Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Top 3 con giáp hạnh phúc ngày 28/9/2023

Thứ Năm, 28/09/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng 3 con giáp hạnh phúc ngày 28/9/2023. Bạn đang được tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc, vui vẻ ở khía cạnh tình cảm của mình trong thời gian này.
Tử vi hàng ngày 28/9/2023 của 12 con giáp dự đoán, 3 tuổi dưới đây sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi trong khía cạnh tình cảm của mình.

Hạng 1: Tuổi Tị


Tuổi Tị là một trong những con giáp hạnh phúc ngày 28/9/2023 vì thế vận may đang đến với bạn đấy, hãy tận dụng cơ hội đang đến với mình nhé. Có thể nói, đây là thời điểm thuận lợi nhất trong tuần của tuổi Tị về khía cạnh tình cảm.

Người tuổi Tị đang độc thân lỡ "say nắng" một ai đó thì có thể bày tỏ. Người ta đang bật đèn xanh suốt thời gian qua mà bạn không để ý tới đấy. Thậm chí, có nhiều người còn nhận được lời tỏ tình từ người mà mình không ngờ đến.
 
Với người đã có đôi, hai người rất tôn trọng, yêu thương nhau. Nếu có thời gian nên hẹn hò riêng tư chỉ có hai người để làm mới tình cảm của mình nhé.

Thế nhưng tuổi Tị nên lưu ý là không nên có những quyết định tình cảm quan trọng trong thời gian này này vì rất dễ nói lời không hay khiến cho nửa kia phật ý, gây ấn tượng xấu, ảnh hưởng tới mối quan hệ đang tiến triển tốt đẹp.

Con giap hanh phuc ngay 28/9/2023

Những con giáp hạnh phúc ngày 28/9/2023 có tên bạn?

Hạng 2: Tuổi Tý


Những con giáp tuổi Tý độc thân đang có vận đào hoa sáng trong ngày hôm nay có thể gặp gỡ được những đối tượng phù hợp trong những tình huống tình cờ. Đây là cơ hội tốt nên hãy cố nắm bắt nhé.

Điều quan trọng là bản mệnh phải biết mở lòng, vui vẻ, chào đón với những mối quan hệ mới. Đừng sống trong quá khứ quá lâu vì nó sẽ cản đi bước tiến của bạn. Hơn nữa, cũng không nên vội vàng, phán xét bất cứ ai, cứ hòa đồng với tất cả mọi người, rồi những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn.
 
Người có đôi có thể sẽ nhận được những điều ngọt ngào, lãng mạn đến từ nửa kia của mình, cảm nhận rõ sự ân cần của đối phương, hai người đã bắt đầu bàn tính tới những dự định trong tương lai. Đó có thể là kế hoạch cưới xin, có em bé trong thời gian tới.
 

Hạng 3: Tuổi Dậu


Nếu con giáp tuổi Dậu vẫn đang độc thân, bạn được khuyên nên dành thời gian giao lưu nhiều hơn vì bạn sẽ có cơ hội người trong mộng của mình bấy lâu nay đấy. Hãy thoải mái với các hoạt động tập thể, đó có thể là buổi học kỹ năng, ngoại ngữ hay cùng nhóm làm từ thiện, tổ chức một sự kiện... Cho dù trước đây bạn hay ngại ngùng nhưng lúc này lại rất nên chủ động, cơ hội tốt như thế này sẽ không nhiều đâu.

Trong các cuộc hội họp, tụ tập như thế, hai người được gặp gỡ, tương tác và trò chuyện nhiều hơn, từ đó có thể hiểu và thêm phần quý mến, rất dễ nảy sinh tình cảm.
 
Với các cặp đôi tuổi Dậu, bạn và người ấy rơi vào khoảng lặng và hai người cần có chút thời gian tách nhau ra để nhìn nhận lại tình cảm của mình. Sau đó, hai bạn hãy nói chuyện thẳng thắn với nhau để chuẩn bị cho bước đi kế tiếp. Nhưng nhìn chung, mọi việc đều khá tốt đẹp, thuận lợi, bạn không nên lo lắng quá nhé.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 28/9/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!

Xem thêm tin liên quan:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X