Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp vượng đào hoa, hạnh phúc nhất mùa Valentine 2020

Thứ Năm, 06/02/2020 10:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp hạnh phúc Valentine 2020 này sẽ nhận được sự chú ý của người khác và sự quan tâm của người thân. Hãy chủ động nắm bắt những điều vốn thuộc về mình!
 
Lễ Tình nhân là thời điểm để đôi lứa có tình cảm với nhau được đến bên nhau, cùng tận hưởng sự ngọt ngào của tình yêu. Đây là một trong những thời điểm khiến người ta cảm thấy cần có người ở cạnh bên nhất.

Vậy bạn có biết con giáp hạnh phúc Valentine 2020 là ai không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Sửu

 
Từ trước ngày lễ Tình nhân năm nay, chuyện tình cảm của người tuổi Sửu có khởi sắc ít nhiều.

con giap hanh phuc valentine 2020
 
Con giáp hạnh phúc Valentine 2020 này có thể nhận được sự chú ý và quan tâm của một vài đối tượng khác giới, quan trọng là bạn có để cho ai lọt vào mắt xanh của mình hay không mà thôi.

Thêm vào đó, sao Thái Dương chiếu mệnh còn cho thấy bạn vốn có nhân duyên khá tốt với các mối quan hệ phát triển một cách hài hòa. Chỉ cần bạn chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bạn sẽ tìm được một người thích hợp ngay thôi.

Còn với những người đã lập gia đình, bạn nhận thức được tầm quan trọng của gia đình nên bạn luôn hết lòng gìn giữ. Con giáp yêu vợ, yêu chồng này dành nhiều thời gian để ở bên người nhà hơn và có ý định sẽ dành tặng người ấy một món quà bất ngờ vào ngày 14/2. 
 

2. Tuổi Mão

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Mão có nhiều điểm sáng vào những ngày cuối tuần, chính là thời điểm ngày lễ Valentine diễn ra. Các bạn còn độc thân dần mở lòng hơn với các mối quan hệ chứ không còn trốn trong thế giới riêng nữa.

Bạn nhận thấy rằng đã đến thời điểm mình cần một người để tâm sự và san sẻ mọi điều về cuộc sống.

Chính vì vậy, bạn sẽ nhanh chóng tạo dựng được những mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp đáng quý. Biết đâu trong số đó lại có một người đã phải lòng bạn từ lâu rồi thì sao?

Sao Bách Việt chủ đào hoa cũng cho thấy người tuổi này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng. Vì vậy, hãy tự tin nhưng không dễ dãi để có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất với mình. Bạn phải tinh tường nhận ra ai là người thật sự chân thành.
 

3. Tuổi Thân 

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Thân có nhiều dấu hiệu tích cực, đặc biệt là vào thời điểm trước và sau ngày lễ Valentine. Bạn có thể thu hút được ánh mắt của nhiều người khác giới và có cơ hội phát triển những mối quan hệ có triển vọng.

con giap hanh phuc 142
 
Dù trước đây là con giáp không thích yêu thì bây giờ, hãy cởi mở với những người chân thành với mình.

Thậm chí may mắn hơn, bạn còn nhận được lời tỏ tình của người khác giới nữa đấy. Bạn nên cân nhắc cân thận trong việc có nên cho đôi bên một cơ hội để hiểu thêm về nhau hay không.

Còn nếu đã có gia đình, bạn được sống trong sự quan tâm và yêu thương của tất cả các thành viên. Đây là thời điểm rất thích hợp để hâm nóng tình cảm vợ chồng. Hãy dành tặng cho người ấy những món quà bất ngờ để người ta cảm nhận được tình cảm của bạn nhé.
 

4. Tuổi Dậu

 
Thời điểm 14/2 đến gần là thời điểm cực kỳ đào hoa với người tuổi Dậu. Nếu biết nắm bắt cơ hội, con giáp trời sinh quyến rũ người khác phái này sẽ làm quen được với nhiều đối tượng triển vọng.

Nếu đã có người trong lòng, bạn có thể mạnh dạn thể hiện cảm xúc của mình với người ấy, nhiều khả năng tình cảm của bạn sẽ được đáp lại. Đừng ngại ngần và lùi bước hết lần này đến lần khác nữa, bạn cũng không muốn người ấy sẽ thuộc về một người khác đúng không?

Nếu đã lập gia đình, ngày lễ Tình nhân của bạn trở nên cực kỳ ngọt ngào vì đôi bên vừa giải quyết xong được một rắc rối hoặc hiểu lầm.

Con giáp hạnh phúc Valentine 2020 này thêm hiểu và bao dung nhiều hơn cho nửa kia, đồng thời hiểu rằng nửa kia cũng chính là người sẽ kề vai sát cánh với mình dù có bao nhiêu khó khăn xảy đến.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X