Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dù ăn ở HIỀN lành nhưng 4 tuổi này vẫn hay bị mắc NỢ, không TIỀN thì TÌNH!

Thứ Tư, 01/03/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ở đời không phải cứ nợ nần là xấu, có người nợ tiền, người nợ tình, không ai muốn nợ nần cả, xem bạn có phải con giáp hay mắc nợ không nhé.

1. Tuổi Sửu


con giap hay mac no

Sửu là con giáp hay mắc nợ


Người tuổi Sửu hầu hết cả đời đều lao tâm khổ tứ vì tiền, làm nhiều nhưng kiếm được ít lại còn hay bị tiểu nhân gài bẫy, hãm hại, trục lợi khiến bạn lao vào vòng xoáy nợ nần mệt mỏi.

Sửu là con giáp quá hiền lành, dễ tính, dễ nói chuyện, chỉ cần ai nói vài câu có lợi là sẽ nghe theo lời người khác nói, bất kể là hợp tác làm ăn hay giúp đỡ, vì thế nên hay mắc nợ oan.

Bản mệnh luôn là người có khả năng nhất hoàn thành mọi lời hứa một cách đúng hẹn nhưng toàn gặp phải những người thích chây lỳ, lừa lọc lẫn nhau.

Tuy nhiên Sửu đừng lo lắng, những khoản nợ bạn gánh sẽ sớm được trả hết nếu chịu khó cày cuốc, trời không phụ lòng bạn bao giờ.

Còn những kẻ bịp bợm gài bạn vào bẫy thì chẳng bao giờ có kết cục tốt đẹp, đời còn dài, "70 chưa khỏi đui què" nên đâu còn có đó, hãy cứ sống ngay thẳng và làm ăn chân chính, trời xanh sẽ an bài.

2. Tuổi Tị


Người tuổi Tị bẩm sinh đã hay tự ái, không muốn ràng buộc với người khác, không thích mắc nợ người khác nên thường có xu hướng tự lập.

Nhưng người tuổi này lại sống tình cảm, khao khát tình yêu, hồi còn trẻ hơi đa tình, yêu người khác mà không dám hứa hẹn gì, bị người khác phản bội thường xuyên.

Bạn luôn là người yêu lâu nhất và tổn thương sâu nhất. Có thể những người cầm tinh con rắn sẽ phải trả hết nợ tình cả đời.

Nợ tiền thì cũng không thua kém gì, không nợ người khác thì bạn cũng bị người khác nợ mà thôi.

Con giáp này hay gặp những kiểu nợ cực dai cực lỳ không chịu trả, lúc bạn cho vay thì cười tươi roi rói, lúc bạn đi đòi lại tiền thì mặt lạnh như băng.

Ở đời là vậy đó, Tị luôn lao tâm khổ tứ vì những người không đâu vào đâu. Khuyên con giáp này nên kết hôn muộn một chút, hạn chế tin tưởng bạn bè quá mức kẻo đến hết đời vẫn chưa hết nợ.

3. Tuổi Tuất


Tuoi Tuat
 
Tuất luôn là con giáp tốt bụng và hào phóng bậc nhất, là người đầu tiên giúp đỡ bạn bè khi họ gặp khó khăn nhưng toàn gặp phải những người bạn " khó đỡ ".

Những người thuộc tuổi Tuất có xu hướng dành phần lớn thời gian để giúp đỡ bạn bè của mình, nếu họ gặp được những người bạn tốt thì không sao.

Nhưng điều đáng sợ nhất là một số người cảm thấy rằng Tuất giúp đỡ mình là nghĩa vụ của họ, là điều hiển nhiên, chỉ biết nhận chứ không biết đáp lại.

Điều này khiến những người thuộc tuổi Tuất thực sự không hài lòng. Có lẽ số phận của bạn sinh ra là để trả nợ tình bạn, suốt ngày bị bạn bè lợi dụng mà không hề hay biết.

Tuất cực kỳ giỏi kiếm tiền, hiếm khi nợ tiền người khác và hiếm khi dựa dẫm vào bất cứ ai. Nhưng khổ nỗi món nợ lớn nhất bạn phải trả trong đời này có lẽ là nợ tình bạn, nợ tình còn nặng hơn cả tiền.

4. Tuổi Thân


Người tuổi Thân tuy là con giáp lạnh lùng, thường xa cách với người thân trong gia đình nhưng thực chất trong lòng họ luôn quan tâm đến gia đình nhưng lại không có quan điểm giống như gia đình nên không hòa thuận với nhau cho lắm.

Người tuổi Thân luôn có nhiều bất đồng với người nhà, người yêu và con cái khiến họ cảm thấy cuộc sống vô cùng mệt mỏi.

Người tuổi Thân cả đời phải trả nợ ân tình cho gia đình của mình, có lẽ kiếp trước bạn mắc nợ ân tình khá nhiều với cha mẹ, con cái nên kiếp này bạn phải trả hết thì mới mong an nhiên được.

Nói Tuất là con giáp hay mắc nợ không hề sai nhưng là mắc nợ tình. Bạn nên điều chỉnh lại thái độ của bản thân, quan tâm đến người thân nhiều hơn thì tự khắc tâm hồn sẽ an nhiên, cuộc sống ngày càng bình yên.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X