Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xin chúc mừng 4 con giáp tình yêu đong đầy, tràn trề hạnh phúc đón Tết Âm lịch (8-14/2)

Thứ Sáu, 05/02/2021 15:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thần Tình Yêu ghé thăm, con giáp hạnh phúc tuần này (8-14/2) là ai? Ai sẽ được tận hưởng ngày Tết trọn vẹn bên những người thân yêu nhất?
 

1. Tuổi Dần

 
Tuần này con giáp tuổi Dần bỗng trở nên dịu dàng và trầm lặng hơn lạ thường. Bạn có thời gian để nhìn nhận lại bản thân mình, đánh giá lại những chuyện đã qua để rút kinh nghiệm và có những thay đổi tích cực hơn.

con giap hanh phuc tuan nay
 
Chính vì vậy, với các cặp đôi, dù bộn bề công việc và phải chịu nhiều căng thẳng trong cuộc sống, nhưng bạn không hề trút giận lên đầu người ấy.

Ngược lại, dù gặp phải khó khăn hay khi không hài lòng, bạn thường thẳng thắn chia sẻ với người ấy để đôi bên cùng tìm cách giải quyết. Bầu không khí Tết của gia đình bạn rất nhẹ nhàng và đầm ấm.

Với những người còn độc thân, sự gần gũi, dễ mến của bạn đang khiến cho rất nhiều con tim rung động. Có người sẽ tìm cách để kéo gần khoảng cách với bạn đấy. Hãy cứ vui vẻ trò chuyện và dành cơ hội để đôi bên tìm hiểu thêm về nhau. 
 

2. Tuổi Mão

 
Theo tử vi 2021, tuổi Mão là con giáp hạnh phúc tuần này. Tết Âm lịch lại có cá tinh Bách Việt chủ đào hoa xuất hiện, người độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ người như ý.

Khi được bạn bè, người thân giới thiệu cho một ai đó, bạn hãy cứ thả lỏng bản thân mình, nếu có điều kiện thì hai người hãy thử gặp mặt xem sao. Có thể bạn và người ấy sẽ cảm mến nhau ngay sau lần đầu tiên gặp gỡ đấy.

Với những người đã có đôi có cặp, Tết nhất bận rộn có thể khiến cho hai người đôi bên đôi khi có mâu thuẫn với nhau. Nhưng may mắn là sau những lần bất đồng như vậy, hai người lại ngày càng hiểu rõ về nhau hơn.

Bên cạnh đó, dù xung quanh bạn và người ấy luôn có đối tượng để ý đi chăng nữa thì cả hai vẫn luôn có ý thức giữ khoảng cách, không để người khác có cơ hội chen chân vào mối quan hệ.
 

3. Tuổi Thìn

 
Tuần mới cũng là 1 tuần khá may mắn đối với người tuổi Thìn, trên phương diện tình yêu. Đôi lứa dù đã về một nhà hay phải xa nhau thì vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất.

con giap hanh phuc
 
Với những ai đã lập gia đình thì hãy đón ngày Tết vui trọn vẹn và bình yên bên các thành viên trong nhà. Tình cảm gia đình là rất đáng quý, nhất là trong tình hình dịch bệnh như hiện nay, việc ở bên nhau đã là rất may mắn rồi. Hãy trân trọng tình cảm của mọi người nhé.

Những người bạn cần tạm thời yêu xa trong dịp Tết này cũng vẫn có thể cảm nhận được hạnh phúc. Dù hai người ở hai nơi nhưng màu sắc vui tươi trong tình yêu vẫn luôn rực rỡ và lấp lánh. Hai bạn thường xuyên nhắn tin hỏi han nhau, để chẳng ai còn cảm thấy cô đơn cả.

Với người độc thân, bạn cũng có cơ hội gặp được một vài đối tượng triển vọng, bạn có biết mình là con giáp được tỏ tình valentine 2021? Tuy nhiên, đôi bên vẫn cần thời gian tìm hiểu thêm về nhau nhé.
 

4. Tuổi Dậu

 
Phương diện tình cảm của tuổi Dậu cũng có cơ hội thăng hoa đặc biệt khi sắp đến ngày Lễ tình nhân.

Tình cảm giữa bạn và người ấy đang bước vào giai đoạn nồng nàn, vì thế mà rất có thể cả hai người đều đang âm thầm chuẩn bị những món quà đặc biệt cho nửa kia của mình. Cả hai có thể cùng nhau có một khoảng thời gian tuyệt vời với nửa kia, tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ.

Dịp Tết âm lịch này cũng là dịp người độc thân có cơ hội gặp được người mà mình mong ngóng từ lâu. Hai người có thể gặp nhau một cách hoàn toàn bất ngờ chứ không cần người thân hay bạn bè giới thiệu.

Đó chắc hẳn sẽ là một mối lương duyên, hãy trân trọng tình cảm này, chủ động giữ liên lạc với đối phương, bởi rất có thể đó sẽ là người đi cùng với bạn trong tương lai đấy.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X