Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp không nên nhờ dựa người khác quá nhiều trong tháng Cửu độc

Thứ Năm, 25/06/2020 09:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn là con giáp hay nhờ dựa vào người khác chỉ vì cảm giác dễ chịu hiện tại thì tương lai của bạn có muôn vàn khó khăn, vì thế, hãy tập quen với việc tự mình giải quyết vấn đề của bản thân ngay từ bây giờ nhé.
 

Tuổi Tý


Con giáp tuổi Tý tự cho rằng mình chỉ cần nhờ người khác là mọi việc được giải quyết, lâu dần bạn trở nên phụ thuộc quá vào họ. Bạn không thử đứng trong vị trí của đối phương để hiểu rằng thời gian này, chính bản thân những người đấy cũng đang không đủ thời gian làm việc của họ.

Với những vấn đề bất trắc luôn có thể xảy ra trong tháng Cửu độc, họ hết lo việc này tới việc khác nên quên luôn việc bạn nhờ. Sẽ có lúc bạn tỏ thái độ tức giận khi được sự hỗ trợ của họ như trước và chê trách rằng họ ích kỷ, không muốn giúp bạn.

Nói người ta là vậy nhưng bạn đã kịp nhìn lại mình chưa? Có phải bạn đang không khác gì một đứa trẻ to xác nhưng không có năng lực gì và cần người chăm sóc?

Cuộc sống này, dù sớm hay muộn thì cuối cùng bạn cũng sẽ ngộ ra một điều rằng con đường đi chỉ có bạn tự đi một mình, người ta có thể ở bên bạn một thời gian mà thôi, họ cũng có cuộc sống riêng cần phải lo lắng.

Thế nên, tốt hơn hết là ngay từ đầu hãy học cách tự lập để khi không có ai ở bên bạn vẫn sống tốt, vẫn xử lý được mọi việc. Có vậy, bạn mới có thể giống như cây cổ thụ luôn trụ vững giữa đời dù cuộc sống có giông tố cuộc đời.

Nhất là trong tháng này, thay vì dựa vào người khác, hãy dựa vào chính bản thân, việc mình có thể tự làm thì đừng nhờ vả người khác. Vì thậm chí họ cũng có thể chính là tác nhân làm hỏng việc của bạn nữa đấy.
 
con giap hay du vao nguoi khac
 

Tuổi Mùi


Con giáp tuổi Mùi có nhận ra mình là con giáp hay nhờ dựa vào người khác tới mức đánh mất lòng tự trọng chỉ vì mong sự dễ dàng cho bản thân hay không? Tưởng thế là khôn ngoan nhưng đó lại sự dại khờ khiến bạn đánh mất nhiều điều quý giá đấy.

Có nhiều việc con giáp tuổi Mùi xử lý được trong tháng này là nhờ vào sự hỗ trợ của người khác. Thế nhưng không có nghĩa là bạn nhờ những người đó quá nhiều, thậm chí cả những việc bạn tự suy nghĩ cũng có thể xử lý được rồi.

Nếu bạn cứ dựa dẫm vào người khác, luôn mong người khác giúp bạn, giải quyết những rắc rối cho bạn, thì bạn đã thực sự thua rồi, thua trên đường đua để tới cái đích mà mình muốn. 
 
Đừng dựa dẫm quá nhiều vào ai trên thế gian này, bởi thậm chí ngay cả cái bóng của chính bạn cũng sẽ rời bỏ bạn khi bạn rơi vào bóng tối.

Đó là chưa kể việc quen dựa dẫm ỷ lại sẽ dần dần quên mất cách dựa vào chính bản thân mình như thế nào. Một khi nước mắt mất hiệu lực, một khi rơi vào tình huống cô lập không có cứu viện, nếu như đã là kẻ mềm yếu, sao còn khả năng bảo vệ được bản thân và những người thân bên cạnh?
 
Để có được vị trí nhất định hay có được số tiền mơ ước đó là quá trình cố gắng không mệt mỏi, vì thế bạn cần mạnh mẽ, cứng rắn khi cần. Thế nhưng cứ quen mềm yếu khiến trái tim cũng sẽ dần trở nên mềm yếu, lúc đó bạn còn đâu sức mạnh để đạt các mục tiêu khác trong cuộc sống. 
 

Tuổi Thìn


Tháng này, con giáp tuổi Thìn có biết mình là con giáp hay nhờ dựa vào người khác đến mức gây phiền phức cho họ hay không? Người ta có thể giúp bạn 1-2 lần nhưng không thể giúp bạn cả đời.

Con người ai cũng như ai, muốn tìm chỗ dựa dẫm để bản thân không phải lăn lộn giữa đời. Nhưng "ai cũng chọn việc nhẹ nhàng thì gian khổ để dành phần ai'?

Một khi ta đã quen có chỗ dựa, một ngày chỗ dựa không còn, bạn phải nhờ cậy chính mình, nhưng đừng để tới lúc đó, ngay một chút sức lực đứng lên cũng không còn. Thói quen ỷ lại là một hòn đá cản bước bạn đến với thành công, muốn làm nên nghiệp lớn, bạn phải đá chúng ra khỏi con đường của mình. 

Vì thực tế là việc cứ dựa người khác, bạn sẽ cảm thấy luôn có người giúp đỡ mình và bản thân không cần cố gắng, đây chính là trở ngại lớn trong việc phát huy tính tự lực tự chủ và tinh thần phấn đấu gian khổ.

Đừng bao giờ quên rằng, chúng ta sinh ra đời như một cá thể độc lập, có tiếng khóc, tiếng cười, có suy nghĩ và lựa chọn của riêng mình. Do đó, đừng tự biến bản thân thành một bản sao, vật phụ thuộc, luôn phải dựa vào người khác.
 
con giap khong nen nho dua nguoi khac nhieu
 

Tuổi Tuất


Con giáp tuổi Tuất nhờ người khác làm giúp mình chỉ vì cho rằng bạn bận rộn, không đủ thời gian việc này việc kia. Thế nhưng trong tháng Cửu độc này bạn có biết người mà bạn nhờ còn bận hơn cả bạn nữa không?

Nhất là con giáp tuổi Tuất đang trẻ tuổi, gặp chút khó khăn là ngay lập tức nhờ bố mẹ giúp đỡ. Dường như bạn đã quên mất rằng chính bản thân bạn cũng có thể tìm ra cách xử lý riêng.

Bố mẹ vì yêu chiều nên luôn sẵn lòng giúp đỡ con, nhưng bạn nên hiểu rằng, theo thời gian, từng năm tháng qua đi, cha mẹ rồi cũng sẽ già, chẳng thể theo sau và bảo vệ bạn được nữa. Vậy thì rồi ai sẽ giúp bạn đây?
 
Tới lúc này, bạn chỉ có thể trông chờ vào chính bản thân mình, tự mình nỗ lực, tự mình xoay sở mà thôi. Bởi khi bạn đã bước ra thế giới tàn khốc ngoài kia, sẽ chẳng có ai khoan nhượng với bạn, cũng không có ai vì bạn mà hy sinh như cha mẹ đã từng.

Gặp phải vấn đề là nghĩ ngay đến người khác, đi theo người khác, cầu cứu sự giúp đỡ của người khác, người khác nói sao mình làm vậy, họ bảo mình kinh doanh mình cũng làm theo, không dám tin tưởng vào bản thân,... những việc này chỉ cho thấy bạn chưa đủ trưởng thành mà thôi.

Đúng là khi dựa dẫm vào người khác, mọi thứ diễn ra với con giáp tuổi Tuất sẽ sống dễ dàng hơn, nhưng độc lập là chính mình, bạn mới tự tin sống kiêu ngạo với đời.

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X