Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp này muốn đổi vận hãy nhớ: Bớt hiền là đời phất lên liền!

Thứ Năm, 05/03/2020 14:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hiền lành thật thà thường thua thiệt. Ở đời, không phải lúc nào hiền lành cũng tốt, đặc biệt là với các con giáp hiền lành dễ bị tiểu nhân hãm hại này!
 
Trong cuộc sống, không ai có thể tránh khỏi những chuyện bất công. Có một thực tế là, càng những người hiền lành lại càng dễ thua thiệt. Cho dù họ có chăm chỉ đến đâu cũng mãi chẳng thể tiến thân.
 
Nói vậy không có nghĩa hiền lành là xấu, nhưng quá hiền lại chỉ tạo điều kiện cho những kẻ mang lòng tiểu nhân được đà lấn lướt, ngáng trở. Nhất là với những con giáp hiền lành dễ bị tiểu nhân hãm hại này, đôi khi phải biết “cứng rắn” đúng lúc đúng chỗ mới là có lợi cho bản thân.

Con giap hien lanh de bi tieu nhan ham hai - Tuoi Suu
 

1. Tuổi Sửu

 

Thật thà thẳng thắn thường thua thiệt


Tử vi 12 con giáp bật mí, những người tuổi Sửu có tính cách mạnh mẽ, chăm chỉ nhưng khuyết điểm là quá thật thà, quá tốt bụng. Vậy nên bạn rất dễ bị “mua chuộc” lòng thương.
 
Chỉ cần có ai kể lể, than khóc nghèo khổ ra sao là những chú Trâu lập tức bị mủi lòng, sẵn sàng làm mọi việc để giúp đỡ đối phương.
 
Thậm chí, có bị chơi xấu, đâm sau lưng thì chỉ cần kẻ đó đưa ra lý do đáng thương nào đó là con giáp này có thể tha thứ ngay, chẳng truy cứu trách nhiệm nữa.
 
Chính điều này khiến cho bạn gặp rất nhiều bất lợi trong cuộc sống. Sự thiện lương của con giáp tuổi Sửu dễ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng, hãm hại mà chính bạn không hề hay biết. Lúc chuyện vỡ lở ra rồi thì hậu quả khôn lường.


Lời khuyên dành cho tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu nên nhớ rằng, lòng tin cần phải trao đi đúng người, đúng lúc và đặc biệt là nên xem lại cách chọn bạn của mình.

Đừng thấy ai bày ra vẻ mặt vui vẻ với mình cũng mủi lòng kết thân ngay tức khắc. Có những người bằng mặt mà không bằng lòng, chỉ cố lợi dụng bạn để chiếm lợi ích về cho bản thân mà thôi.
 
Luôn có lòng đề phòng sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối không đáng có. Thiện lương là tốt, nhưng đừng bao giờ nhu nhược. Bạn có biết, người hiền lành quá mức sẽ chẳng có cơ hội làm sếp lớn?

Chính vì thế, muốn thay đổi vận mệnh, muốn tạo bước đột phá trong đời, người tuổi Sửu cần "bớt hiền" đi nhé. Đôi khi cần "nhẫn tâm" một chút thì sự mới thành.

Thêm nữa, bạn nên trang bị cho mình cách đối phó với kẻ tiểu nhân, để từ nay về sau không phải chịu nhiều thua thiệt nữa.

Con giap hien lanh de bi tieu nhan ham hai - Tuoi mao
 

2. Tuổi Mão

 


Hiền lành dễ bị lợi dụng, bắt nạt 


Cũng nằm trong số các con giáp hiền lành dễ bị tiểu nhân hãm hại này chính là người tuổi Mão.
 
Con giáp này được trời phú cho sự chất phác, thiện lương nhưng cũng chính vì thế mà bạn dễ bị người khác lợi dụng, bắt nạt, chịu những điều thiệt thòi trong cuộc sống.
 
Tính tình của những chú Mèo rất tốt bụng, biết quan tâm và sẻ chia song lại luôn lo nghĩ trước người khác trước khi nghĩ cho bản thân mình. Để rồi lợi ích cũng chia hết cho người khác, đến lượt mình thì chẳng còn lại chi.

Có vẻ như sự hy sinh của bạn là vô ích. Ở đời không ai biết được chữ "ngờ", tin tưởng người ta rồi bị đâm sau lưng, cảm giác ấy thật là thất vọng ê chề. Một khi sống với tư tưởng không thông, thì làm việc gì cũng khó mà thuận lợi.


Lời khuyên dành cho bạn:

 
Nếu muốn cuộc đời mình hanh thông, phát đạt hơn, con giáp dễ mắc bẫy tiểu nhân này cần phải học cách mạnh mẽ hơn một chút, đừng nên để mặc cho người khác làm gì thì làm. Nếu không, bạn sẽ luôn bị những kẻ tâm địa xấu xa lấn át, chơi xấu, tìm cách cướp công cướp sức của mình.
 
Yêu thương bản thân mình nhiều hơn, dù bị bắt nạt cũng phải dũng cảm “bật” lại, không để cho người khác nghĩ rằng mình quá nhu nhược, dễ đè đầu cưỡi cổ.

Đặc biệt là khi có cơ hội thăng tiến thì phải nhanh tay nắm bắt, cơ hội sẽ không đến hai lần và không chờ đợi những người mải do dự đâu nhé!

Con giap hien lanh de bi tieu nhan ham hai - tuoi than
 

3. Tuổi Thân

 


Mình đơn giản nhưng đời không giản đơn

 
Người tuổi Thân luôn được đánh giá là một con giáp thông minh, nhanh nhẹn, khéo léo, nhưng thực ra trong cuộc sống, những chú Khỉ lại không được linh hoạt như vậy. Đặc biệt là trong vấn đề đối nhân xử thế.
 
Con giáp này rất thân thiện và có phần đơn thuần trong các mối quan hệ xã hội. Bạn luôn nghĩ tốt về mọi người, cho rằng ai cười với mình cũng đều đối xử thật lòng với mình. Liệu bạn có phải là con giáp dễ bị lợi dụng vì không biết đề phòng, tin người quá đáng?
 
Chính vì thế, nhiều người lợi dụng sự vui vẻ, bao dung và cả ngây ngô đó của tuổi Thân để chơi xấu bạn. Dù có giỏi giang tạo ra thành tích đáng khen ngợi ra sao, bạn vẫn hay bị người khác kìm nén, ngáng trở. Điều đáng buồn là không ít lần “thủ phạm” lại chính là người mà bạn tin tưởng và quý mến.
 
Những kẻ tiểu nhân sẽ chẳng bỏ qua cơ hội nắm thóp, tạo điều thị phi gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống, công việc và tài chính của con giáp này. Vậy nên, muốn đổi vận cần ghi nhớ: "Bớt hiền, đời phất lên liền"!
 

Lời khuyên dành cho bạn:

 
Cho nên, bạn cần phải cảnh giác với các mối quan hệ ở xung quanh mình, dù có thương người tin người cũng đừng quên dùng lý trí để phân tích vấn đề.
 
Đặc biệt là trong công việc, có cơ hội phát triển thì đừng nhường nhịn quá nhiều. Sự bao dung của bạn chỉ nên đặt ở đúng người thật lòng tốt với bạn. Còn những kẻ tiểu nhân thì càng tốt, họ lại càng lợi dụng bạn để làm bàn đạp tiến lên.

Người tuổi Thân thông minh là thế, nói 1 sẽ hiểu 10 đúng không nào? Hãy mạnh mẽ lên bạn nhé, tương lai rạng ngời đang chờ đợi những ai tích cực thay đổi ngay từ ngày hôm nay, dù sự thay đổi ấy vô cùng nhỏ bé.

Thông tin hay dành cho bạn:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X