Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp ích kỷ sẵn sàng tổn hại người khác để kiếm lợi cho bản thân

Thứ Tư, 13/03/2019 08:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 4 con giáp ích kỷ dưới đây luôn coi lợi ích của mình là trên hết. Vì làm lợi cho bản thân mình, họ thậm chí sẵn sàng gây tổn hại cho người khác!
 
Những kẻ ích kỷ, làm việc gì cũng chỉ nghĩ đến mình, thậm chí vì lợi ích của mình mà sẵn sàng gây ảnh hưởng tới người khác sớm muộn gì cũng sẽ bị mọi người cô lập. Dù ai cũng biết là như thế nhưng trong cuộc sống vẫn còn rất nhiều kẻ ích kỷ.

Hãy cùng Lịch ngày tốt thử xem trong 12 con giáp, ai là những kẻ ích kỷ nhất nhé?
 
con giap ich ky
Dưới đây là top 4 con giáp ích kỷ chỉ muốn làm lợi cho bản thân.


1. Tuổi Tý: Lợi ích trên hết

 
Theo tử vi, người tuổi Tý luôn coi lợi ích của mình là trên hết, là một trong những con giáp coi bản thân là nhất quả đất, chỉ cần là việc có lợi cho bản thân mình thì họ thậm chí có thể từ bỏ cả tình thân và tình bạn.

Con giáp ích kỷ này cho rằng trong cuộc sống, mình có thiếu bất cứ thứ gì, trừ tiền bạc. Chỉ cần có tiền, họ sẽ thỏa mãn được mọi nhu cầu vật chất cần thiết, mới có thể sống thoải mái được.

Tuổi Tý không nên quá tham lam, bởi đến một lúc nào đó, khi bạn nhận ra quanh mình đã không còn ai thân thiết, bạn sẽ cảm thấy mình thật cô độc, tiền bạc cũng không thể mua lại được tình thân.
 

2. Tuổi Ngọ: Coi trọng cảm xúc bản thân

 
Người tuổi Ngọ cho rằng cuộc sống của mình vốn rất ngắn ngủi, vì thế điều quan trọng nhất là phải để bản thân sống sao cho thật thoải mái, vui vẻ.

Mỗi người chỉ cần sống cho chính bản thân mình là được rồi, bởi bạn có đau khổ hay buồn tủi ra sao, người ngoài thông cảm thì có vẻ thông cảm thật đấy, nhưng làm sao có thể hiểu hoàn toàn cảm xúc của người trong cuộc?

Vì suy nghĩ ấy mà con giáp ích kỷ này coi cảm xúc của mình là trên nhất, họ chẳng bao giờ để bản thân mình phải chịu thiệt thòi.

Chỉ cần bản thân mình muốn điều gì, họ sẽ cố chấp giành lấy, chẳng chịu nhường nhịn ai, cho dù có biết bản thân mình làm vậy sẽ gây tổn thương cho người khác, họ cũng vẫn có thể làm ngơ.
 
nhung con giap chi nghi den ban than minh
Sớm muộn gì họ cũng sẽ rơi vào cảnh bị cô lập.


3. Tuổi Thân: Người ngoài là gánh nặng

 
Người tuổi Thân cực kì độc lập, cho dù bắt tay vào làm bất kì việc gì, họ cũng muốn mình tự tay hoàn thành, không muốn dính líu đến người khác.

Họ không thích kết bạn với nhiều người bởi họ coi bạn bè là gánh nặng, kết bạn với quá nhiều người có thể sẽ ảnh hưởng đến lợi ích của mình.

Có nhiều bạn bè xung quanh, họ sẽ phải giúp đỡ khi mọi người gặp khó khăn, còn nếu như không có bạn bè, họ có thể làm mọi điều mình thích, không có ai can ngăn họ, không có ai khiến họ lùi bước hay phải suy nghĩ cho lợi ích của bất cứ ai.

Thậm chí có những lúc con giáp ích kỷ này này còn cho rằng tốt nhất là không nên kết bạn với bất cứ ai. Tử vi 12 con giáp và sự lựa chọn dứt khoát giữa tình và tiền.
 

4. Tuổi Hợi: Muốn chiếm công người khác 

 
Tử vi 12 con giáp thấy rằng người tuổi Hợi vốn có bản tính tương đối hiền hòa, bằng lòng với hiện tại, thế nhưng vì bản tính lười biếng, thỉnh thoảng họ sẽ có ý định chiếm lấy công lao của người khác, nếu cảm thấy điều đó có lợi cho mình.

Một khi đã quyết định làm việc này, họ sẽ bỏ ngoài tai lời đánh giá của người khác về mình, chỉ cần cuối cùng lợi ích vẫn nằm trong tay mình là được.

Vì lợi ích, họ thậm chí cũng không mấy quan tâm đến lời can ngăn của những người thân thiết nhất. Còn nếu không chiếm được công lao của người khác, nhìn thấy người khác có công lao, họ sẽ cảm thấy rất khó chịu.

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo

Quỳnh Hương


Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X