Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp ham hư vinh, thích nghe lời nịnh nọt của mọi người

Thứ Sáu, 13/09/2019 13:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 3 con giáp ham hư vinh dưới đây rất sĩ diện, họ luôn mong nhận được sự khen ngợi và ngưỡng mộ của mọi người. Họ thích cảm giác đứng đầu thiên hạ.
 
Ai trong chúng ta cũng có lòng ham hư vinh, hi vọng mình nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh. Thế nhưng có những người lại có thể vì cái danh hão mà làm bất cứ việc gì, thậm chí nhận vơ cả những điều vốn không thuộc về mình.

Vậy ai là con giáp ham hư vinh nhất? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Dần

 
Đối với người tuổi Dần, chẳng có bất cứ điều gì quan trọng bằng sĩ diện. Vì thể diện của mình, họ có thể làm bất cứ việc gì, hi sinh bất cứ việc gì. Để nhận được sự tung hô, ngưỡng mộ của mọi người, thậm chí họ có thể sẵn sàng chi ra một khoản tiền rất lớn.

con giap ham hu vinh
Người tuổi Dần có thể làm tất cả mọi việc để nhận được sự ngưỡng mộ của người khác

Thế nhưng cũng chính vì tính cách này, cuộc sống của họ trở nên khá gò bó. Họ không dám thể hiện hoàn toàn bản chất của mình cho mọi người chỉ bởi vì mong mọi người không nhận ra điểm yếu của mình rồi chê cười. Xem thêm: 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ đắc tội với mọi người xung quanh

Thực ra, trên thế giới này làm gì có ai “mười phân vẹn mười”, cứ bắt ép bản thân mình như vậy, sớm muộn gì bạn cũng sẽ không thể chịu đựng nổi. Những người yêu mến bạn luôn sẵn sàng thông cảm cho bạn, thậm chí yêu mến cả những khuyết điểm của bạn nữa.

Hãy mạnh dạn thể hiện cả những điều mình luôn che giấu, bởi nếu quá coi trọng sĩ diện như vậy, cho dù mọi người có lại gần bạn, yêu mến bạn thì cũng chỉ vì cái vẻ ngoài hoàn hảo mà thôi. Ai mà chẳng mong muốn mình được yêu mến vì tâm hồn, đúng không nào?
 

2. Tuổi Hợi

 
Thoạt nhìn, người tuổi Hợi có vẻ khá phóng khoáng và dễ tính, làm việc gì cũng qua quýt, thế nhưng trong lòng họ lại cực kỳ ham hư vinh.

Họ thích nhận được sự ngưỡng mộ của người khác, chỉ cần nhận được một lời khen, dù là thật sự hay là xã giao, họ cũng rất vui mừng và coi đó là thật. Xem thêm: Top 4 con giáp sáng tạo luôn đem lại sự bất ngờ cho mọi người

con giap duoc khen
Người tuổi Hợi thích cảm giác đứng cao hơn mọi người

Người tuổi này này yêu thích cảm giác đứng cao hơn mọi người, thậm chí là có thể ra lệnh cho người khác, khiến người khác phải tuân theo mong muốn của mình. Họ cảm thấy chỉ có cách này mới thể hiện được vị trí và giá trị con người của mình.

Trên thực tế, con giáp ham hư vinh này cần phải có cái nhìn thực tế hơn về chính bản thân mình, biết được mình đang đứng ở đâu và đối tượng giao tiếp với mình là ai. Đừng luôn coi những lời khen của người khác là sự thật để rồi kiêu ngạo.

Hãy khách quan để nhận ra được đâu là điểm yếu của mình và có cách khắc phục, có như vậy thì bạn mới nhận được sự tôn trọng thật sự của người khác. Còn nếu khả năng chỉ tầm tầm mà lại thích ra lệnh cho mọi người thì bạn chỉ nhận lại những ánh nhìn thiếu thiện cảm mà thôi.
 

3. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão luôn thích nhận được sự khen ngợi của người khác, khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì, họ cũng muốn người khác cổ vũ mình, tán thưởng mình.

con giap thich dc khen
Bắt tay vào làm việc gì, tuổi Mão cũng muốn nhận được sự khen ngợi của người khác

Thực ra, họ vốn không hẳn là con giáp ham hư vinh. Họ có tính cách như vậy là bởi bản chất họ vốn rất tự ti, không muốn trở thành vô hình trong mắt người khác.

Những lời khen ngợi của mọi người sẽ khiến họ cảm thấy tự tin hơn, cảm thấy mình là người rất có giá trị và cần thiết trong tập thể. Top 4 con giáp điềm tĩnh, chẳng bao giờ tranh đoạt với bất cứ ai 

Nếu bạn làm việc gì cũng chỉ để nhận lời khen của mọi người thôi thì khó có thể tiến bộ, đạt được thành tích cao hay thăng tiến trong sự nghiệp được.

Hãy đặt cho mình những mục tiêu cao xa hơn rồi cố gắng hết sức để thực hiện, bởi đến khi thành công rồi, chẳng cần bạn cố gắng lấy lòng ai, người khác cũng tự động khâm phục bạn, ca ngợi bạn.

Đừng tự ti về bản thân mình, bởi chắc chắn bạn cũng sẽ có những điểm mạnh khiến người khác ghen tị, bạn chỉ cần cố gắng rèn giũa điểm mạnh ấy, để đó trở thành lợi thế thăng tiến của mình.


Xem các bài viết khác
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X