Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hưởng PHÚC nhờ lòng HIẾU THẢO: 4 con giáp được tổ tiên che chở, phú QUÝ kề bên, xui xẻo xa lánh

Thứ Hai, 02/09/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp này biết kính trên, nhường dưới, hết lòng hiếu thảo với cha mẹ nên được trời ban cho phước lành. Càng về già, phúc đức càng dồi dào, mọi mặt cuộc sống đều thuận lợi, thịnh vượng phú quý.

Thần Tài có sự ưu ái đặc biệt với những người hiếu thảo, đó cũng là lý do mà 4 con giáp này có được cuộc sống viên mãn, tiền bạc bao la, phú quý ngập nhà. Cùng khám phá xem, 4 tuổi này gồm những ai nhé!
 

1. Tuổi Mùi

 
Con giap huong phuc nho long hieu thao

Mùi là một trong những con giáp hưởng phúc nhờ lòng hiếu thảo


Mùi là con giáp chăm chỉ, luôn nỗ lực để có cuộc sống sung túc giàu sang. Tuy đôi lúc hơi bốc đồng, nóng nảy, nhưng họ có trách nhiệm với hành động của mình, đặc biệt là lúc nào cũng nghĩ tới gia đình.
 
Con giáp này được yêu quý nhờ có tấm lòng hiếu thảo, sống biết điều, không để ai phải phàn nàn câu nào. Vận may và phúc đức của họ được tích lũy từng ngày, hậu vẫn chắc chắn sẽ có cuộc sống bình an, sung túc.
 
Càng lớn lên, Mùi càng hiểu rõ tầm quan trọng của gia đình, vậy nên dù có bận rộn cỡ nào vẫn cố gắng sắp xếp thời gian về thăm bố mẹ. Lòng hiếu thảo của họ được ơn trên nhìn thấu, chiếu cố đủ đường.
 
Thành công và giàu sang không còn là ước mơ xa vời, Mùi hoàn toàn có thể đạt được trong thời gian tới. Họ kiếm được nhiều tiền hơn và tình cảm gia đình cũng ngày càng gắn kết. Nhìn chung, cuộc sống vô cùng viên mãn, hạnh phúc.
 

2. Tuổi Dần

 
Ẩn phía sau dáng vẻ cá tính, sôi nổi của Dần là một trái tim nhạy cảm và tràn đầy tình yêu thương. Con giáp này cực kỳ coi trọng các mối quan hệ, đặc biệt là gia đình. Dần sống hiếu thảo với bố mẹ, yêu thương anh chị em nên được mọi người hết sức quý mến.
 
Không chỉ dừng lại ở lời nói, sự hiếu thảo được thể hiện thông qua hành động cụ thể. Dần không tiêu tiền cho bản thân mà luôn nghĩ đến gia đình, từ việc theo dõi sức khỏe của bố mẹ cho đến việc tự lên thực đơn ăn uống lành mạnh để cả gia đình cùng khỏe mạnh.
 
Sự hiếu thảo đã đem về cho Dần nhiều phúc phần, cuộc sống thuận lợi hơn nhiều người. Càng trưởng thành, càng lớn mạnh thì con giáp này càng hướng về gia đình nhiều hơn. Luôn muốn những người thân yêu có những trải nghiệm tốt nhất.
 
Với phẩm chất đáng quý, không quá ngạc nhiên khi Dần liên tục gặt hái thành công, có cuộc sống giàu sang, thịnh vượng và trở thành chỗ dựa vững chãi cho những người thân yêu.

Dần có biết, bạn là một trong những con giáp gặp đại nạn không chết!
 
cac con giap to long hieu thao nhu the nao
 

3. Tuổi Sửu 

 
Dù phải bôn ba vất vả, làm ăn xa nhà nhưng Sửu vẫn luôn hướng về gia đình. Vào những dịp quan trọng như lễ tết, giỗ chạp, kể cả bận rộn đến mấy vẫn sắp xếp thời gian về nhà. 
 
Sửu là con giáp ít nói, chẳng mấy khi thể hiện tình yêu thương với người thân. Tuy nhiên, vẫn âm thầm quan sát và lo lắng cho gia đình, với những chú Trâu thì gia đình luôn là ưu tiên số 1.
 
Sự hiếu thảo giúp Sửu nhận được phúc phần, có nhiều sức khỏe và gặp may mắn trên con đường sự nghiệp của mình. Dù gặp khó khăn cỡ nào cũng có quý nhân xuất hiện, nâng đỡ trên mọi chặng đường.
 
Đặc biệt, trong thời gian tới, con giáp tuổi Sửu sẽ được Thần Tài chiếu cố, họ sẽ kiếm được khoản tiền lớn và có cuộc sống thịnh vượng. Với sự hiếu thảo của mình, Sửu cũng trích ra khoản tiền không nhỏ để giúp đỡ người thân xung quanh.
 

4. Tuổi Thân

 
Được biết đến là con giáp hưởng phúc nhờ lòng hiếu thảo với cha mẹ, Thân nhận về nhiều sự nể phục vì cách sống và những cống hiến của mình. Con giáp này sẵn sàng gác lại sở thích, thói quen sang một bên để có thời gian ở cùng gia đình.
 
Mỗi ngày, Thân đều hỏi thăm bố mẹ, gửi những lời chúc tốt đẹp đến họ. Không những thế, còn thường xuyên lên kế hoạch đưa gia đình đi du lịch, nghỉ dưỡng. Họ trân trọng tất cả những khoảnh khắc được ở bên người thân.
 
 
Thần Tài rất ưu ái những người có tấm lòng hiếu thảo, thế nên công việc của Thân gặp nhiều thuận lợi cũng là điều dễ hiểu. Con giáp này làm việc ngày đêm, với mong ước kiếm được thật nhiều tiền để bố mẹ tận hưởng tuổi già mà không cần lo lắng về tài chính.
 
Càng hiếu thảo lại càng nhận nhiều phúc phần, tuổi Thân gặp nhiều may mắn và đạt được thành công rực rỡ. Bước vào độ tuổi trưởng thành, cuộc sống ngày càng ổn định, con giáp này càng muốn dành nhiều tâm sức, tình cảm hơn nữa cho gia đình, đặc biệt là với đấng sinh thành.

Tin hay dành cho bạn:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X