Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top các con giáp hay do dự dễ đánh mất cơ hội của mình trong 2 tháng tới

Thứ Năm, 21/05/2020 09:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp hay do dự này hãy xem xét lại cách suy nghĩ, hành động của mình và tìm cách thay đổi, hướng bản thân về hình mẫu của mối người ưa thử thách hơn, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời hơn về cuộc sống này.

Tuổi Mão


Khẩu quyết cho con giáp tuổi Mão trong 2 tháng tới đó là: Ngại gì không thử.

Tất nhiên, bạn phải hiểu đúng, thử ở đây là thử trong việc phát triển tình cảm, phát triển bản thân, phát triển thu nhập, thử thực hiện những dự định mà bạn muốn làm nhưng còn do dự chưa dám thực hiện. Còn những tệ nạn thì đừng dại!

Tuổi Mão là một trong những con giáp hay do dự và có thể để lỡ mất những cơ hội tốt đang đến với mình trong 2 tháng tới. Vì thế, bạn đừng ngồi 1 chỗ mà huyền hoặc hay hi vọng có thể cảm nhận hết mọi thứ về một vấn đề nếu như bạn không dấn thân vào nó.

Muốn thành công nhưng không dám dấn thân, không dám hành động thì mọi thứ cũng chỉ là lời nói gió bay mà thôi. Ví như muốn và thèm một món ăn ngon nhưng nếu ta cứ chần chừ do dự thì sẽ mãi không thể cảm nhận được mùi vị thực sự của món ăn đó.
 
Tất nhiên, bạn luôn có mọi lý do hợp lý cho sự do dự này như có lẽ là do thiếu can đảm, có lẽ là do thiếu điều kiện, hoặc cũng có lẽ chỉ vì sự chần chừ. Một phần là vì bạn không đủ tự tin vào bản thân, sợ bị thất bại... nhưng nhìn chung chủ yếu là vì bạn nghĩ quá nhiều.

Nếu bạn cứ nghĩ đi, nghĩ lại, do dự tới, do dự lui, thì chỉ chẳng được gì đâu. Vì suy nghĩ không kết hợp với hành động chỉ là con số 0 tròn trĩnh mà thôi. Hãy hành động chuyện gì đến cứ đến. Nếu không hành động, thì chẳng có gì đến kể cả thành công!
 
con giap hay do du
 

Tuổi Sửu 


Thời gian này, con giáp tuổi Sửu nên xem xét lại hiện tại bạn có dự định gì? Bạn còn điều gì muốn làm mà còn do dự chưa dám làm? Hay trong quá khứ việc gì đã làm bạn thật sự hối tiếc chỉ vì hay do dự? Bạn có thấy hối tiếc và ước chi ta dứt khoát hơn và không chần chừ nữa?
 
Bạn nên hiểu rằng thử thách là một phần tất yếu của cuộc sống, công việc nào mà chẳng có gian nan, trở ngại, nhất là những thứ bạn chưa từng làm bao giờ. Quan trọng là đừng vội nghĩ tới thất bại hay thành công mà điều quan trọng là bạn đang được học thêm một điều mới thú vị.

Nếu bạn thực hiện, bắt tay vào làm thì chắc chắc bạn sẽ đối mặt với nó. Nhưng sau mỗi lần đối mặt khó khăn sẽ cho bạn kinh nghiệm và càng tiến gần đến thành công hơn.

Trong việc kinh doanh của bạn cũng vậy, cho đến khi thị trường xuất hiện một sản phẩm nào đó mới và có kết quả vang dội thì bạn tỏ ra cảm thán rằng mình đã từng có ý tưởng tương tự.

Thế nhưng con giáp tuổi Sửu ơi, bạn không thực hiện cũng chẳng biết tới khó khăn mà họ từng gặp phải thì đừng vội xem thường công sức của người khác, cho rằng họ chẳn hơn gì mình, chỉ gặp may mà thôi.
 
Bạn nghĩ được, người khác cũng nghĩ được, có một trăm người định làm, nhưng lại chỉ có một người thực hiện cho đến cùng. Nếu bạn còn tiếp tục do dự quá nhiều thì chỉ đứng đó mà nhìn người khác thành công mà thôi.

Yang Lan, người được lọt vào top 100 Phụ nữ quyền lực nhất thế giới của năm 2013 của Forbes từng nói: "Đôi khi sự hài hước của số phận nằm ở chỗ bạn luôn do dự, đợi đến khi có thể hạ được quyết tâm rồi thì đó cũng là lúc tấm màn "the end" được kéo xuống."

Tuổi Tị


Tuổi Tị trong 2 tháng tới cũng là con giáp hay do dự và đây cũng là một phần lý do bạn đánh mất cơ hội tiền bạc hoặc tình cảm của mình đấy.

Những người đàn ông tuổi Tị lúc này không dám chủ động tấn công đối phương, không mở lời quan tâm hay bày tỏ tình cảm của mình thì bạn sẽ mãi mất luôn người ấy.

Thử nhìn và đánh giá lại xem, thời gian qua, có biết bao cơ hội chỉ vì do dự mà bị vuột mất trong vô vọng, để rồi đến cuối cùng, đến tư cách để thất bại cũng không có, chỉ biết ở đó thở dài ca thán.

Việc người tuổi Tị tiếc nuối thì có ích gì vào lúc này nữa đây, đừng để tình huống này lặp lại, hãy xem đó là bài học kinh nghiệm để trở nên quyết đoán, mạnh mẽ hơn và sẵn sàng dám làm, dám chịu. Bạn có biết mình là con giáp giỏi giữ im lặng nhờ đó mà tránh được họa thị phi trong 2 tháng tới.

Thay vì cố bàn lùi về mọi việc, bạn hãy học cách suy nghĩ của người đã làm nên nghiệp lớn, suy nghĩ đầu tiên của họ sẽ là làm thế nào để giải quyết vấn đề này, làm thế nào để thành công chứ không phải là: Tôi sợ bị thất bại quá.

Thay vì ngưỡng mộ thành công của người khác, bạn hãy lên kế hoạch cho thành công của chính mình bằng việc chủ động hơn, giảm bớt sự do dự. Bạn nên biết rằng, một người không quyết đoán, không dám mạo hiểm, rất khó có cơ hội chạm tới thành công. 
 
con giap nghi nhieu nhung khong dam lam
 

Tuổi Hợi 


Con giáp tuổi Hợi hay do dự vì sự ngại ngùng, e thẹn không cần thiết của mình. Thậm chí, những điều rõ ràng là thuộc về mình mà bạn còn không mạnh mẽ, quyết đoán để bảo vệ vì sợ mất lòng, sợ bị thù ghét, sợ bị hiểu nhầm...

Quá nhiều nỗi sợ đang ngăn bước bạn lại, nhưng cuộc sống sẽ chẳng thể bao giờ luôn đi theo ý bạn muốn, bạn nên biết chấp nhận bất cứ hoàn cảnh nào có thể xảy ra với mình. Thử hỏi xem có biết bao người chỉ vì sĩ diện, sợ bị người khác từ chối mà không dám thử.

Việc bạn sợ bị từ chối và không muốn bị khước từ là điều dễ hiểu nhưng phải học cách chấp nhận nó như là điều tất nhiên trong cuộc sống này. Hãy nhớ rằng, trước khi bạn thành công, sĩ diện của bạn không hề đáng tiền.

Cuộc sống có bao nhiêu năm đâu mà hững hờ, mà do dự chứ con giáp tuổi Hợi ơi. Hãy dấn thân, hãy hành động để sau này không phải hối tiếc.
 
Bạn chẳng cần phải cố gắng suy nghĩ lớn lao và mong bản thân làm được việc lớn, hãy bắt đầu từ làm việc nhỏ, việc vừa rồi bạn sẽ biết làm gì tiếp theo.

Nhưng nếu bạn cứ lần lữa, trì hoãn không thể bắt tay vào làm, thì bạn chẳng thể nào biết được kết quả thật sự.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X