Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 tuổi hợp, 4 tuổi kỵ kết hôn năm Nhâm Dần 2022, bạn đang nằm ở đâu trong danh sách này?

Thứ Sáu, 11/02/2022 17:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là danh sách chính xác những con giáp hợp tuổi kết hôn năm 2022 Nhâm Dần, nhanh chọn ngày lành tháng tốt để tổ chức đám cưới nào.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. 4 con giáp hợp tuổi kết hôn 2022


1. Tuổi Ngọ

 
Con giap hop tuoi ket hon nam 2022
 
Theo tử vi tuổi Ngọ năm 2022, trong năm Nhâm Dần có vận quý nhân vượng, tình duyên của người tuổi Ngọ được hỗ trợ mạnh mẽ, nhất là nam nữ còn độc thân. 
 
Năm này đường tình duyên thăng hoa, được mùa quả ngọt cực đẹp cho Ngọ. Bạn nào chưa kết hôn có thể chọn năm này để kết hôn.
 
Đặc biệt là những bạn sinh năm 1990 thuộc tuổi Canh Ngọ, năm nay cũng đã 32 tuổi rồi, thừa tuổi chín chắn trưởng thành, sự nghiệp vững vàng để xây dựng tổ ấm. Đẹp nhất là các bạn nam, sự nghiệp đã phát triển đến mức nhất định nên tính chuyện lập gia đình.
 
Người tuổi Ngọ mà kết hôn vào năm 2022 thì hôn nhân viên mãn, vợ chồng hòa thuận, cùng nhau xây dựng tổ ấm, sống đến đầu bạc răng long. 
 
Nếu chọn tuổi để cưới bạn nên tham thảo bài tuổi Ngọ hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 

2. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu là con giáp hợp tuổi kết hôn năm 2022 Nhâm Dần. Việc có thêm một người trong đời sẽ khiến người tuổi Dậu cảm thấy rất hạnh phúc trong cuộc sống, và họ sẽ cống hiến hết mình vì gia đình nhỏ của mình.
 
Nam nữ độc thân tuổi Dậu nếu thắc mắc “tìm vợ, tìm chồng ở đâu” thì nên hỏi người lớn tuổi, đặc biệt là Quý Dậu 1993. Các bạn được lộc tình duyên, may mắn tìm được các mối quan hệ chất lượng do người lớn giới thiệu. 
 
Từ việc mai mối có thể tìm được người ưng ý, đáp ứng những tiêu chuẩn nhất định, thậm chí có thể cân nhắc lâu dài. Trước khi xem mắt nên tìm hiểu xem tuổi Dậu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân.
 
Tuy nhiên tử vi nhắc nhở các cặp đôi đang hẹn hò thì nên hâm nóng tình cảm thường xuyên, nếu được hãy tính đến chuyện cưới hỏi ngay trong năm nay. Không được có tư tưởng trăng hoa, đứng núi này trông núi nọ.
 

3. Tuổi Mùi

 
Tình duyên năm 2022 của tuổi Mùi khá tốt. Thiên Hỷ cát tinh báo tin gia đạo có tin vui đưa tới như thêm người, thêm con cháu, có thể bạn chính là người mang thêm người về nhà. 
 
May mắn là nam nữ độc thân tuổi Mùi vượng đào hoa, gặp gỡ làm quen nhiều người khác giới, đi đến đâu cũng được yêu mến, khả năng cao sẽ tìm được đối tượng ưng ý để cùng nhau tiến tới yêu đương, hẹn hò lãng mạn.
 
Tin vui về tình cảm xuất hiện khá mạnh trong đường vận mệnh tuổi Mùi năm 2022. Con giáp này mà kết hôn trong năm nay chắc chắn sẽ có một cuộc sống sau hôn nhân tốt đẹp hơn bao người.
 
Cát tinh ra sức che chở đường hôn nhân, bảo vệ sự may mắn trong hôn nhân, yêu đương, năm 2022 sẽ có lợi cho người tuổi Mùi trong việc kết hôn và sinh con.
 
Năm nay đẹp như vậy mà không xem tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để cưới thì quả thực rất lãng phí.
 

4. Tuổi Tuất

 
Tuoi Tuat
 
Xem tử vi cho tuổi Tuất năm 2022 thì đây là một năm khá ổn, không có dấu hiệu xấu trong đường tình duyên nên Tuất là con giáp hợp tuổi kết hôn năm 2022.
 
Năm 2022 là năm Nhâm Dần, là năm không phạm nên rất tốt để dựng vợ gả chồng. Tuổi Tuất mà cưới vào năm 2022 thì hôn nhân viên mãn. Bên cạnh đó, những người còn đang độc thân cũng có cơ hội rất lớn để tìm được người phù hợp với mình.
 
Người tuổi Tuất độc thân không phải sốt ruột làm gì cả, bạn có cơ hội gặp được người bạn đời phù hợp. Những đôi đang yêu mà muốn kết hôn cũng rất thích hợp để bước vào cuộc sống hôn nhân trong năm nay.
 
Tuổi Tuất nhanh nhanh chuẩn bị một tâm hồn đẹp đi kèm tài chính để đón tình yêu tới, đừng quên xem tuổi Tuất hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, không chừng lại cưới bất ngờ ai cũng sốc..
 

II. 4 con giáp không hợp tuổi kết hôn 2022


1. Tuổi Thân

 
Tuổi Thân năm 2022 thấy có dấu hiệu cản trở trong chuyện tình cảm. Người tuổi Thân vừa chịu sự kìm hãm của xung Thái Tuế, vừa gặp hạn Tam Tai nên gặp khá nhiều khó khăn, vất vả.
 
Yêu đương cực kỳ lận đận, đường tình cảm sa sút, tiền tài của 2 vợ chồng cũng sa sút. Nếu kết hôn trong năm nay thì vợ chồng dễ xảy ra bất đồng, cãi vã, tình cảm rạn nứt, khó sửa chữa.
 
Người tuổi Thân trong năm nay có thể chăm chỉ hâm nóng lại tình cảm với nửa kia, làm những điều lãng mạn hơn, dành nhiều thời gian hơn cho nhau và thấu hiểu nhau hơn. Tốt hơn là nên kết hôn khi tình cảm của cả 2 đã chín muồi.
 
Những bạn đang yêu nên sắp xếp một chuyến du lịch ngắn ngày vào bất kỳ mùa nào trong năm 2022, điều này sẽ gắn kết tình cảm của 2 bạn, giúp 2 người có thời gian riêng và thay đổi môi trường, không khí cho đỡ ngột ngạt. Cứ ở chung một thành phố mãi thì chán là điều đương nhiên.
 

2. Tuổi Tị

 
Người sinh năm Tị cũng không phù hợp để kết hôn vào năm 2022, vì người sinh năm Tị năm nay cũng gặp phải Thái Tuế gồm hình Thái Tuế và hại Thái Tuế, đường tình duyên không ổn định.
 
Năm này sự nghiệp của Tị phát triển cũng gập ghềnh, kinh tế không vững ảnh hưởng mạnh đến hôn nhân và yêu đương. Năm 2022 không được suôn sẻ, tốt hơn hết nên chờ đợi đến năm khác hẵng cưới.
 
Bên cạnh đó, gia đạo còn mất hòa khí, vợ chồng mâu thuẫn vì áp lực cuộc sống, các cặp đôi đang yêu vấp phải không ít sự ngăn cản từ phía gia đình hoặc rắc rối thị phi nào đó. Nếu tình yêu không đủ lớn e rằng khó vượt qua. 
 
Nếu cứ cố chấp chọn năm xấu mà cưới thì sau khi kết hôn sẽ nảy sinh nhiều mâu thuẫn, khiến gia đình không yên ấm, vợ chồng bất hòa.
 

3. Tuổi Hợi

 
Tuoi Hoi
 
Người tuổi Hợi năm nay cũng phạm phải Thái Tuế, nếu người tuổi Hợi kết hôn vào năm Nhâm Dần thì sau khi kết hôn, sức khỏe và tình cảm của hai vợ chồng sẽ đi xuống khá nhiều.
 
Xem tử vi tuổi Hợi 2022 thấy rõ nhất là sự ngăn cản từ phía gia đình hoặc áp lực cuộc sống. Đôi lứa mới chớm nở tình yêu đã vội vàng chia ly vì những cản trở đó. 
 
Ngoài ra, nếu tình cảm vợ chồng không ổn định, gặp phải đào hoa vượng thì có thể dẫn đến việc đối phương có mối quan hệ ngoài luồng, có kẻ thứ 3 xen vào hôn nhân nên đặc biệt cẩn thận. 
 
Nữ mạng chịu ảnh hưởng nhẹ hơn nam mạng, nếu còn độc thân thì đừng ngại yêu, chỉ yêu thôi chứ chưa cưới thì không sao cả. 
 
Cuối năm nay thì đường tình duyên đỡ vất vả hơn trước nhưng bạn nên chủ động tìm người yêu cho mình, đừng trông chờ vào câu nói “ngồi yên tình yêu sẽ tới”.
 

4. Tuổi Dần

 
Năm 2022 là năm tuổi của những người tuổi Dần, những người sinh năm Dần nhìn chung sẽ có vận số khá kém trong năm tuổi của mình. Thái Tuế phủ đầu, lại không có đào hoa tinh chiếu mệnh, tình duyên tuổi Dần năm 2022 không được tốt. 
 
Chính vì vậy những người sinh năm Dần cần phải rất thận trọng trong tình yêu và sự nghiệp vào năm 2022. Người độc thân năm nay vẫn chưa có tin vui, vẫn cô đơn lẻ bóng một mình sớm khuya.
 
Trong năm có điềm báo về sự ngăn cản, phản đối. Các cặp đôi đang yêu mà tính chuyện cưới gả e rằng đại sự khó thành, yêu đương vất vả lắm mới cưới được nhau, 2 bạn không có lỗi, chỉ là gia đình chưa thực sự ưng ý mà thôi. 
 
Khi gặp phải sự phản đối của cha mẹ thì cả 2 nên bình tĩnh ngồi lại tìm cách thuyết phục người thân hơn là phản kháng kịch liệt kẻo hậu họa khôn lường, dù sao thì cha mẹ cũng chỉ vì muốn tốt cho con cái sau này.
 
Tuy nhiên, không phải tất cả những người tuổi Dần đều bị cấm kỵ kết hôn năm 2022, có những con giáp vẫn có thể kết hôn trong năm tuổi, đảo ngược vận mệnh, lấy ví dụ như Mậu Dần 1998 năm nay dù là năm tuổi nhưng vẫn có thể cưới được bình thường.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X