Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu chỉ đường dẫn lối, 4 con giáp được hạnh phúc suốt tuần này (16-22/11)

Thứ Sáu, 13/11/2020 15:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp hạnh phúc tuần này (16-22/11). Hãy mở rộng trái tim mình và đón nhận những cảm xúc mới đến từ những người luôn thật lòng với bạn.
 

1. Tuổi Thìn

 
Xin chúc mừng tuổi Thìn vì bạn là con giáp hạnh phúc tuần này. Vận trình tình cảm của những ai đã đôi có cặp ngày càng vượng sắc, hai người có cùng chí hướng và hỗ trợ nhau trong công việc cũng như cuộc sống.

con giap hanh phuc tuan nay
 
Bạn hiểu được rằng dù mình phải đối mặt với những tình huống như thế nào đi chăng nữa thì người kia cũng sẽ luôn ở bên cạnh cổ vũ, động viên, làm chỗ dựa, thậm chí là người chỉ đường cho bạn.

Ở bên nhau, hai bạn có thể cùng học hỏi và trưởng thành, để cùng trở thành những con người hoàn hảo hơn.

Người độc thân đã mở lòng hơn trong chuyện tình cảm. Thậm chí, bạn còn có những cuộc hẹn thú vị với người khác giới, để lại những kỷ niệm đẹp đẽ.

Bạn có thể kỳ vọng khá nhiều vào mối quan hệ của đôi bên, nhưng không nhất thiết phải đưa ra những quyết định quá vội vã đâu nhé. Bạn có biết ai là con giáp nam đáng lấy làm chồng?
 

2. Tuổi Tị

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tị tuần này có cơ hội được cải thiện rõ rệt. Vì thế, bản mệnh nên tận dụng thật tốt thời cơ này để hiện thực hóa các mong muốn bạn còn ấp ủ!

Thời điểm này, người độc thân có thể gặp được một đối tượng giống với hình mẫu mà bạn đã xây dựng suốt bấy lâu nay. Nếu thật sự có thiện cảm với đối phương thì đừng ngại bật đèn xanh cho người ấy nhé.

Con giáp hạnh phúc tuần này hãy dũng cảm tiến về phía trước, có thể cánh cửa hướng tới tình yêu đang ở ngay trước mặt bạn rồi đấy.

Còn với những người đã có đôi có cặp, hai bạn có thể chung tay thực hiện những kế hoạch còn bỏ ngỏ từ khoảng thời gian trước đó. Thông qua quá trình cùng nhau chung tay vun đắp hạnh phúc, hai người sẽ ngày càng hiểu và trân trọng nhau nhiều hơn.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Tuần mới là lúc con giáp tuổi Ngọ thể hiện được sự tự tin của mình trong chuyện tình cảm. Bản mệnh rất giỏi trong việc thấu hiểu những suy nghĩ và cảm xúc của người khác.

tinh yeu 12cg
 
Qua đó, bạn có thể nắm bắt được mong muốn và nhu cầu của người khác để đưa ra một chiến lược có thể “đánh trúng tim đen” của người mà bạn có tình cảm.

Nếu người còn độc thân thực hiện được những điều đã nói trên, bạn có rất nhiều cơ hội để đến với người mà mình thầm thương trộm nhớ đã lâu đấy.

Xem thêm: Cách 12 con giáp thoát khỏi mối quan hệ mập mờ.

Với các cặp vợ chồng, chuyện thấu hiểu người ấy dường như đã chẳng phải là việc gì quá xa lạ đối với bạn.

Nhờ những cuộc trò chuyện, trao đổi thường xuyên mà bạn luôn có thể hiểu được suy nghĩ và cảm nhận của người ấy. Chẳng cần đối phương phải cất lời, bạn cũng đoán ngay được điều người ấy muốn biểu đạt là gì. Tình cảm của hai người ngày một vững bền theo năm tháng.
 

4. Tuổi Tý

 
Tuần này, người tuổi Tý không những thu nhận được hạnh phúc, mà còn thu nhận được cả sự trưởng thành, nhẹ nhõm khi dần bước qua được quá khứ và tiến tới một tương lai tươi sáng hơn.

Bạn thấu hiểu được rằng một cánh cửa khép lại cũng là cơ hội để bạn khám phá những góc cạnh khác của cuộc sống mà mình chưa từng có điều kiện ghé thăm.

Nhờ có cát tinh chủ đào hoa ghé thăm, bạn đã có đủ dũng khí để hoàn toàn chấm dứt mối quan hệ cũ và cho người thực sự yêu thương mình có cơ hội bày tỏ tình cảm.

Người ấy có thể mang lại cho bản mệnh nhiều cảm xúc mới lạ nhưng cũng nên để mọi thứ diễn ra từ từ. Bạn không nhất thiết phải đến với đối phương ngay lập tức, mà hãy dành thời gian để cân bằng cảm xúc của mình trước khi bắt đầu mối quan hệ mới.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X