ "thấy người sang bắt quàng làm họ" mà họ biết ai bị ấn tượng bởi mình thì sẽ nhất định tìm cách đến để bắt chuyện, hỏi han. Vì thế, những mối quan hệ của họ đến một cách tự nhiên, không hề gượng ép là với mục đích gì đó quá cụ thể.

Không những thế vốn là con giáp khéo ăn khéo nói nên họ càng dễ thu phục lòng người hơn bao giờ hết. Chính sự từ tốn, cộng thêm giọng ngọt ngào truyền cảm nên đi đâu cũng gây được ấn tượng mạnh.

Người Trung Quốc xưa có câu: "Nhất ngôn dĩ hưng bang, nhất ngôn dĩ diệt quốc" (Một câu nói có thể mang lại sự thịnh vượng cho đất nước, nhưng một câu nói cũng có thể mang họa diệt quốc) và con giáp tuổi Thân phát huy rất tốt khả năng ăn nói của mình trong thời gian này để đạt được mục tiêu cuộc sống của mình, thậm chí đó là những mục tiêu khá lớn.

Hơn ai hết, họ hiểu rằng, cách giao tiếp khéo léo hay không sẽ quyết định sự thành bại của cuộc đối thoại, thậm chí là quyết định sự thành công của một con người. Thế nên con giáp tuổi Thân vẫn luôn nỗ lực rèn luyện kỹ năng này của bản thân.

Hầu hết mọi người tưởng rằng họ nói chuyện tự nhiên như thế là nhờ bản năng, ít ai biết rằng, thực tế tài ăn nói này của họ không tự nhiên mà có. Để nhận được những lời tán dương như bây giờ, họ đã trải qua quá trình rèn luyện và tích lũy kinh nghiệm không ngừng nghỉ.
 
con giap noi chuyen hai huoc
 

Tuổi Hợi

 
Tuổi Hợi là một trong những con giáp có ưu điểm đặc biệt khi thể hiện được khả năng ngoại giao khá tốt. Sự thoải mái trong cách ứng xử giúp họ có nhiều mối quan hệ tốt đẹp ở bất cứ nơi đâu họ đi qua. 

Là người thông minh, tinh ý, họ dùng những lời nói hài hước, vui vui để khiến người khác cảm thấy thân thuộc, gần gũi ngay cả từ khi hai người chỉ mới lần đầu gặp gỡ. Hơn nữa, khi có mối quan hệ rồi, tuổi Hợi rất biết cách chăm sóc bạn bè để những người đã là bạn thì khó lòng không giúp bạn cũng không thể nào quên được những điều bạn đã làm vì họ.

Người tuổi Hợi hiểu rằng, vẻ ngoài tuy quan trọng nhưng lời nói còn quan trọng hơn, chỉ cần vận dụng hợp hoàn cảnh thì kĩ năng ngôn ngữ sẽ giúp chúng ta nâng cao khả năng giao tiếp và sức hút.

Đặc biệt, trong nửa cuối năm 2020, khả năng đọc suy nghĩ của con giáp tuổi Hợi gia tăng đáng kể, nhờ đó họ đoán ý được người khác cực kỳ tốt. Nhờ đó mà họ ứng xử trong công việc không ai có thể chê được, họ cũng dễ dàng có được hợp đồng như ý, kết quả làm ăn khá hứa hẹn ở giai đoạn cuối năm.

Xem video:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X