Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp thích làm theo ý mình, không ngại thách thức quyền uy nhà lãnh đạo

Thứ Ba, 20/08/2019 10:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong cuộc sống, có những con giáp hay chống đối lãnh đạo, thích làm việc theo ý của mình. Vậy con đường thăng tiến của họ liệu có thuận lợi?
 
Trong sự nghiệp, ta có thể thấy có những người thăng tiến nhanh nhờ vừa tài năng lại vừa xây dựng được mối quan hệ với cấp trên, được cấp trên coi trọng và yêu mến.

Thế nhưng 4 con giáp dưới đây tuy tài giỏi nhưng lại luôn thích làm theo ý mình, thường xuyên mâu thuẫn với lãnh đạo, khiến lãnh đạo đau đầu. Vậy liệu họ có thể thăng tiến nhanh chóng được không?
 

1. Tuổi Tý

 
Công ty là một đơn vị có tổ chức chặt chẽ, mọi hoạt động của công ty đều phải được vận hành theo nguyên tắc rõ ràng, không thể để bất cứ ai làm việc theo ý muốn của cá nhân mình được.

con giap hay chong doi lanh dao
Tuổi Tý thích làm theo ý mình, chẳng ngại thách thức lãnh đạo

Tuy nhiên, người tuổi Tý lại không muốn tuân theo thứ luật lệ ấy, họ luôn thích làm theo sở thích của mình, thậm chí còn dám thách thức uy quyền của người làm lãnh đạo.

Theo tử vi, tuy họ là người rất có tài năng, họ có thể làm rất tốt mọi việc được phân công, thế nhưng tính cách này của họ lại khiến lãnh đạo rất không vừa lòng.

Vì thế, việc con giáp này có thể thăng tiến được hay không tùy thuộc vào môi trường làm việc của họ, nếu lãnh đạo là người thích phản biện, họ sẽ được trọng dụng, nếu lãnh đạo là người độc tài, họ nên tìm cách nhảy việc đi thôi.
 

2. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu là người rất tài giỏi, thêm vào đó họ có tính cách cứng đầu, chẳng sợ bất cứ ai cả, vì thế, nếu đã cho rằng cách làm của mình là đúng đắn thì họ sẽ kiên quyết bảo vệ quan điểm đến cùng.

Thậm chí, cho dù phải đối đầu với lãnh đạo, họ cũng không hề nghĩ đến chuyện lùi bước.

Có thể những ý kiến bạn đưa ra là đúng đắn, thế nhưng nếu muốn thuyết phục người khác nghe theo lời của mình, bạn cũng cần phải để ý đến hoàn cảnh xung quanh và đối tượng giao tiếp của mình là ai đã. Nếu không mau thay đổi, con giáp sau đừng nghĩ tới chuyện thăng chức, tăng lương

Con giáp hay chống đối lãnh đạo này hãy sử dụng những từ ngữ mềm mỏng nhưng cũng tràn đầy sức thuyết phục để giao tiếp với người khác, chứ cứ dùng những từ ngữ quá mức thẳng thắn, thậm chí là chối tai thì không ai chấp nhận được đâu.
 

3. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần có cá tính mạnh, dường như họ chẳng bao giờ biết sợ hãi bất cứ thứ gì, hơn nữa càng cấm họ làm việc gì, họ sẽ càng muốn làm ngược lại.

con giap hay cai
Tuổi Dần chẳng bao giờ tỏ thái độ khúm núm trước lãnh đạo

Con giáp này là người có tinh thần bất khuất, chẳng bao giờ biết đến sợ hãi, họ dám chấp nhận mọi thách thức, kể cả khi mọi người đã khuất phục và bỏ cuộc đi chăng nữa.

Cho dù có là nhân viên, họ cũng chưa bao giờ tỏ thái độ sợ sệt hoặc khúm núm trước mặt lãnh đạo. Họ luôn đứng thẳng lưng, ưỡn ngực, thể hiện rõ ràng quan điểm của mình và sẵn sàng tranh cãi nếu có việc gì chưa vừa ý.

Vốn lúc đầu, lãnh đạo có thể rất quý trọng khả năng của họ, tuy nhiên lâu dần, con giáp này vẫn giữ cái tính ấy thì rất dễ trở thành cái gai trong mắt cấp trên. Top 4 con giáp bảo thủ, dù có biết sai cũng không chịu sửa

Đó là lý do con giáp hay chống đối lãnh đạo này khó có thể thăng tiến một cách nhanh chóng được nếu không gặp được một lãnh đạo sáng suốt.
 

4. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn có tính cách vô cùng cao ngạo, hơn nữa họ lại còn bốc đồng, luôn thích làm việc theo ý mình mà không nghe theo lời khuyên của ai khác. Con giáp thích ngắt lời người khác, bất chấp hậu quả có ra sao

Con giáp này kiêu ngạo trước mặt người thường đã đành, nhưng họ thậm chí còn thể hiện sự ngang ngược của mình trước mặt lãnh đạo, không làm theo lời lãnh đạo yêu cầu.

Tuy nhiên, vì là một người rất tài năng, thế nên tuổi Thìn thường làm rất tốt những việc họ cho là đúng đắn. Điều này khiến cấp trên của họ rất đau đầu, một mặt không hài lòng vì họ quá mức tùy tiện, một mặt lại rất quý trọng tài năng của họ.

Việc con giáp hay chống đối lãnh đạo này có thăng tiến được nhanh chóng hay không là 50/50, bởi việc này còn chịu rất nhiều tác động của các yếu tố bên ngoài. 
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X