Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp được tận hưởng hạnh phúc ngất ngây trong những ngày Tết 2023 (22-29/1)

Thứ Sáu, 20/01/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp hạnh phúc Tết 2023 gồm những ai? Họ sẽ được tận hưởng những điều ngọt ngào gì do tình yêu và tình thân mang lại? Hãy tìm hiểu trong bài viết sau!
 

1. Tuổi Mão

 
Chúc mừng người tuổi Mão là con giáp hạnh phúc Tết 2023. Trong những ngày đầu tiên của năm Quý Mão, bạn được nhận nhiều tin vui liên quan đến chuyện tình cảm. Dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp, chuyện tình của bạn đều đang khá ổn định và đơm hoa kết trái nhờ Bách Việt cứu trợ.
 
Con giap hanh phuc Tet 2023

Chúc mừng 4 con giáp hạnh phúc Tết 2023


Với người độc thân, khả năng ăn nói khéo léo giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với người khác phái. Đi đến đâu, bạn cũng có thể trở thành tâm điểm của đám đông. Không cần người giới thiệu, bạn cũng có thể tự mình tìm thấy đối tượng triển vọng.
 
Hãy cởi mở nhưng chân thành khi trò chuyện với người mình có thiện cảm, tin rằng bạn sẽ phát hiện ra rằng hai người có nhiều điểm chung, từ đó quan hệ phát triển nhanh chóng.
 
Với người có đôi có cặp, hai bạn được sống trong những ngày đầu năm mới đầy niềm vui. Hai bạn làm gì cũng có nhau, đi đâu cũng đi cùng nhau, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều kỉ niệm đẹp. 
 

2. Tuổi Tị

 
Khoảng thời gian đầu năm mới như thế này, người tuổi Tị nên dành nhiều thời gian cho các mối quan hệ thân thiết hay chuyện tình cảm vì chuyện này sẽ đem tới cho bạn nhiều niềm vui. 
 
Người độc thân hãy nhắc nhở mình làm lụng vừa thôi và quan sát mọi người xung quanh nhiều hơn. Nếu tinh ý, bạn có thể nhận ra một người nào đó đã thầm lặng quan tâm đến mình suốt thời gian qua.
 
Nếu bạn cũng có thiện cảm với đối phương, hãy mở lòng và cho đối phương thử bước chân vào trái tim mình xem sao. Yêu một người chân thành với mình, bạn sẽ luôn được quý trọng và chiều chuộng.
 
Với người đã lập gia đình, Tết là khoảng thời gian bạn quan tâm đến các thành viên trong nhà nhiều hơn. Những phút giây cả nhà ở bên nhau là vô cùng đáng quý, bạn hãy luôn trân trọng và đối xử dịu dàng với mọi người. 

Xem thêm: Tháng vượng đào hoa năm 2023 của 12 con giáp.
 

3. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân cũng là con giáp hạnh phúc Tết 2023. Bản mệnh đã biết quan tâm hơn đến mọi người và mọi việc xung quanh mình, nhờ vậy bạn nhận ra cuộc sống có thật nhiều niềm vui.
 
Con giap hanh phuc
 
Thời điểm này, người độc thân dễ được bạn bè hoặc người nhà giới thiệu cho đối tượng để làm quen. Ngay từ lần đầu tiếp xúc, bạn đã có thiện cảm với đối phương. Hãy chủ động lên nhé, quan hệ đôi bên sẽ nhanh chóng trở nên gần gũi.
 
Nếu trong lòng đang thầm mến một ai đó, Tết này cũng là thời điểm thích hợp để bạn và người ấy gặp gỡ, trò chuyện. Hãy chăm chút ngoại hình của mình nhiều hơn, bạn sẽ khiến người ấy rất ấn tượng đấy.
 
Người đã lập gia đình cũng được tận hưởng niềm hạnh phúc bình dị bên người thân. Mọi người cùng trò chuyện và du xuân cùng nhau nên ai cũng cảm thấy vui vẻ.
 

4. Tuổi Dậu

 
Tết 2023 này, người tuổi Dậu được tận hưởng niềm hạnh phúc thuộc về riêng mình, báo hiệu một năm mới có nhiều điều may mắn và vui vẻ.
 
Người có đôi có cặp hãy chủ động bày tỏ cảm xúc của mình với nửa kia. Dù quen nhau từ lâu, song những lời nói ngọt ngào hay những hành động quan tâm nhỏ bé cũng sẽ luôn có khả năng hâm nóng quan hệ đôi bên.
 
Với người độc thân, bạn thay đổi những suy nghĩ tiêu cực của mình trong chuyện tình cảm, chính nhờ vậy mà bạn nhanh chóng xây dựng được các mối quan hệ với bạn bè khác giới.
 
Quá trình trò chuyện sẽ giúp bạn nhận ra xung quanh mình có rất nhiều người thú vị, song bạn cũng không cần quá vội vàng đến với ai. Hãy cứ bình tĩnh tìm hiểu, rồi trái tim của bạn sẽ đưa ra câu trả lời chính xác nhất.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X