Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp có thế giới hôn nhân hạnh phúc nhất trong 3 tháng tới

Thứ Tư, 29/04/2020 09:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Họ thực sự là con giáp hiểu chuyện nên hôn nhân hạnh phúc vì không phải ai cũng biết nhún nhường, tôn trọng và yêu thương người đàn ông của mình đến thế ngay cả khi chồng họ đối mặt với những thất bại.
 

Tuổi Sửu


Khi bắt đầu bước chân vào tình yêu, ai trong chúng ta cũng phô diễn những điều tốt đẹp nhất. Thế nên đến khi tiến tới hôn nhân, có người phải giật mình thảng thốt vì những thay đổi của đối phương. Nhưng con giáp tuổi Sửu đã sẵn lòng đối mặt với thực tế không như mơ mà họ đã được cảnh báo từ trước.

Hơn ai hết, họ hiểu rằng, hôn nhân hạnh phúc hay bi thương cũng một phần dựa vào việc đàn bà có hiểu chuyện hay không. Vì thế, con giáp tuổi Sửu đã cố gắng tìm hiểu, học hỏi những người đi trước, đọc thật nhiều sách để hiểu tâm tư đối phương hơn là áp đặt suy nghĩ của mình.

Nhất là sau trận dịch bệnh vừa qua, không ít áp lực mà chồng đã phải chịu đựng vì lo lắng về tiền bạc cũng như công việc nên người tuổi Sửu sau khi chứng kiến những điều ấy, họ rất biết cảm thông cho người đàn ông của mình. 

Trong khi một số phụ nữ cảm thấy chán chồng khi họ không mang nhiều tiền về hoặc mất việc vì dịch bệnh thì con giáp tuổi Sửu lại rất biết điều, họ vẫn tin vào khả năng của người mình đã chọn và khuyến khích anh tìm cơ hội mới.

Họ đúng là con giáp hiểu chuyện nên hôn nhân hạnh phúc vì trong thời gian khó khăn, người chồng nhận được sự hậu thuẫn, an ủi của vợ nên họ cảm thấy rất trân trọng và yêu thương vợ nhiều hơn.
 
con giap hieu chuyen hon nhan hanh phuc
 

Tuổi Tị


Hôn nhân luôn phải cần hai bên vun đắp thế nhưng đa phần hạnh phúc hay bi thương lại phụ thuộc rất nhiều vào người phụ nữ trong gia đình. Bởi lẽ sự đối xử khéo léo của đàn bà có thể hàn gắn mọi thứ và sự vụng về, thiếu suy nghĩ của họ có thể làm tan vỡ hạnh phúc của một gia đình.

Vì thế, hơn ai hết, họ biết những nguy cơ đó nên đa phần người tuổi Tị dù học rộng biết nhiều nhưng khi trở về nhà vẫn khiêm tốn, nhún nhường với chồng, yêu thương các con.

Họ hiểu rằng, làm phụ nữ rất thiệt thòi, bước chân vào hôn nhân họ mất đi sự tự do, thanh xuân và đôi khi là sự nghiệp. Nhưng nếu đàn bà lo một, hai phần thì đàn ông cũng phải lo nhiều không kém. Thậm chí đàn ông còn phải chịu áp lực hơn phụ nữ rất nhiều chỉ là họ không nói ra mà thôi.

Nhất là trong giai đoạn 3 tháng tới rất quan trọng để người chồng của họ được tập trung vào công việc nhằm "kéo lại" hoặc khôi phục những gì đã mất trong thời gian dịch bệnh vừa qua nên con giáp tuổi Tị khá cảm thông. Họ không quá phiền lòng khi chồng làm việc nhiều hơn, về muộn hơn.

Để tránh suy nghĩ vẩn vơ họ dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc nhà cửa, rảnh thì chăm sóc bản thân như đắp mặt nạ, đi spa hoặc đi tám chuyện với lũ bạn hơn là cứ ngồi một chỗ chờ chồng quan tâm tới mình.
 

Tuổi Mùi
 

Thay vì chê bai chồng mình kém cỏi vì không kiếm được tiền hay mất việc vì dịch bệnh thì con giáp tuổi Mùi đã giúp đàn ông gánh một phần trọng trách. Thay vì lời trách móc, họ thêm vào đó một vòng ôm bé nhỏ và lời động viên người đàn ông của cuộc đời mình. Thay vì tạo áp lực cho đàn ông, họ sẽ là người tiếp thêm động lực, vì vậy người đàn ông sẽ cảm phục họ hơn bội phần.
 
Người phụ nữ khéo léo như con giáp tuổi Mùi cũng không làm đàn ông mất mặt giữa chốn đông người. Họ sẵn sàng là bạn đồng hành, là người không quản ngại khó khăn để vun đắp hôn nhân. Sẵn sàng bao dung vì một người đàn ông xứng đáng và không muốn vứt bỏ mọi thứ quá dễ dàng.

Cố gắng để kiểm soát lẫn nhau là nguồn chính của sự bất hạnh trong hôn nhân của nhiều người và con giáp tuổi Mùi đã nhìn thấy những tấm gương như vậy quá nhiều nên đã tự rút kinh nghiệm cho bản thân.

Họ luôn dành sự tôn trọng bạn đời và khi người khác được tôn cao, đàn ông có xu thế hành xử cho xứng đáng như vậy. Đó chính là động lực để chồng họ tự hoàn thiện trong cuộc sống chung. Nhờ đó mà thế giới hôn nhân của họ quả là đáng mơ ước, khiến ai cũng phải ghen tị.
 
con giap hanh phuc
 
 

Tuổi Thân 


Con giáp tuổi Thân cũng là con giáp hiểu chuyện nên hôn nhân hạnh phúc. Trong suy nghĩ của họ, cuộc sống sau khi kết hôn không được quá khác so với lúc họ đang yêu để đảm bảo rằng bản thân phải vui vẻ thì người xung quanh mới vui vẻ được.

Nhất là trong 3 tháng này khi thời kỳ dịch bệnh bắt đầu tạm qua đi, cuộc sống bắt đầu yên ổn trở lại họ lại quay về việc chăm sóc bản thân mình nhiều hơn sau những giờ đi làm công sở căng thẳng. Họ thấy rõ tác hại của việc bản thân xấu xí trong suốt những tháng phải ở nhà làm việc.

Hơn ai hết, con giáp tuổi Thân hiểu rằng khi bản thân được chăm sóc chu đáo, sự căng thẳng lắng xuống thì lòng khoan dung của bạn sẽ tăng lên.

Bạn sẽ ít bị kích động đến mức luôn căng thẳng, bạn sẽ không dễ vào xung đột và cãi vã với bạn đời. Tránh xa được những tình huống đó chính là đã đảm bảo để họ có một cuộc hôn nhân lâu bền và hạnh phúc.
 
Cũng như bao phụ nữ khác, những cô gái tuổi Thân cũng có những danh sách dài những mong đợi để được yêu thương, lắng nghe, được chăm sóc với những kỳ vọng. Nhưng chính họ hiểu rằng điều này khá viển vông nên đã hạ thấp kỳ vọng của mình, không nghĩ tới những điều lãng mạn như phim ảnh, đỡ gây áp lực cho người đàn ông của mình. 

Họ dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân hơn là làm phiền người khác, thế nên dù sau này kết hôn họ cũng không đánh mất chính mình mà còn phát huy được thế mạnh bản thân, nhờ đó tình yêu của họ sẽ không bị nhàm chán. 

Xem video:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X