Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay - 3 con giáp hạnh phúc đáng ghen tị nhất ngày 22/12/2022

Thứ Năm, 22/12/2022 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình cảm của những con giáp hạnh phúc đáng ghen tị nhất ngày 22/12/2022 sẽ được thăng hoa. Họ may mắn được tận hưởng khoảng thời gian ý nghĩa bên người thương của mình.
Ai cũng mong mình có cuộc sống hạnh phúc, như ý nguyện, vậy cùng xem tử vi ngày 21/12/2022 của 12 con giáp để biết bạn có phải người may mắn trong danh sách con giáp hạnh phúc đáng ghen tị nhất ngày 22/12/2022 hay không nhé.

Top1: Tuổi Sửu


Tuổi Sửu là một trong những con giáp hạnh phúc đáng ghen tị nhất ngày 22/12/2022 khi bạn có một ngày vui vẻ bên người thương của mình.

Đây cũng là một ngày thích hợp cho việc tỏ tình nếu bạn đã có đối tượng. Người ấy chắc hẳn cũng rất có tình cảm với bạn đấy, tự tin sẽ là chìa khóa giúp bạn thành công. 
 
Những người độc thân cần phải kiên nhẫn hơn trong vận trình tình duyên của mình. Đây là thời điểm tốt để bạn mở rộng mối quan hệ mới cho dù đó là mục đích tình cảm hay công việc. Dù ở mối quan hệ nào tuổi Sửu cũng cần thời gian tìm hiểu kĩ mới có thể hiểu và trở nên thân thiết được.  
 

Top 2: Tuổi Tị

 
Điểm sáng nhất trong ngày của con giáp tuổi Tị là đường tình cảm, Tam hợp giúp những đôi mới cưới thêm thắm thiết tình cảm, thời gian tới nhiều người đón tin vui. Người đang yêu biết cảm thông cho nhau, coi trọng tình cảm mà người ấy dành cho mình, biết cách chăm lo vun đắp cho tình yêu.
 
Nhân duyên sẽ đến với hội độc thân trong những tình huống bất ngờ, từ hai người xa lạ bỗng trở nên thân quen mà không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu. Tình thân sẽ giúp bản mệnh vui vẻ, hạnh phúc hơn, giảm bớt căng thẳng và yên tâm tận hưởng cuộc sống bình yên.

Top 3: Tuổi Hợi 


Nhân duyên tuổi Hợi lúc này đẹp đẽ, hôn nhân như ý, vợ chồng tình cảm hài hòa, luôn thông cảm và tha thứ cho những lỗi lầm của nhau.

Người độc thân đến tuổi dựng vợ gả chồng nên lắng nghe lời khuyên của cha mẹ để tìm được người tâm đầu ý hợp.
 
Các cặp đôi yêu lâu đã cùng nhau trải qua nhiều sóng gió, tình cảm càng ngày càng thêm bền vững, có thể bàn tính đến chuyện cưới xin cuối năm nay.

Bạn cũng nên xin một vài lời khuyên của những người có kinh nghiệm để có thể làm mới tình yêu của mình trước khi bàn tới chuyện trăm năm.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 5, ngày 22/12/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X