Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp hẹp hòi luôn coi mình là trung tâm của vũ trụ

Thứ Năm, 27/06/2019 09:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 4 con giáp hẹp hòi dưới đây luôn cho rằng suy nghĩ của mình là đúng đắn, ép buộc người khác phải nghe theo, nếu không, họ sẽ cảm thấy rất khó chịu.
 
Trong cuộc sống, có đôi khi bạn không thể hiểu nổi vì sao mối quan hệ giữa mình và một người nào đó đột nhiên lại xảy ra trục trặc, mà muốn tìm hiểu lý do vì sao thì đối phương lại nhất quyết không chịu nói ra.

Vậy bạn có biết trong 12 con giáp, ai là con giáp hẹp hòi, có chuyện gì luôn giấu trong lòng, khiến người khác rất khó hiểu hay không?
 

1. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi phải cái tính hay nghĩ nhiều nên rất nhạy cảm, dễ sinh lòng đố kỵ với mọi người. Đây dường như đã trở thành một trong những thói quen trong suy nghĩ của họ.

con giap hep hoi
Người tuổi Mùi suy nghĩ nhiều nên dễ sinh đố kỵ
Theo tử vi, một khi họ cảm thấy người khác đang làm phiền mình, đang bắt mình phải tốn công vô ích, họ sẽ lập tức nổi giận ngay.

Con giáp hẹp hòi này vô cùng thích điều khiển người khác, thích can thiệp vào công to việc lớn của mọi người, yêu cầu mọi người phải lắng nghe ý kiến của mình. Còn một khi họ đã cho rằng mình bị vu oan, họ sẽ trở nên vô cùng nóng nảy, thậm chí có thể trở mặt ngay lập tức.

Người tuổi này có tính cách khá tự phụ, luôn cho rằng mình là trung tâm của sự chú ý, cho dù mọi chuyện vốn rất bé cũng bị bọn họ xé ra to, tỏ vẻ vô cùng nghiêm trọng. Xem thêm: Những con giáp đa nghi, các cô gái đừng dại mà đùa với lửa
 

2. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão thường hay thiếu thốn cảm giác an toàn nên họ trở nên vô cùng thích dựa dẫm vào người khác, một khi cảm thấy mình bị tổn thương, họ sẽ trở nên vô cùng hẹp hòi.

Họ có quan điểm rất rõ ràng về sự đúng sai, một khi cho rằng mình bị vu oan, vì hình tượng, họ sẽ giả vờ như mình chẳng làm sao, thế nhưng đối phương cần phải cẩn thận. Rất có thể để bảo vệ bản thân mình, họ sẽ làm ra những hành động gây tổn thương cho người khác trước.

Kết bạn với người tuổi này và đặc biệt nếu muốn trở thành nửa kia của họ, bạn cũng cần phải trở thành một người nhạy cảm và tâm lý hơn, luôn lắng nghe suy nghĩ của họ, đừng để họ suy nghĩ quá nhiều rồi co mình lại.

Ngược lại, bạn có muốn biết: Top 4 con giáp tốt tính đi đến đâu cũng được mọi người chào đón?
 

3. Tuổi Dậu

 
con giap kho tinh
Tuổi Dậu luôn muốn mọi người nghe theo suy nghĩ chủ quan của mình

Ai cũng biết rằng người tuổi Dậu luôn suy nghĩ rất chủ quan, luôn cho rằng những quan điểm của mình là chính xác, mọi người nhất định phải nghe theo.

Họ đặt ra cho mình và mọi người những tiêu chuẩn rất cao, thế nhưng làm sao tất cả mọi người đều có thể giống như suy nghĩ của con giáp này được? Vì thế, nếu gặp một người không như ý muốn, họ sẽ không bao giờ muốn lãng phí thời gian và công sức của mình.

Trong các mối quan hệ, con giáp hẹp hòi này vì luôn coi mình là trung tâm của sự chú ý, mọi người đều cần phải tôn trọng mình nên thường coi thường sự tồn tại và ý kiến của người khác.

Do đó, tử vi 12 con giáp khuyên, muốn xây dựng quan hệ lâu dài với người tuổi này, bạn cần phải học cách nhường nhịn nhiều hơn.
 

4. Tuổi Tị

 
Trong số 12 con giáp, người tuổi Tị là người bình tĩnh và có đầu óc suy nghĩ logic nhất, trong mọi chuyện, họ đều thích sử dụng lý trí chứ thường không nghe theo tình cảm.

Do đó, họ thường có xu hướng lún quá sâu và những suy nghĩ của bản thân, luôn cho rằng mình là người đúng đắn nhất mà không nghe theo ý kiến hay để tâm đến cảm xúc của người khác gì cả.

Chính do cái thói quen này mà dần dần, họ trở thành một con giáp hẹp hòi và ích kỷ, lâu dần, sâu trong lòng họ sẽ nảy sinh suy nghĩ rằng người khác không thể nào tài giỏi bằng mình được, việc mọi người luôn phải nghe theo ý kiến của mình mới là điều hiển nhiên.



Xem các bài viết khác
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X