Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp háo hức học đầu tư cuối năm 2020 khi nhận ra không bao giờ là quá muộn

Thứ Sáu, 23/10/2020 09:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhờ một cơ may nào đó được tiếp cận với thế giới đầu tư đã khiến các con giáp háo hức học đầu tư cuối năm 2020 bất kể họ đang ở lứa tuổi nào đi chăng nữa.
 

Tuổi Sửu


Rất nhiều con giáp tuổi Sửu sau thời gian ốm bệnh phải nằm viện, tiêu tốn kha khá tiền trong khi bản thân không có thu nhập khiến bạn khao phát tìm một cơ hội nào đó để vẫn luôn có thu nhập dù bạn có ốm hay đang đi du lịch đi chăng nữa.

Càng tìm hiểu, người tuổi Sửu càng cảm thấy cần phải dấn thân vào các lĩnh vực đầu tư để có được nguồn thu nhập thụ động - nguồn tiền về túi đều đặn mỗi tháng. Đó là lý do họ trở thành một trong những con giáp háo hức học đầu tư cuối năm 2020.

Họ cảm thấy bản thân may mắn khi tìm ra lối đi mới trong những ngày cuối năm nay, nhất là những người trẻ đang ở tuổi đôi mươi đã được tiếp xúc với thế giới đầu tư sớm như vậy. Những người này biết rằng dù sau này họ có nghỉ hưu, họ vẫn có thể tiếp tục đầu tư, họ chẳng còn sợ mất việc hay bị thị trường lao động đào thải dù ở bất kể tuổi nào.

Thậm chí với kỹ năng sử dụng tiền và kiến thức tài chính họ rèn giũa từ bây giờ cho tới lúc nghỉ hưu còn được xem là một giá trị khổng lồ mà chẳng thể ai đo đếm được. Đó là chưa kể đến việc bạn cũng có thể tiếp tục chia sẻ chúng cho các thế hệ sau phát triển mà sẽ không mất đi.

Không ít con giáp tuổi Sửu không ngại "cày đêm" các kiến thức đầu tư từ sách cho tới các kệnh youtube không khác gì họ đang ôn thi cuối kỳ hay thi Đại học vì họ muốn tận dụng chút thời gian vì sáng mai họ vẫn phải đi làm bình thường khi kế hoạch kia vẫn chỉ là đang trên đường thực hiện mà thôi.
 
con giap hao huc hoc dau tu
 

Tuổi Thìn


Bao lâu nay, con giáp tuổi Thìn khá tự tin với các kế hoạch tiền bạc cùng vị trí mà mình có được - công việc đảm bảo cho bạn nguồn thu nhập đáng kể, thậm chí được xem là hơn rất nhiều người. Thế nhưng, những tháng cuối năm 2020, bạn có cơ hội có thêm một cách tiếp cận khác về tiền bạc mà lâu nay bạn đã trốn tránh.

Dù trong một buổi đi chơi thôi bạn đã nhận ra những người làm giàu từ đầu tư và có thu nhập thụ động họ khá tự do, thoải mái, không hề tất bật, bận rộn như bạn lâu lâu phải dừng cuộc vui để nghe điện thoại.

Họ chợt hiểu rằng, không phải cứ bận rộn mới là khôn ngoan, có được thu nhập nhờ vào việc đầu tư thì họ mới có thể tiết kiệm được thời gian, có thể dành thời gian ấy để vui chơi, chăm lo vun đắp cho gia đình, làm những việc mình yêu thích, hoàn thành những ước mơ còn dang dở.

Có thể lâu nay nhiều người khuyến khích bạn bạn đầu tư chứng khoán, vàng hay bất động sản nhưng con giáp tuổi Thìn một mực từ chối và đều biện minh rằng bản thân quá bận nên không thể có đầu óc nào nghĩ tới những việc khác 

Nhưng nay khi đủ thời gian tìm hiểu bạn càng háo hức vì nhận ra rằng đầu tư sẽ giúp bảo vệ được số tiền tiết kiệm của bản thân trong suốt cuộc đời, phát triển những tài sản đang sở hữu, giúp bạn sở hữu những tài sản mang lại giá trị trong tương lai và hơn tất cả nó giúp bạn tự do về mặt tài chính. 

Tuổi Tị


Tiết kiệm được một khoản kha khá cũng là lúc con giáp tuổi Tị muốn nghĩ tới việc đầu tư. Dù người ta có khẳng định rằng không tiền cũng có thể đầu tư nhưng đối với bạn đó là rủi ro khi mà bản thân không cảm thấy tự tin với chính mình, dễ có quyết định nông nổi.

Việc tham gia vào đầu tư cũng là điều mà bạn mong muốn từ lâu, bạn cũng đã từng tìm cách tự học từ rất nhiều nguồn nhưng tiền chưa đủ tích lũy và cũng chưa có cơ hội thực hành thực sự.

Người tuổi Tị đã biết rằng nếu để tiền tiết kiệm ngủ trong tài khoản ngân hàng thay vì đầu tư, chắc chắn họ sẽ không bao giờ có nhiều hơn số tiền  tiết kiệm hoặc nhận được thông qua thừa kế. Ngược lại, họ lại có thể tạo ra tiền bằng cách kiếm lời từ những giao dịch đầu tư vào thị trường tài chính một cách có tính toán.

Lúc này, con giáp tuổi Tị không chỉ dành nhiều thời gian để đọc sách, nghiên cứu, tìm hiểu mà bạn còn tham gia các lớp học, buổi hội thảo,...để gia tăng kiến thức cho mình nhằm giảm thiểu rủi ro ở mức tối thiểu.

Thậm chí có những người rất nhiều con giáp tuổi Tị được xem là cao tuổi cũng không ngại ngồi cùng các bạn trẻ trong các buổi học với ánh mắt háo hức như nuốt từng kiến thức được dạy. Có người sống hơn nửa cuộc đời mới lần đầu tiên được khai mở tâm trí về lĩnh vực mới càng giúp họ cảm thấy mình trẻ trung hơn.

Bạn có biết mình là con giáp giỏi đầu tư, tương lai nhất định phú quý hơn người, vì thế, đừng lãng phí nguồn lực của mình mà nhớ hành động ngay nhé.
 
con giap muon hoc them ve dau tu
 

Tuổi Dậu


Cơ duyên gặp được những người đầu tư thành công trong cuộc họp lớp, trò chuyện với bạn vè khiến người tuổi Dậu tò mò muốn tìm hiểu thêm về các lĩnh vực đầu tư. Thấy bạn bè làm được nên bản mệnh cũng muốn thử sức và khi một nguồn kiến thức mới mở ra trước mắt bạn không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của nó, khiến bạn trở thành con giáp háo hức học đầu tư cuối năm 2020.

Ví dụ như bạn cảm thấy hay ho khi nghĩ tới việc thay vì bạn gửi ngân hàng 100 triệu với lãi suất 7%/năm, một năm sau bạn chỉ nhận lại 107 triệu thì nay bạn có thể đầu tư vào một hạng mục nào đó bạn có thể thu được lợi nhuận hơn 30% hoặc hơn. Những điều như vậy bạn mới lần đầu tiên được tiếp cận và thấy ở thực tế.

con giáp có chồng không giỏi kiếm tiền nên nhiều mệnh chủ là nữ giới đã phải vất vả gánh vác việc tài chính của gia đình. Nay bạn tìm thấy cơ hội tốt thì nhất định không được bỏ qua để giảm bớt gánh nặng cho mình đi nhé.

Có những con giáp tuổi Dậu tìm hiểu về chứng khoán, thậm chí là tiền ảo hay bất động sản... tùy thuộc vào sở thích của mình. Mỗi người có một mục tiêu riêng như đầu tư dài hạn hoặc đơn giản là để lướt sóng. Thế nhưng khi thời gian học hỏi còn ngắn thì bản mệnh đừng vội vàng nhé, bạn nên dành nhiều thời gian để quan sát hơn và học hỏi những người đi trước.

Nếu có đầu tư thì cũng giới hạn trong một khoản vừa phải thôi để đảm bảo an toàn và bạn cũng được học hỏi từ thực tế bản thân mình. Vì hầu hết, rất ít người "thắng" từ lần đầu tiên "ra quân" và bạn phải chấp nhận mất một khoản tiền này như là chuyện đương nhiên, nó được xem là học phí cho bài học thực hành đầu tiên của bạn vậy.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X