Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 7 Âm lịch: Top 4 con giáp được ông Trời ưu ái, thăng hoa trong tình cảm

Thứ Tư, 16/08/2023 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hé lộ những con giáp hạnh phúc nhất tháng 7 Âm lịch làm gì cũng được người ấy ủng hộ, tin yêu. Chính điều này đã mang lại cho họ nguồn sức mạnh dồi dào, luôn lạc quan, yêu đời.


1. Tuổi Tuất

 
Tháng 7 Âm lịch sẽ là một tháng tuyệt vời cho vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tuất.

Nếu bạn còn độc thân, năng lượng mà bạn tỏa ra vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn người khác giới, chỉ cần bạn xuất hiện ở đâu là ngay lập tức được chú ý, có thể tuổi Tuất sẽ bắt đầu những cuộc phiêu lưu hấp dẫn với những người mới trong tháng này.

Chỉ cần cẩn thận, đừng tiến tới quá nhanh với người mà bạn hầu như không biết quá nhiều về họ. Nếu họ mời bạn đi nghỉ mát chỉ vài tuần sau khi quen thì đó có thể không phải là thời điểm thích hợp để gật đầu đồng ý ngay lập tức đâu nhé. 
 
Những con giáp tuổi Tuất đã có gia đình sẽ có những giây phút vô cùng hạnh phúc bên vợ chồng, con cái. Mọi thứ diễn ra đẹp như một giấc mơ mà bạn từng tưởng tượng. Mặc dù có nguồn năng lượng tốt này đang hiện hữu, nhưng bạn vẫn phải đề phòng sự ghen tị từ một người khác. 

Nếu cảm nhận được nguồn năng lượng tiêu cực từ ai đó thì nên giảm tương tác với họ để ngăn ngừa các vấn đề trong tương lai. Có những người họ cần gặp bác sĩ tâm lý để có thể vượt qua sự bất an và xung đột nội tâm của họ. Bạn có muốn giúp cũng chẳn ích gì.
 
Để lan tỏa niềm vui đang có, tuổi Tuất cùng các thành viên trong gia đình mình có thể giúp những người có hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình. Hoặc bạn giúp đỡ gạo, đồ ăn cho một gia đình có thu nhập thấp gần nhà hoặc cùng con làm bánh tặng cho hàng xóm là một cử chỉ rất đẹp. 
 
con giap hanh phuc nhat thang 7 Am lich

Những con giáp hạnh phúc nhất tháng 7 Âm lịch 

2. Tuổi Dậu

 
Tử vi tháng 7/2023 của 12 con giáp âm lịch cho thấy giai đoạn này hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị, đáng mong chờ trong đời sống tình cảm của con giáp tuổi Dậu.

Người độc thân sẽ có những trải nghiệm cực kỳ tươi sáng trong tháng này. Hãy thường xuyên uống nước, giữ gìn sức khỏe vì như thế bạn sẽ có một làn da rạng rỡ tuyệt vời. Khi bạn yêu bản thân bạn cũng biết cách yêu thương cả những người xung quanh.
 
Những tuổi Dậu đã có đôi nên thông qua các thử thách và trải nghiệm thú vị xảy ra trong tháng càng cho hai người cơ hội gần nhau hơn, được trải nghiệm cảm giác "chúng ta là một đội" là như thế nào. Điều này đặc biệt đúng đối với những ai đang có con nhỏ, khi bố - mẹ - con trở thành "một đội" chứ không phải kẻ thù, mọi người sẽ biết cách để cùng nhau chung sức, chung lòng, nhanh chóng hóa giải những căng thẳng để cùng nhau bước tiếp.
 
Ngoài ra tuổi Dậu có thể thực hiện bài thực hành dùng "ái ngữ" với người thương xem sao. Bất cứ khi nào thấy người ấy làm gì, hãy nhận ra đâu là điểm tốt của hành động đó và tìm một câu khen ngợi phù hợp. Hãy thực hiện thử thách này trong một tháng, bạn sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt khi nhận ra sự kết nối đặc biệt giữa hai người. 
 

3. Tuổi Mão

 
Tháng 7 Âm lịch này cực kỳ thuận lợi cho đời sống tình cảm của con giáp tuổi Mão. Nhất là những ai đang độc thân có thể "bật đèn xanh" cho đối phương bằng việc thường xuyên tìm cách tương tác với người bạn thích. Họ vui vẻ hỗ trợ bạn và có lý do để hai người thường xuyên trò chuyện, hỏi han,... Những nỗ lực của bạn sẽ mang lại kết quả trong tháng này. 
 
Người có đôi không chỉ có hạnh phúc bên chồng/vợ mà còn tìm được sự an ủi khi ở bên bạn bè và người thân của mình. Hơn nữa, những lời chúc phúc, khen ngợi của họ còn giúp hai người thêm phần yêu thương, trân trọng nhau hơn.
 
Để nuôi dưỡng tình yêu của mình một cách lành mạnh, mỗi tối trước khi đi ngủ hãy thầm cảm ơn vì sự xuất hiện, đồng hành của người ấy trong cuộc sống của bạn hoặc đơn giản chỉ nghĩ về một việc anh ấy/cô lấy cho bạn và mỉm cười, cảm ơn. Những điều rất nhỏ bé này sẽ tạo nên sợi dây liên kết vô hình, tốt đẹp cho hai người.
 

4. Tuổi Sửu 

 
Tuổi Sửu không tin mình là một trong những con giáp hạnh phúc nhất tháng 7 Âm lịch vì bạn phải trải qua nhiều cảm giác lẫn lộn trong tháng cô hồn.

Thế nhưng, may mắn điều cuối cùng sẽ đọng lại trong tâm trí của con giáp tuổi Sửu đó là sự tin yêu của người ấy dành cho mình. Cho dù trước đây bạn còn nhiều hoài nghi trong chuyện tình cảm nhưng nay tuổi Sửu đã cảm thấy được sự tin tưởng khi đối diện với sự chân thành, ngọt ngào của người ấy.
 
Một tâm hồn không lành mạnh, đủ đầy thì khó mà có thể yêu thương ai đó một cách trọn vẹn, thế nên bạn phải học cách thực hành bài tập khẳng định hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều vào lúc này. Hãy khẳng định những điều tích cực như tôi mạnh mẽ, tôi có năng lực, tôi biết yêu thương mọi người,... việc này vừa cải thiện sự tự tin lại có thể giúp bạn cảm nhận tình yêu rõ ràng hơn.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X