Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 con giáp hợp vía kết hôn cuối năm 2022, nên tính chuyện trăm năm sẽ ngày càng sung túc thịnh vượng

Thứ Năm, 21/07/2022 10:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi khoa học dự báo, những con giáp hợp vía kết hôn cuối năm 2022 này nếu sớm thúc đẩy chuyện trăm năm trong những tháng cuối cùng của năm Nhâm Dần sẽ có phúc khí ngập tràn, cuộc sống ngày càng thịnh vượng. Hãy xem có bạn trong đó không nhé.
 
Hôn nhân là chuyện hệ trọng trong cuộc đời mỗi con người nên người ta rất xem trọng yếu tố “đúng người, đúng lúc” để mọi thứ được viên mãn.
 
Không dễ gặp được người ưng ý mà ta muốn gắn bó cả đời, nhưng nếu gặp được mà lại kết hôn đúng thời điểm thì bạn càng có thể tạo dựng được một hạnh phúc sâu sắc, bền lâu.
 
Theo tử vi khoa học, những con giáp được đề cập đến hôm nay rất thích hợp để kết hôn vào cuối năm 2022 này, chấm dứt sự cô đơn. Họ chính là con giáp hợp vía kết hôn cuối năm 2023.
 
Hôn nhân viên mãn cũng thu hút may mắn giúp họ có cơ hội làm giàu nhanh chóng, cuộc sống ngày càng sung túc. Hãy xem có bạn trong đó không nhé.
 

1. Con giáp tuổi Tuất

 
Với người tuổi Tuất, năm Nhâm Dần 2022 vốn là một năm tốt lành, các phương diện đều bừng bừng sức sống. Con giáp này có vận số lên hương, công danh tài lộc như ý.
 
Chẳng những vậy, Tuất còn khiến những người khác phải ngưỡng mộ vì đường tình duyên của họ được cho là cũng rất suôn sẻ. Và càng về những tháng cuối năm này, nhân duyên của Tuất càng rộng mở, rất thích hợp để đôi lứa tính chuyện trăm năm khi cát khí đang rất vượng.
 
Với mối quan hệ tương hợp với năm Dần, tuổi Tuất sẽ được hỗ trợ, bảo vệ mà mang tới nhiều tin vui. Chính vì thế, trong năm nay, nếu có thể thành gia lập thất thì người tuổi Tuất sẽ may mắn nhân đôi, vừa có hạnh phúc viên mãn, gia đạo cát tường, lại có sự nghiệp và tài lộc hanh thông, phát đạt.
 
Tuổi Tuất vốn là con giáp giàu lòng vị tha, luôn biết cách thấu hiểu, có sự bao dung và sẵn sàng nhường nhịn người khác để giữ hòa khí, vậy nên nếu lấy được họ thì gia đình có thể sẽ yên ấm, hạnh phúc.
 
Con giáp tuổi này cũng giữ một thái độ điềm tĩnh, ổn định để nhìn nhận, đánh giá mọi việc. Họ sẽ không đưa ra quyết định một cách nhanh nhảu, vội vàng. Việc đi tới hôn nhân đã được họ tính toán kĩ càng và có sự chuẩn bị từ rất lâu trước đó. Điều này giúp cuộc sống hôn nhân của họ tránh được rất nhiều rủi ro.
 
Ở những tháng cuối năm, Tuất sẽ khá bận rộn trước tháng 9 âm lịch và thời điểm tốt nhất để kết hôn sẽ đến sau tháng 9 này. Con giáp này đã gặp đúng người tốt và người mình thích và nhanh chóng nắm lấy hạnh phúc trong tay.
 
Dù quyết định nhanh nhưng đây không phải là cuộc hôn nhân mù quáng mà tương lai của họ rát tươi sáng, hạnh phúc. Do đó, con giáp tuổi Tuất nếu gặp được người mình thích trong khoảng thời gian này thì phải nhanh chóng nắm lấy, đừng chần chừ mà vuột mất tình yêu đích thực của đời mình.

Xem thêm: Tháng chuyển vận nửa cuối năm 2022 của 12 con giáp để thăng hoa

Con giap hop via ket hon cuoi nam 2022
 

2. Con giáp tuổi Mão

 
Cái tên tiếp theo được đề cập tới trong số những con giáp hợp vía kết hôn cuối năm 2022 này chính là người tuổi Mão.
 
Trong những tháng sắp tới, con giáp này sẽ bước ra khỏi vỏ bọc rụt rè và e ngại thường ngày của mình, trở nên chủ động và linh hoạt hơn, sẵn sàng đón nhận những bước tiến mới trong cuộc sống, bao gồm cả việc kết hôn.
 
Việc chủ động nắm bắt cơ hội về mặt tình cảm được coi là một bước tiến lớn rất đáng tự hào của Mão. Bởi trước đó, họ không ít lần bỏ lỡ hạnh phúc của mình cũng bởi cái tính nhút nhát, hay sợ bóng sợ gió của mình.
 
Tuổi Mão vốn có thái độ vô cùng nghiêm túc với chuyện tình cảm của mình. Một khi đã xác định yêu một người, muốn gắn bó với đối phương lâu dài, họ chắc chắn sẽ chung thủy sắt son một lòng, muốn trao hết những điều tốt đẹp trong khả năng của mình cho người ấy.
 
Khi bước vào cuộc sống hôn nhân, đàn ông tuổi Mão sẽ cố gắng hết sức để đem lại cuộc sống sung sướng, đầy đủ tiện nghi cho những người thân trong gia đình. Trong khi đó, phụ nữ tuổi Mão sẽ trở thành con người của gia đình, hết mực quan tâm, chăm lo yêu thương chồng con, luôn biết cách giữ gìn mái ấm hạnh phúc.  
 
Con giáp này cũng luôn sẵn sàng chia sẻ các công việc nhà cửa với bạn đời của mình và sẽ là bậc cha mẹ lý tưởng khi họ luôn biết thấu hiểu con cái.
 
Nếu kết hôn trong năm nay, hôn nhân của người tuổi Mão sẽ được cho là hạnh phúc viên mãn, 2 vợ chồng luôn yêu thương, chung thủy và ngưỡng mộ nhau. Cũng nhờ hạnh phúc trong hôn nhân nên đã tạo ra động lực lớn lao giúp công việc của con giáp này sẽ thăng hoa, tài lộc thu về không ít khiến bao người ghen tị.
 
Do đó nếu bạn thuộc tuổi Mão và đang ở trong một mối quan hệ hòa hợp và ổn định, bạn hoàn toàn có thể tính tới việc về chung một nhà với người thương của mình. Thời điểm kết hôn phù hợp có thể là ngay mùa thu năm nay.
 

3. Con giáp tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu vốn luôn rất thận trọng trong việc lựa chọn đối tượng để kết hôn. Họ suy nghĩ thấu đáo, tỷ mỉ khi hò hẹn để tìm được người mà mình muốn gắn bó cả đời.
 
Ở thời điểm hiện tại, con giáp này cũng luôn tin rằng mình có thể vun đắp và quản lý một mối quan hệ lâu dài, tốt hơn nhiều so với những cuộc tình trước đó của họ.
 
Tin tích cực là, càng về cuối năm 2022 này, vận trình tình cảm của con giáp này càng đón nhiều tín hiệu tốt. Bản mệnh nhanh chóng gặp được người mà họ thích, kết giao và phát triển tình cảm ngày càng khăng khít hơn. Có người có thể nhanh chóng đi đến quyết định kết hôn ngay vào những tháng cuối của năm nay.
 
Trong khi đó, những người đã có đôi có cặp và đang trong một mối quan hệ yêu đương ổn định thì càng có xác suất kết hôn cao hơn.
 
Bản mệnh luôn đề cao giá trị thiêng liêng của gia đình, bởi vậy họ coi trọng gia đình hơn tất cả mọi thứ. Dù có bận rộn với công việc, người này vẫn luôn dành thời gian để quan tâm, chăm sóc và yêu thương những thành viên trong căn nhà của mình.
 
Chính tính cách này giúp họ trở thành một người chồng hay người vợ mẫu mực, biết yêu thương và vun vén hôn nhân, không để nửa kia phải bận tâm muộn phiền, ai lấy được họ quả thực rất có phúc.
 
Sau khi kết hôn, tuổi Sửu cũng đón nhận nhiều tin vui trong công việc, mọi sự thuận lợi, suôn sẻ. Tình cảm cũng kích thích tinh thần chiến đấu của họ khi làm việc, số tiền họ kiếm được ngày càng tăng lên, đảm bảo cho cuộc sống tương lai của họ được viên mãn.

5 con giap hop via ket hon cuoi nam 2022
 

4. Con giáp tuổi Mùi

 
Với những người tuổi Mùi đang trong một mối quan hệ yêu đương chín muồi và đang chờ đợi thời điểm để chính thức trở thành người một nhà, thì cuối năm 2022 này chính là lúc thích hợp vô cùng.
 
Tuổi Mùi là người sống giàu tình cảm và rất nghiêm túc trong vấn đề tình yêu, hôn nhân. Một khi đã yêu, bản mệnh sẽ không bao giờ đùa cợt, lợi dụng với tình cảm của bất kì ai.
 
Những người cầm tinh con giáp Dê này một khi đã yêu sẽ rất chân thành và mãnh liệt, đặc biệt họ sẽ không thay lòng đổi dạ, hay làm điều gì có lỗi với người mình yêu. Họ cũng sẽ không dễ dàng chấp nhận tình yêu tạm bợ cho đến khi tìm được người mình thích nhất.
 
Trong những tháng cuối năm 2022 này, con giáp tuổi Mùi cuối cùng cũng chờ được thời điểm thích hợp nhất để tiến tới hôn nhân với người thương, giúp cả hai sớm tối ở bên và chăm sóc cho nhau.
 
Hôn nhân viên mãn diễn ra vào đúng thời điểm cũng kéo theo vận may cho Mùi về phương diện công danh sự nghiệp. Bạn có nền móng vững chắc để càng thêm nỗ lực. Lúc này, vận trình sự nghiệp của họ đã đi vào ổn định, có quý nhân phù trợ nên mọi việc suôn sẻ, thuận lợi.
 
Các bạn độc thân cũng có những mối quan hệ thân thiện, hài hòa, mở ra nhiều cơ hội tìm được người xứng ý toại lòng. Nếu như có thiện cảm với người nào đó, bạn nên chủ động trò chuyện, giữ liên lạc với người kia thường xuyên hơn thì chẳng mấy chốc mối quan hệ đôi bên sẽ tiến triển đi lên.

Con giap ket hon cuoi nam 2022
 

5. Con giáp tuổi Ngọ

 
Theo các chuyên gia tử vi phong thủy, năm Nhâm Dần 2022 sẽ mang đến ảnh hưởng rất tích cực cho những người tuổi Ngọ ở phương diện tình yêu và hôn nhân, cực kỳ phù hợp cho những ai muốn bắt đầu cuộc sống gia đình, sinh con đẻ cái.
 
Những tháng cuối năm 2022, Ngọ hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn để kết đôi. Các chuyên gia nhận định rằng, cát khí ngày càng vượng sẽ đảm bảo cho bản mệnh có cuộc hôn nhân viên mãn và sung túc. Chính vì thế, nếu đã sẵn sàng với lựa chọn hiện tại, những người tuổi Ngọ có thể cân nhắc và sang trang mới cho mối quan hệ của mình.
 
Việc có được một đời sống tình cảm hạnh phúc, cũng là bước đà để giúp sự nghiệp và gia đình tuổi Ngọ trong năm 2022 này thêm phần thuận lợi. Bạn càng thêm hăng hái để làm việc chăm chỉ, mong muốn đem tới cho người thân những điều tốt đẹp nhất.
 
Những người tuổi Ngọ đã yên bề gia thất thì trong những tháng cuối năm Nhâm Dần 2022 này cũng sẽ có thêm nhiều tin vui, giúp tình cảm gia đình càng bền chặt và gắn kết. Vợ chồng đồng lòng, yêu thương nhau, để hòa khí gia đạo càng ngày càng ấm cúng. Từ đó, tác động tích cực đến sự nghiệp cũng như sức khỏe của người tuổi Ngọ.
 
Trong khi đó, những người vẫn chưa có đối tượng thích hợp cũng có thể tham gia nhiều cuộc giao lưu, gặp gỡ để tăng khả năng thành công. Bản thân bạn có sẵn sự tự tin về bản thân nên luôn biết cách nắm bắt thời cơ để làm quen với người mà mình đã ngắm trúng.
 
Những tháng cuối năm này, chỉ cần Ngọ phát huy được sự tinh tế và duyên dáng của bản thân thì không khó để cải thiện tình trạng hiện tại.
 
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X