Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đào hoa ngập lối, 4 con giáp có cơ hội nên duyên với người trong mộng tuần này (28/12-1/3/2021)

Thứ Sáu, 25/12/2020 15:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp hạnh phúc tuần này (28/12-3/1/2021), bởi bạn có cơ hội nên duyên với người mà mình hằng mong mỏi. Lứa đôi sẽ được tận hưởng tình yêu ngọt ngào.
 

1. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu là con giáp hạnh phúc tuần này bởi các mối quan hệ của bạn đều có những bước phát triển rất đáng mừng.

Với khả năng giao tiếp của mình, bạn trở thành thỏi nam châm thu hút người khác, khiến ai cũng muốn lại gần. Bạn có những cách đặc biệt khiến người khác nhớ đến mình và luôn cảm thấy thật thú vị khi được trò chuyện và ở bên cạnh bạn.

con giap hanh phuc tuan nay
 
Bách Việt chủ đào hoa mở ra vô vàn cơ hội tốt cho những ai đang độc thân. Bạn sẽ luôn là nhân tố nổi bật giữa đám đông và hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đón nhận sự quan tâm của nhiều người khác giới nhé.

Với những ai đã có người thầm thường trộm nhớ  thì nhớ hãy bật đèn xanh cho đối phương, bởi có khả năng hai bạn sẽ nên duyên trong thời gian này đấy.

Với những ai đã có đôi có cặp, quan hệ của hai người vẫn tiến triển tốt đẹp, thậm chí đối phương ngày càng nhận ra sức hút mãnh liệt của bạn. Xem thêm: Phong cách yêu của 12 con giáp.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Tuần mới này, người tuổi Ngọ dần học được cách nói thẳng ra cảm xúc, suy nghĩ của mình, nhờ thế mà bạn luôn cảm thấy vui tươi, nhẹ nhõm.

Đồng thời, đó cũng là cách để bạn thể hiện bản thân, giúp người khác hiểu rõ hơn về quan điểm, sở thích và những mong muốn của mình trong tình yêu. Bạn có thể thu hút được sự chú ý của những người có tâm hồn đồng điệu với mình.

Ngoài ra, con giáp tuổi Ngọ còn thể hiện sự tốt bụng với trái tim ấm áp sẽ luôn giúp đỡ bạn bè hay thậm chí người lạ. Bạn là người sẵn sàng lắng nghe khi ai đó có vấn đề cần giải tỏa.

Cũng chính vì sự lương thiện của mình mà bạn chính là nhân tố chủ yếu giúp chữa lành và hàn gắn những tổn thương về tinh thần cho người thân, bạn bè. Ai cũng yêu mến bạn và coi bạn là một nhân tố không thể thiếu trong gia đình.
 

3. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi thực hiện được khá nhiều mục tiêu cuộc sống của mình trong tuần này. Có thể thấy, bạn luôn sẵn sàng cho mọi điều bất ngờ và không ngại dấn thân vào những hành trình mới. Đó chính là lý do khiến bạn được không ít người chú ý và theo đuổi trong khoảng thời gian này.

con giap hanh phuc tuan 281231
 
Dịp cuối năm và đầu năm dương lịch cũng là thời điểm nhiều bữa tiệc tùng, giao lưu diễn ra, nếu tham gia, bạn ắt sẽ trở thành một nhân tố nổi bật.

Các mối quan hệ của con giáp tuổi Mùi tuần này khá tốt đẹp, hài hòa, vui vẻ. Chỉ cần tiếp xúc một lần, người khác sẽ muốn làm bạn ngay. Xem thêm: Cách 12 con giáp nam theo đuổi bạn gái.

Với những ai đã có đôi có cặp, bạn hãy dành thời gian cho nửa kia của mình nhiều hơn, bởi hai người sẽ có rất nhiều dịp để tạo thêm kỉ niệm đẹp đấy. 
 

4. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất tuần này rất được mến mộ và thường trở thành đối tượng gây chú ý. Đi đến đâu bạn cũng mang đến cảm giác bí ẩn đầy quyến rũ cho mọi người xung quanh. Bạn là một người rất thú vị, bởi bạn vừa điềm tĩnh, vừa khiêm tốn nhưng cũng đầy lãng mạn.

Bản mệnh nổi tiếng là người thích sự mới mẻ. Bạn biết cách lên kế hoạch và dẫn đầu những cuộc phiêu lưu thú vị nhất. Đây chính là đặc điểm giúp bạn ghi dấu ấn với mọi người xung quanh, ngay cả khi hai bên mới tiếp xúc với nhau lần đầu tiên đi chăng nữa.

Hãy mở rộng lòng mình và thử lắng nghe tiếng gọi của trái tim, biết đâu bạn sẽ tìm được một người phù hợp với mình ngay trong thời điểm đầu năm dương lịch này đấy!
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X