Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Top 3 con giáp hạnh phúc nhất ngày THẤT TỊCH

Thứ Tư, 03/08/2022 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là 3 con giáp hạnh phúc tròn đầy ngày 4/8/2022, họ may mắn có được niềm vui trong tình yêu của mình và đặc biệt luôn cảm thấy được tôn trọng và lắng nghe.
Tử vi ngày 4/8/2022 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày tình yêu của những người tuổi sau thăng hoa. Dù làm gì đi nữa thì bạn vẫn một lòng hướng trái tim của mình về người ấy trong ngày Thất tịch này.

Top 1: Tuổi Tị

 
Tam Hợp báo hiệu hôm nay là một ngày nhiều niềm vui với người tuổi Tị khi mà quý nhân xuất hiện sẽ mang đến những điều bất ngờ cho con giáp này. Bạn đón một ngày nhẹ nhàng khi vận trình sáng sủa, nhiều điều may mắn ghé thăm. 

Đường tình duyên khởi sắc, bản mệnh đang độc thân sẽ được nhiều người yêu mến, có cơ hội để tìm thấy một nửa phù hợp với mình. Nhiều cặp đôi có cơ hội hàn gắn tình cảm, chữa lành những tổn thương trong quá khứ.

Hai người dành thời gian cho nhau nhiều hơn để chia sẻ ngọt bùi trong cuộc sống nhờ thế mà tuổi Tị là con giáp hạnh phúc tròn đầy ngày 4/8/2022.
 
3 con giap hanh phuc tron day ngay 4/8/2022

3 con giáp hạnh phúc tròn đầy ngày 4/8/2022 

Top 2: Tuổi Ngọ

 
Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho vận trình tình cảm của tuổi Ngọ được thuận buồm xuôi gió trong ngày hôm nay. Có thể thấy người độc thân có vẻ ngoài thu hút, hấp dẫn người khác giới, nhờ thế mà bạn rất vượng duyên. 
 
Tuy nhiên, bạn vẫn cần thật tỉnh táo và cẩn thận để xem ai thật lòng, ai chỉ muốn vui đùa với bạn. Không phải duyên nào tới cũng là duyên lành, đừng vội vàng nắm bừa một bàn tay ai đó chỉ vì cô đơn đã lâu.
 
Trong khi đó, những cặp đôi lúc này rất đồng sức đồng lòng trong cách xử lý các vấn đề. Hai người tôn trọng quyết định của nhau, bàn bạc với thái độ cầu thị, không gây hấn bằng việc tranh cãi như trước đây.

Có thể thấy khi cả hai trưởng thành hơn về mặt cảm xúc sau những sóng gió thì hai người đã trân trọng nhau hơn.
 

Top 3: Tuổi Dậu

 
Hôm nay là một ngày thuận lợi cho chuyện tình cảm, đôi lứa của người tuổi Dậu khi bản mệnh có Tam Hợp cục nâng đỡ. Người độc thân đang có những cơ hội rộng mở với những đối tượng thú vị, bạn có thể lựa chọn người mình dành nhiều tình cảm nhất để bắt đầu một mối quan hệ mới.

Đường tình duyên của những người tuổi này đang diễn ra khá êm ả. Thậm chí thời gian này, một số cặp đôi bắt đầu tính chuyện ra mắt gia đình hai bên và tiến trình vô cùng thuận lợi. 
 
Có thể thấy, tuổi Dậu luôn có một hậu phương vững chắc, tiếp thêm cho bạn sức mạnh để vượt qua những sóng gió bủa vây trong cuộc sống. Hãy trân trọng những người thân yêu luôn có mặt bất cứ lúc nào bạn cần như thế nhé.
 
 Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 5, ngày 4/8/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X