Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ghen tị với 5 tuổi hay gặp may mắn nhất trong đời: Phúc lớn được ăn LỘC tổ tiên

Thứ Sáu, 10/11/2023 10:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người có đức hạnh thường tạo thiện duyên và tránh xa sự giả dối, xấu xa, họ góp mặt trong danh sách con giáp hay gặp may mắn sau đây.

1. Tuổi Tý sinh vào các tháng 1, 3, 6, 9 và 11 âm lịch


Con giap hay gap may man - Ty
 
Người tuổi Tý sinh vào những tháng trên là con giáp tốt bụng, hay quan tâm đến người khác, thích giúp đỡ người khác, chỉ cần thấy người xung quanh gặp khó khăn là sẽ chủ động ra tay giúp đỡ.

Tích lũy âm đức bằng cách làm việc thiện và tạo nghiệp lành trong suốt cuộc đời, bạn sẽ tích được rất nhiều phúc cho bản thân, phúc báo tương ứng cũng sẽ nhiều hơn, vận may luôn đồng hành cùng bạn, bạn sẽ sống một cuộc sống sung túc và khỏe mạnh.

Người tuổi Tý rất thích đi chùa hoặc giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình mặc dù điều kiện kinh tế của bản thân chẳng sung túc là bao.

Tuy nhiên con giáp này quan niệm tích đức hành thiện thì mình sẽ được phước lành, mình không hưởng thì con cháu mình hưởng, vì thế nên họ là con giáp hay gặp may mắn trong đời, đi đâu cũng dễ kết bạn, được mọi người giúp đỡ thường xuyên.
 

2. Tuổi Tuất sinh vào các tháng 2, 3, 7, 9, 10 âm lịch


Con giap hay gap may man - Tuat
 
Những người tuổi Tuất sinh vào những tháng kể trên có tính tình cởi mở, vui vẻ, sống biết thân biết phận, sống điều độ và hay ăn chay, rất hưởng thụ, tư tưởng sống thoải mái.

Hơn nữa, họ là người có tấm lòng rộng rãi, bao dung, dù gặp phải vấn đề lớn đến đâu cũng có thể bình tĩnh đối mặt và tìm ra cách giải quyết, cộng với vận mệnh của bản thân thuận lợi nên sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Tuất có thể biến tai họa thành may mắn, nhận được nhiều phước lành hơn nhờ vào tính cách cởi mở và lương thiện của bản thân.

Con giáp hay gặp may mắn theo tháng sinh gọi tên Tuất vì họ không bao giờ đầu hàng trước khó khăn và thích thử thách bản thân, cho nên tổ nghề thường đi theo và phù hộ độ trì cho họ.
 

3. Tuổi Dậu sinh vào các tháng 1, 2, 9, 10, 12 âm lịch

 
Con giap hay gap may man - Dau
 
Người tuổi Dậu sinh vào tháng trên là người tốt bụng, có tài hùng biện, hài hước, giỏi đối nhân xử thế, có thể nói chuyện với bất cứ ai và sẵn sàng giúp đỡ người khác nên rất được lòng mọi người, có nhiều bạn tri kỷ, luôn giúp đỡ người khác kịp thời.

Do đó, trong xã hội, Dậu có thể có được nhiều cơ hội nhờ vào các mối quan hệ tốt, sự nghiệp và tiền bạc của họ rất tốt.

Ngoài ra, Dậu có nhiều phước lành hơn, dễ dàng nhận được sự yêu mến và hỗ trợ của những người lớn tuổi hơn mình, điều này có thể tăng thêm sự hạnh phúc cho cuộc sống của bản mệnh.

Con giáp này nên giao lưu với những người kém tuổi hoặc hơn mình nhiều tuổi, họ sẽ là quý nhân của bạn, hợp với bạn trong chuyện làm ăn, yêu đương.

4. Tuổi Thân sinh vào các tháng 3, 5, 7, 8, 10 âm lịch


Con giap hay gap may man - Than
 
Tuổi Thân sinh vào những tháng kể trên sẽ là con giáp hay gặp may mắn theo tháng sinh, đặc biệt là tháng 3, 5, 7, 8, 10 âm lịch, được cả danh vọng và phú quý trong tương lai.

Họ đặc biệt giỏi trong việc lập ngân sách chi tiêu, không bao giờ lãng phí một chút thời gian hay tiền bạc nào cả, hơi keo kiệt nhưng lại rất năng động, chăm chỉ, sẵn sàng chịu khó nhưng cũng rất quan tâm, giúp đỡ bất cứ ai đang gặp khó khăn, rắc rối.

Hãy đi đầu trong mọi việc, như vậy bạn mới gặp được nhiều quý nhân hơn trong cuộc đời, dễ dàng có được những cơ hội tốt và dẫn đến một quỹ đạo cuộc đời tốt đẹp.

Mặc dù những người tuổi Thân sinh vào các tháng khác cũng sẽ có chút phúc khí nhưng mọi việc khó thành, cuộc sống lắm gian truân hơn những bạn tuổi thân sinh vào các tháng 3, 5, 7, 8, 10 âm lịch.
 

5. Tuổi Mão sinh vào các tháng 2, 4, 6, 8, 11 âm lịch

 
Con giap hay gap may man - Mao
 
Người tuổi Mão sinh vào những tháng kể trên sẽ được hưởng phúc cả đời, mọi việc thuận buồm xuôi gió.

Họ là con giáp thẳng thắn, sống rất thực tế và sẵn sàng làm mọi việc để kiếm tiền, thích dùng hành động để nói chứ không thích khoa trương, thường được mọi người xung quanh khen ngợi và đánh giá cao.

Mão không thích lợi dụng người khác và có một tâm trí cởi mở, có thể kết bạn khắp năm châu một cách thân thiện và là người giỏi lắng nghe tâm sự nên hay nhận được cơ hội tốt từ bạn bè để phát triển sự nghiệp thuận lợi.

Ngược lại, những người tuổi Mão sinh vào những tháng khác sẽ giàu có về tinh thần nhưng nghèo nàn về vật chất, ông trời đòi hỏi họ phải làm việc chăm chỉ mới gặt hái được thành quả.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X