Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp thời trẻ chỉ có học lực trung bình nhưng tài khí cuồn cuộn, kiếm tiền như hái

Thứ Ba, 08/06/2021 16:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những con giáp học kém nhưng giỏi kiếm tiền này, có thể thời đi học họ không đạt thành tích xuất sắc nhưng khi ra trường lại gặt hái được thành công đáng ghen tỵ. Cùng xem bạn có tên trong số đó không nhé.
 
 
Chúng ta đang sống trong một xã hội mà ở đó bất cứ người bố hay người mẹ nào đều muốn con em của mình đạt thật nhiều điểm cao mỗi khi đi học. Họ thậm chí còn đặt kì vọng vào điểm số tuyệt đối trong suốt quãng đời học tập của con mình, liên tục hối thúc con học tập chăm chỉ hơn nữa, giỏi hơn nữa để sau này thành công. 
 
Nhưng thực tế cuộc sống, kết quả học tập không phải là tất cả. Đã có rất nhiều người từng học không tốt ở trường, nhưng lại có sự nghiệp thành công, địa vị cao trong xã hội. Bởi, điểm số ở trường lớp không phải yếu tố ảnh hưởng nhiều đến thành công sau này.
 
Điển hình như những con giáp học kém nhưng giỏi kiếm tiền dưới đây, có thể thời đi học họ không đạt thành tích xuất sắc nhưng khi ra trường lại gặt hái được thành công đáng ghen tỵ, tiền bạc phủ phê, tiêu mãi chẳng hết. Cùng xem bạn có tên trong số đó không nhé.

Con giáp có học lực trung bình nhưng giỏi kiếm tiền
 

1. Người tuổi Dần sinh tháng 10 âm lịch (tháng Hợi)

 
Theo tử vi khoa học, những người tuổi Dần sinh vào tháng 10 âm lịch (tức tháng Hợi) ngay từ nhỏ đã bộc lộ tư chất hơn người của bản thân.
 
Tuy nhiên, sự nổi trội của con giáp này không thể hiện ở việc học tập, thậm chí điểm số thời đi học của họ khá thấp, là một học sinh trung bình khá không được thầy cô chú ý. Thế nhưng, họ lại trưởng thành hơn bạn bè đồng trang lứa nhờ những trải nghiệm sống của riêng mình.
 
Con giáp này ngay từ nhỏ chẳng những không nhận được sự hậu thuẫn từ gia đình, gia cảnh hết sức bình thường, mà họ còn phải tự bươn chải từ rất sớm để lo cho gia đình.
 
Chính những ngày tháng tự mưu sinh đó đã khiến con giáp này già dặn hơn tuổi thực. Chẳng những đỡ đần mẹ cha, họ còn tự xây dựng cho bản thân những mối quan hệ xã giao ngay từ rất sớm.
 
Trong suy nghĩ của người tuổi Dần sinh vào tháng 10 âm lịch, họ luôn muốn nỗ lực bằng chính sức mình, để cha mẹ, anh chị em có một cuộc sống tốt đẹp hơn.
 
So với việc tập trung vào sách vở với những lý thuyết khô cứng, con giáp này lại có hứng thú với những trải nghiệm thực tế, tự lăn lộn trong xã hội từ rất sớm.
 
Cho nên, họ thường đặt tâm trí vào việc đối nhân xử thế, tự kiếm tìm những lối đi thuận lợi và nhanh gọn nhất.
 
Trong công việc, bản mệnh là mẫu nhân viên chăm chỉ, cầu tiến và có tham vọng mạnh mẽ. 
 
Bát tự Dần Mộc được tháng Hợi Thủy tương sinh nên con giáp này được trời phú cho sự nhạy bén, linh hoạt, học một biết mười. Quan hệ ngũ hành tương sinh này cũng mang tới cho con giáp này những suy nghĩ táo bạo, đôi lúc nghe có vẻ rất ngược đời và khó tin, nhưng khi áp dụng lại đạt được những thành tích vô cùng bất ngờ.
 
Có thể nói, dù không phải là người có học lực xuất sắc nhưng con giáp này lại rất giỏi xây dựng quan hệ. Kết hợp với sự tỉ mỉ, có trách nhiệm, xông xáo và đầy nghĩa khí của bản thân, một khi gặp được quý nhân nâng đỡ, mệnh chủ chẳng khác nào cá gặp nước, phát triển cực kỳ nhanh chóng.
 
Tuy nhiên, khuyết điểm của tuổi Dần sinh tháng 10 âm lịch là khá nóng nảy, thiếu kiên nhẫn nên đôi khi tự bỏ lỡ cơ hội đến với mình.
 
Chỉ cần bạn rèn luyện cho bản thân tính nhẫn nại thì thành công sẽ đến khá sớm, sau 30 tuổi đã có thể gây dựng nền tảng vững chắc cho bản thân.
 
Cho nên, những bạn tuổi Dần sinh vào tháng 10 âm lịch hãy nhớ rằng, bạn cần tập trung phát huy những suy nghĩ và ý tưởng táo bạo của mình, kết hợp với giác quan thứ 6 nhạy bén, thêm tính kiên nhẫn. Dù ban đầu có thể không nhận được sự ủng hộ của mọi người nhưng hãy cứ kiên định với lựa chọn của bản thân. Rồi bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Con giáp có học lực trung bình nhưng số giàu sang
 

2. Tuổi Dậu sinh tháng 3 âm lịch (tháng Thìn)

 
Những người tuổi Dậu đa phần đều có mệnh lý "không ổn định", có thăng có trầm, lúc chạm đỉnh vinh quang nhưng cũng có lúc rơi xuống đáy vực.
 
Dù con giáp này có tài trí, thông minh nhưng là kiểu "khôn vặt" nên thành công đạt được cũng chỉ nhỏ giọt, vẫn thiếu một bước quan trọng nữa.
 
Nhưng nếu là tuổi Dậu sinh vào tháng 3 âm lịch, tức tháng Thìn có ngũ hành thuộc Thổ, sẽ được trời phú cho sự trung thực, đáng tin. Lại thêm Thổ sinh Kim, con giáp này là người biết yêu thương gia đình, có hiếu với cha mẹ, thấu hiểu những vất vả của đấng sinh thành.
 
Cách đối nhân xử thế của tuổi Dậu sinh vào tháng 3 khá khách sáo, dù thân nhưng vẫn duy trì một khoảng cách nhất định. Họ có thể xây dựng cho bản thân những mối quan hệ xã giao hài hòa tốt đẹp, tuy nhiên lại là quan hệ đôi bên cùng có lợi, bạn bè thân thiết không có mấy người.
 
Cho nên, con giáp này phải tự lực cánh sinh trong mọi tình huống sẽ chắc chắn hơn là dựa dẫm vào ai đó.
 
Thời đi học, họ không hẳn là học sinh cá biệt nhưng cũng không nằm trong top những học trò đạt thành tích xuất sắc được thầy cô ưu ái. Họ khá mờ nhạt trong một tập thể lớp học, các môn học chỉ đạt điểm số trung bình khá mà thôi. 
 
Hơn nữa, họ đều thuộc dạng học sinh "nghịch ngầm", ngoài mặt ngoan ngoãn nhưng thực tế ẩn giấu rất nhiều trò nghịch ngợm phản nghịch. Chính vì thế, rất khó để nhìn ra được tài năng của họ trong những năm tháng còn trẻ. 
 
Vậy nhưng, điều này cũng không thể ngăn cản quá trình kiếm tiền làm giàu của con giáp này khi trưởng thành.
 
Nhiều người còn nhận xét đùa rằng, đầu óc thông minh của con giáp này đều dành cho việc làm giàu cả rồi, việc học tập rất bình thường. 
 
Khi bước chân vào xã hội, tuổi Dậu sinh tháng 3 âm lịch cũng không mất đi sự ổn trọng sẵn có của bản thân. Họ là người dám làm dám chịu, biết chấp nhận được - mất, dù thất bại cũng không nản chí.
 
Châm ngôn sống của người này là "1 điều nhịn là 9 điều lành", "dĩ hòa vi quý". Họ có thể rất nghiêm khắc với bản thân, nhưng lại rất hào phóng với bạn bè và người thân. Đó là lý do mọi người rất thích hợp tác với con giáp này. 
 
Quá trình hợp tác đôi bên cùng có lợi như vậy sẽ mang đến cho bản mệnh rất nhiều lợi ích béo bở. Chỉ có ai "chê tiền" mới bỏ lỡ những cơ hội mười mươi như vậy, còn không thì hầu hết đều biết cách nắm bắt để kiếm tiền.
 
Tiếng lành đồn xa, tích lũy dần dà, quá trình thu hoạch nhân duyên của tuổi Dậu sinh vào tháng 3 âm lịch cũng chính là thu lợi làm giàu.
 

3. Tuổi Mùi sinh tháng 5 âm lịch (tháng Ngọ)

 
Tuổi Mùi sinh tháng 5 âm lịch chính là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách con giáp học kém nhưng giỏi kiếm tiền này.
 
Con giáp này là điển hình của kiểu người "ngoài lạnh trong nóng". Trong lòng toan tính rất nhiều điều, nhưng ngoài mặt lại bình tĩnh chẳng để lộ chút cảm xúc. 
 
Thế nhưng, người tuổi Mùi sinh vào tháng 5 âm lịch chẳng những biết ăn nói mà còn biết hành động để biến ý tưởng thành thực tế.
 
Tháng Ngọ Hỏa mang tới cho con giáp này sự tích cực, kiên trì hơn người. Song khuyết điểm lớn nhất của họ là khó ngồi yên một chỗ. Nhiều người sợ tất bật, ngại vất vả nhưng con giáp này lại không thể chịu nổi cảnh rảnh tay rảnh chân, không có gì để làm.
 
Đọc sách quả thực là một hành động "tra tấn" họ. Cũng vì lý do này mà thành tích học tập thời trẻ của họ không được tốt cho lắm. 
 
Chẳng ai có thể đạt được điểm số cao khi đang ngồi trong lớp mà đầu óc thì lại bay nhảy tận đâu đâu, treo ngược cành cây vì mải nghĩ đến đủ thứ khác bên ngoài những trang sách vở.
 
Họ chú trọng thực hành hơn là lý thuyết suông. Chỉ cần được làm việc, họ lập tức phát huy hết sức, thỏa sức vẫy vùng, trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng tìm cách thích nghi rất nhanh.
 
Cũng bởi luôn dư thừa năng lượng như vậy, nên đầu óc của con giáp này rất nhanh nhạy và sáng tạo, có trí tưởng tượng bay cao bay xa.
 
Điều này rất thích hợp để tuổi Mùi sinh tháng 5 âm lịch tự mình gây dựng sự nghiệp, đặc biệt là theo nghiệp kinh doanh buôn bán, tha hồ thể hiện bản thân.
 
Hơn nữa, nhiều người rất dễ nản chí khi bỏ vốn ra nhưng không thu về lợi nhuận như mong muốn. Song thua thiệt hay thất bại ban đầu sẽ chỉ càng khiến tính khí ngang ngược của con giáp này trỗi dậy, quyết không bỏ cuộc.
 
Dưới sự kiên trì của họ, làm nhiều thành quen, làm quen rồi chắc chắn sẽ thành công, đó chính là lúc họ giành lại những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Con giáp có học lực trung bình
 

4. Tuổi Tý sinh tháng 1 âm lịch (tháng Dần)

 
Những người tuổi Tý sinh vào tháng 1 tức tháng Giêng Âm lịch (tháng Dần) được trời phú cho sự thông minh, nhanh trí. Tiếc rằng, bản mệnh lại không sử dụng điều đó vào việc học tập nên thành tích học khi còn trẻ chỉ ở mức bình thường.
 
Thay vào đó, tâm trí họ dễ bị thu hút bởi những hoạt động ngoài lề hơn, lúc thì là những trò nghịch ngợm, lúc lại là những kế hoạch theo chân người lớn để kiếm tiền. 
 
Có thể nói, ý thức làm giàu trong con giáp này hình thành từ rất sớm, chính điều này đã thôi thúc họ cố gắng bươn chải, vươn lên khi trưởng thành để có được một chất lượng cuộc sống tốt đẹp không chỉ cho bản thân mà cả những người thân của mình.
 
Đến khi trưởng thành, họ vẫn duy trì được bản tính lạc quan cầu tiến, dám nghĩ lớn dám làm lớn. Đôi lúc sự táo bạo của họ khiến người khác khó tin, nhưng rồi ai cũng phải chuyển sang thái độ trầm trồ khi nhìn vào thành quả mà con giáp này gặt hái được.
 
Trong công việc, con giáp này rất độc lập, luôn sẵn sàng nỗ lực hết mình chứ không thích dựa dẫm, nhờ vả vào người khác. Họ giàu nhiệt huyết và đam mê trong công việc. 
 
Họ biết mình không có xuất phát điểm lợi thế như nhiều người với một bảng điểm, bảng thành tích học lực cao nên dùng sự chăm chỉ và cần cù của mình để bù đắp.
 
Thời kỳ đầu, con giáp này cũng không ít lần trầy trật, vấp ngã, thất bại như bao người. Nhưng nhờ nỗ lực, cố gắng hết mình, người tuổi Tý sinh tháng Giêng sau cùng vẫn có thể đạt được nhiều thành công, thu nhập ngày càng tăng tiến.
 
Tuy nhiên, khuyết điểm lớn nhất của con giáp này là bản tính tự cao và đôi lúc khá bảo thủ, luôn cho rằng tất cả những gì mình làm đều đúng nên không ít lần nhận “trái đắng” do tính cách này của bản thân. 
 
Thêm nữa, cũng bởi thời trẻ rất ham chơi, thích mạo hiểm, thích thử nghiệm nhiều điều nên phải ngoài 35 tuổi mới có thể đạt được những mục tiêu bản thân đã đặt ra.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X