Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp tâm can bứt rứt cũng chỉ vì hay ghen tuông tháng 2 năm 2021

Thứ Hai, 11/01/2021 09:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu nhận ra bản thân là con giáp hay ghen tháng 2 năm 2021 thì bạn nên cố gắng tìm cách ngăn chặn chúng từ sớm để hạn chế tối thiểu hậu quả có thể xảy ra, đừng để hôn nhân của bạn có nguy cơ rạn nứt nhé.

Tuổi Mão


Người tuổi Mão thường tạo cho mọi người cảm giác họ là người dễ tính, dễ gần nên tưởng rằng họ chẳng biết ghen tuông là gì. Nhưng ít ai biết rằng khi ghenhọ cũng không còn chút lý trí nào đâu, nhất là khi họ trở thành con giáp hay ghen đầu năm 2021.

Vì thế, khi biết mình là con giáp hay ghen tháng 2 năm 2021 thì nên tìm cách ngăn ngừa từ sớm, bản mệnh nên tìm cách kiểm soát cơn giận dữ đang nổi lên trong lòng mình, tránh có những quyết định sai lầm lúc này.

Nhất là có những con giáp tuổi Mão hay hờn ghen vô cớ khi nói về quá khứ của anh/cô ấy, ngay cả khi người ta không nhắc đến người cũ của mình. Bạn nên sống cho hiện tại vì những gì mang tên quá khứ thì chẳng nên bàn tới làm gì, bạn đang tự "đào bới" chúng lên và làm khổ bản thân mà thôi.

Thậm chí, lâu dần, những cơn ghen tuông nếu không được kiểm soát sẽ khiến cả hai người mệt mỏi, mối quan hệ cũng mất đi sự lãng mạn, vui vẻ vốn có mà bạn từng mong muốn.

Dù thế nào thì cũng nên kiềm chế cảm xúc, suy nghĩ lý trí nhiều hơn, đừng lấy tình yêu làm lá chắn mà tổn thương người khác. Trong bất cứ mối quan hệ nào, bạn luôn phải nhớ rằng “Lạt mềm buộc chặt” bạn nhé.
 
con giap hay ghen dau nam 2021
 
 

Tuổi Sửu
 

Những cơn ghen của con giáp tuổi Sửu trong những ngày tháng 2 năm 2021 có thể xuất phát từ những dòng chia sẻ "thả thính" của một nửa của mình trên mạng xã hội. Thực ra, nếu như người yêu bạn có dấu hiệu "thả thính" đối tượng khác mà bạn không có bất cứ cảm xúc gì, đó mới là điều không bình thường.

Thế nhưng không có nghĩa là bạn lại tìm cách kiểm soát họ bằng mọi cách, đa số người tuổi Sửu trong hoàn cảnh này họ thường mù quáng đến nỗi chuyện bé xé ra to, chỉ một chút khói thôi cũng đủ để họ thổi lên một đám cháy rừng rực, đôi khi ghen tuông mờ mắt, không phân biệt nổi đúng sai.

Có thể thấy, sự ghen tuông của bạn thường bắt nguồn từ nỗi lo sợ mất đi người mình yêu, nỗi lo mình không bằng tình địch và những vệ tinh khác. Nhưng có thể thấy nó cũng là kết quả của việc bạn không xem trọng cách hành xử đúng mực với người ấy trong thời gian dài vừa qua hoặc cũng đã quên việc chăm sóc để bản thân trở nên vui tươi, hấp dẫn trong mắt đối phương.

Thay vì việc đổ lỗi hoàn toàn cho một nửa của mình thì ngay lúc có nguy cơ tổn hại đến tình cảm của hai người thì bạn nên xem lại bản thân để chỉnh sửa càng sớm càng tốt, việc này cũng ngăn ngừa cả những hờn ghen vô cớ của bạn nữa đấy nhé.
 

Tuổi Mùi
 

Người tuổi Mùi cũng là một trong những con giáp hay ghen tháng 2 năm 2021 và bạn bao biện cho bản thân rằng một chút ghen tuông sẽ là liều thuốc kích thích ngọt ngào cho mối quan hệ.

Bản tính của con giáp tuổi Mùi, nhất là người có cuộc sống thành công có phần kiêu ngạo. Tính chiếm hữu của người này đối với nửa kia của mình cũng cực kì mãnh liệt. Họ lúc nào cũng chỉ muốn người kia yêu mình, thích mình, cười với mình mà thôi.
 
Không ít người tuổi Mùi nổi cơn ghen tới nỗi tìm đủ cách để âm thầm theo dõi, kiểm soát nhất cử nhất động của người kia trên mạng xã hội, cách cử xử với tất cả mọi người. Bạn đâu biết rằng bản thân đang tự làm mất đi niềm vui trong tình yêu của mình trong suốt thời gian qua.

Dường như những cảm giác ghen tuông xuất phát từ việc bạn cảm thấy không tự tin với chính bản thân bạn chứ không phải vấn đề hoàn toàn nằm ở đối phương. Hãy cố gắng xác định những suy nghĩ tiêu cực mà bạn đang có để tìm cách thay thế chúng bằng những suy nghĩ tích cực hơn và cần nhận thức rằng tình chỉ đẹp khi cả hai biết tin tưởng lẫn nhau.

Nếu muốn anh ấy/cô ấy luôn yêu bạn, bớt để tâm quá mức tới họ, thay vào đó, hãy dành thời gian để chăm sóc cho vẻ đẹp bề ngoài lẫn nội tâm của bạn, nó cũng sẽ giúp bạn tự tin hơn.
 
con giap ghen tuong vo co
 
 

Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi có lối sống vui vẻ dễ gần với mọi người nhưng trong tình yêu họ là con giáp cực kỳ chung thủy, không thích chuyện ong bướm bên ngoài. Ngược lại, họ cũng đòi hỏi y như vậy với người mình yêu.
 
Để lọt vào mắt xanh của tuổi Hợi thì thường đó là người là không có quá nhiều mối quan hệ phức tạp, cũng không được tiếp xúc với quá nhiều người khác giới trong một ngày, dù là tiếp xúc qua ánh mắt cũng tuyệt đối không được phép. 

Họ không muốn nửa kia của mình qua lại hay thân thiết với bất cứ người bạn, đồng nghiệp khác giới nào. Và từ đây họ có những cơn ghen vô cùng khó hiểu, khiến đối phương có lúc cảm thấy bức bối, nghẹt thở.

Có thể thấy, bạn đang ghen tuông một cách không phù hợp, và nó làm bạn cũng như đối phương đau khổ, nhưng không biết làm thế nào để những cảm giác ghen tuông này dừng lại và bạn đang tự hành hạ bạn mà thôi.

Bạn cần nhận thức rõ ràng rằng cuối cùng, ghen tuông chỉ khiến chính bạn và người ấy thêm đau khổ và phá hủy mối quan hệ của bạn. Để hiểu được nguồn gốc của vấn đề, bạn hãy suy nghĩ kỹ những nguyên do nào càng cụ thể càng tốt? Hiểu được nguyên nhân của vấn đề cũng sẽ giúp bạn bớt lo lắng hơn và tìm được hướng giải quyết phù hợp.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X