Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 tháng cuối năm 2020: Top 4 con giáp cảm thấy nhức nhối về những hồi ức quá khứ

Thứ Năm, 03/09/2020 09:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp hối tiếc quá khứ cuối năm 2020 cũng chỉ vì những điều họ từng sai hay điều họ chưa dám thực hiện. Thế nhưng lời khuyên cho họ đó là đừng quá chìm sâu vào trong đó, hãy để quá khứ ngủ yên.
 

Tuổi Mão


Tuổi trẻ với mong muốn có nhiều trải nghiệm nên không ít lần con giáp tuổi Mão có những sai lầm không thể tránh khỏi. Đó là lý do những ngày cuối năm 2020 này khi bạn nhìn lại những gì đã qua bạn lại ước rằng nếu có thể trở lại mình sẽ tìm cách sửa chữa quá khứ.

Có những lần chỉ vì sự vô tư, nông nổi của mình mà bạn đã làm tổn thương người khác để bây giờ cảm thấy hối tiếc. Hoặc bạn từng ước mình sẽ mềm mỏng hơn không dễ nổi nóng đến nỗi phá vỡ một mối quan hệ, làm hỏng cả công việc.
 
Có thể nói vì là con giáp hối tiếc quá khứ cuối năm 2020 nên hơn ai hết, bạn cũng sẽ khát khao được quay lại khoảnh khắc mà bạn đã đưa ra một quyết định ngu ngốc khi quá vội vã hay chưa kịp cân nhắc kỹ lưỡng.

Nhưng bạn ơi, có những sai lầm xảy ra để bạn rút kinh nghiệm, trưởng thành hơn, nên đôi khi điều đã diễn ra là điều cần phải diễn ra mà thôi vì nó phản ánh đúng quan điểm, con người của bạn tại thời điểm đó.

Tất cả chúng ta đều biết rằng quá khứ cũng chỉ là quá khứ. Nếu cứ ở đấy mà mong muốn thay đổi để nó khác đi thì chỉ khiến chúng ta bỏ lỡ những điều tốt đẹp hiện tại mình đang có. Và bởi vì thay đổi là một điều bất khả thi nên chúng ta cần phải biết cách chấp nhận và nắm bắt giá trị của nó.

Bạn nghĩ về những gì tốt đẹp đang diễn ra trong cuộc sống và bạn chấp nhận rằng cuộc sống của mình vốn dĩ nên có những sai lầm để có được những điều tốt đẹp của hiện tại. 
 
con giap hoi tiec qua khu cuoi nam 2020
 

Tuổi Tị


Những ngày cuối năm là những buổi tụ họp với bạn bè, người thân nhiều hơn nên người tuổi Tị có cơ hội ôn lại quá khứ, thậm chí khi mọi người bàn tán về những vấn đề nào đó lại khơi lại về điều mà bạn tưởng chừng như đã quên từ lâu.

Thậm chí bạn có thể xâu chuỗi lại thông tin như tính cách và con người của bố mẹ bạn ngày xưa lại có tính tương đồng với con người hiện tại của bạn ở hiện tại đến. Bạn từng muốn mình là con giáp độc lập, không muốn phụ thuộc quá vào đấng sinh thành nhưng không có nghĩa là bạn hoàn toàn phủ nhận những tác động của họ lên bạn.

Đã lâu rồi bạn không có cơ hội nhìn lại mọi thứ một cách rõ ràng như thế. Bạn nhớ lại mình từng phạm những sai lầm ngớ ngẩn hay những lỗi lầm của mình đã ảnh hưởng tới bố mẹ và cả gia đình mình như thế nào. Nhưng đừng vì thế mà quá sầu muộn, bạn đã học được một điều rất quan trọng, đó là: Những thứ dù nhỏ nhất cũng có thể mang đến những hậu quả to lớn. 

Vì thế mà ta chấp nhận những sai lầm này và không mong muốn thay đổi nó bởi vì những bài học giá trị mà ta có thể thu nhặt được từ chính những điều này. 
 
Không có gì sai khi ai đó khẳng định rằng mình sống mà không có điều gì hối tiếc. Đó đơn giản là một quan điểm cá nhân cho một câu hỏi phức tạp. Có lẽ sự thật về những điều hối tiếc chính là chúng ta vẫn luôn biết nó tồn tại, nhưng chúng ta cũng biết rằng nó đã qua.

Điều mà bạn học được đó là không phải không nên hối tiếc, mà là hãy thay thế nó bằng những điều tốt đẹp hơn, như là sự tha thứ, bỏ qua những tổn thương hay sự phát triển bản thân.

comment leftĐừng quá xem trọng điều gì. Hãy tiếp nhận mọi sự may rủi một cách nhẹ nhàng.
Jepfecson
comment right
 

Tuổi Mùi


 Không như những con giáp khác cứ để mọi thứ diễn ra không có kế hoạch, con giáp tuổi Mùi đã lên lịch trình rõ ràng rằng cứ mỗi khi tới cuối năm họ sẽ tự mình đánh giá điều gì mình làm được, không làm được và tìm nguyên nhân tại sao. 

Thế nhưng lúc này, bạn lại trở thành con giáp hối tiếc quá khứ cuối năm 2020 chỉ vì một điều nào đó bạn làm trong năm nay cũng là việc từng lặp lại sai lầm của mình trong quá khứ và có chung một kết quả như nhau, cùng đánh mất những cơ hội hiếm hoi mà bản thân có được.

Khi bạn nhìn vào một lỗi lầm hay một điều ngu ngốc của mình, bạn sẽ xác định được đâu là lý do khiến bạn đi sai đường. Và vì thế  nếu có cơ hội, chắc chắn bạn sẽ muốn thay đổi, muốn chọn một cách khác để đi cho đúng hướng.
 
Trong chúng ta ai cũng có những điều hối tiếc. Không ai có thể bắt bạn thừa nhận nhưng chính bản thân bạn biết rằng nó luôn tồn tại. Nhưng điều quan trọng là bạn biết thế để sống tốt hơn chứ không phải cứ mãi đắm chìm vào đó mà quên mất tương lai. Cứ mãi ở trong quá khứ thì không khác gì bạn lái xe mà chỉ nhìn vào gương chiếu hậu cả.
 
Vì thế, dù quá khứ bạn có sai lầm thế nào thì cũng hãy sống với những thành công và tự hào khi đó những sai lầm của quá khứ chỉ đơn giản là gia vị mang tô điểm nên cuộc sống của bạn.
 
neu song mai qua khu chi khien ban khong the truong thanh
 
 

Tuổi Dậu
 

Đôi khi chỉ vì những câu hỏi vu vơ của ai đó như: "Nếu có thể quay ngược thời gian, thì bạn muốn thay đổi điều gì nhất trong quá khứ?" hay "Điều khiến bạn hối tiếc nhất trong quá khứ là gì?" sẽ khiến hồi ức quay trở lại và khiến con giáp tuổi Dậu cảm thấy chạnh lòng, nhớ một điều nào đó mà bạn không nên nhớ.

Thậm chí, theo phản ứng tự nhiên cho đỡ phải suy nghĩ quá lâu nên bạn trả lời: "Không có gì cả" phải không nào? Thế nhưng bạn có thể che giấu cảm xúc của mình với người khác nhưng không thể nào lừa dối chính mình.

Đừng ngại nhìn thẳng vào những sai lầm của mình, và hãy nhận ra xem bạn đã thay đổi như thế nào để những lỗi lầm không lặp đi lặp lại. Một điều đúng ở hiện tại là kết tinh của vô vàn sai lầm của bạn trong quá khứ.

Hãy tử hỏi chính mình rằng: Bạn đã làm gì để trở thành một con người tốt đẹp như hôm nay mặc cho một quá khứ hỗn độn những sai lầm?

Khi đó, bạn tự tin nói rằng bạn không muốn thay đổi bất kỳ điều gì có nghĩa là bạn đang hài lòng với hoàn cảnh hiện tại mà bạn đã xây dựng cũng như những mặt tích cực xung quanh nó. Bạn không cảm thấy có bất kỳ lý do gì mình phải bám víu mãi với những điều đã qua. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X