Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối năm 2020: Những con giáp giúp người nên thoát được hiểm họa

Thứ Năm, 10/09/2020 10:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp giúp người nên có phúc lớn hỗ trợ họ vượt qua được những trở ngại, hiểm nguy cuối năm 2020. Thậm chí, chính họ cũng không ngờ mình có được những phúc phận đó.
 

1. Tuổi Tý


Những tháng cuối năm khi mà con giáp tuổi Tý cảm thấy an tâm nhất cũng là lúc bạn dễ rơi vào tình trạng khủng hoảng ngay sau đó khi quá nhiều vấn đề cùng xuất hiện, đòi hỏi bạn phải xử lý ngay lập tức.

Thậm chí với tình trạng đình trệ của kinh tế như hiện tại, một số người chủ tuổi Tý đã nghĩ tới nguy cơ bị phá sản, giải thể công ty. Thế nhưng có thể vì bạn từng giúp đỡ ai đó mà nay họ đưa tay ra giúp bạn thoát khỏi rủi ro hiện tại.

Có người còn chia sẻ rằng chỉ nhờ những lời chia sẻ của bạn trước đây trong cuộc hội thảo nào đó mà giúp công ty họ phát triển vượt bậc. Và giờ đây họ muốn cùng bạn hợp tác cho dự án mới và điều này có thể "cứu sống" công ty bạn. Hãy cứ bình tĩnh tiến bước, đối mặt với tất cả, thành công rồi cũng sẽ đến với con giáp tuổi Tý.

Điều này có thể khẳng định rằng bạn đúng là con giáp giúp người nên có phúc lớn giúp bạn thoát được khỏi hiểm nguy trong gang tấc. Vì thế, ngay từ bây giờ, nếu được ai nhờ giúp hãy giúp họ bằng sự chân thành, đừng toan tính, vụ lợi.

Thế nhưng, giúp người cũng cần trí tuệ để phân định được rõ rằng, nếu bạn giúp người xấu thì lại là "nối giáo cho giặc" để phòng tránh, bạn chỉ nên giúp người xứng đáng để họ còn có thể lan truyền lợi ích tới nhiều người nhất có thể bạn nhé. 
 
con giap giup nguoi nen co phuc lon
 

2. Tuổi Ngọ


Vốn là con giáp phạm thái tuế năm 2020 nên vận rủi chưa thể rời khỏi người tuổi Ngọ trong những tháng cuối năm nay. Bạn mãi loay hoay với những vấn đề của mình mà chưa thể tìm ra cách để xử lý trong thời gian này dù thời hạn kết thúc hợp đồng, dự án là cuối năm 2020.

Người kinh doanh cần thận trọng trong chuyện đầu tư làm ăn, cũng đừng quá tin người kẻo bị lợi dụng hay lừa gạt. Khả năng phá sản không cao, song chắc chắn là nguồn thu chẳng còn được rủng rỉnh như trước.

Lúc này bạn nên tĩnh tâm lại để xem xét xem có phải vì lâu giờ bạn đang kết giao với những người không tốt hay không? Nếu bạn kết giao với những người có tố chất đạo đức thấp kém, dần dần phẩm cách của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng xấu, thậm chí việc bạn giúp những người đó còn kết nên nghiệp xấu mang lại tai họa cho bạn.

Vì thế, muốn thoát được hiểm họa bạn cần kết giao với những người có đạo đức cao thượng, bạn sẽ được tác động theo chiều hướng tích cực mà trở thành người có đạo đức. Họ sẽ cùng bạn dùng năng lực của mình để giúp đỡ nhiều người nhất có thể vì đó là cách bạn gia tăng phúc phận cho mình không chỉ hiện tại mà cả tương lai nữa đấy.

Điều dễ thấy nhất đó là những người tuổi Ngọ hay giúp người thì thời gian này có thể biến nguy thành cơ, nhất là lúc bạn cảm thấy khó khăn nhất lại luôn xuất hiện quý nhân giúp bạn vượt khó khăn, hiểm nguy.

3. Tuổi Mùi


Người tuổi Mùi rất ngại đối đầu, bạn luôn chấp nhận thiệt thòi về mình để tránh được nhiều mâu thuẫn nhất có thể. Trong khi đó, thực tế cuộc sống luôn có những quan điểm bất đồng, không phải cứ lùi lại một bước là bạn có thể tiến lên hai bước đâu.

Điều bạn cần hiểu đó là khi nào nên tiến, khi nào nên lùi, nhất là vì tính mềm mỏng đến mức thiếu quyết đoán của con giáp này đôi khi cũng dễ gây họa trong những tháng cuối năm 2020.

Không phải cứ hiền lành là tốt, nhất là khi mà bản mệnh tự đẩy mình làm “con cừu thế mạng”, không biết tự bảo vệ bản thân khỏi những trò lừa lọc ngoài kia. 

Điều có thể giúp giải nguy cho người tuổi Mùi đó là cố gắng làm nhiều việc thiện, việc có ích cho mọi người xung quanh mình như tham gia các dịp từ thiện dịp Trung thu, Giáng sinh, Tết dương lịch,...

Có một điều con giáp tuổi Mùi cần biết để tránh nhầm lẫn, từ đó ỷ lại quá nhiều vào vận may sẵn có hay môi trường sống bên ngoài. Thực tế là nếu có phúc phận lớn, sống tại nơi có môi trường không thực sự tốt rồi cũng sẽ chuyển thành đẹp. Ngược lại, nếu sống tại nơi có thế phong thủy đẹp, nhưng không có phúc phận, thế đó rồi cũng sẽ tự bị phá vỡ.

 
giup nguoi khac mang lai phuc phan cho ban
 

4. Tuổi Dậu


Không phải việc gì con giáp tuổi Dậu làm cũng có thể suôn sẻ trong những tháng cuối năm 2020 này. Có thể bạn vẫn có được tiền bạc đó nhưng trong thâm tâm bạn vẫn chẳng thấy vui vẻ gì.

Nhất là bản mệnh phải để ý từng câu mình nói ra vì mối họa lớn nhất bản mệnh có thể phải đối mặt lúc này đó là họa thị phi. Dự báo là có một trận chiến thị phi không hồi kết sẽ bùng nổ trong thời gian này.

Chính vì thế, tuổi Dậu cần phải cẩn trọng trong từng lời nói, từng hành động của mình, biết mình là ai, đang ở đâu mà bớt nói vài lời. Thế nhưng nếu trước đó bạn làm đủ điều thiện, giúp đỡ nhiều người thì mối họa này sẽ sớm được hóa giải

Nhất là những người kiếm tiền bằng danh tiếng của mình thì chỉ cần một tin đồn có thể khiến sự nghiệp lao dốc không phanh. Nhưng khi bạn là con giáp giúp người nên có phúc lớn, có thể những ngày cuối năm 2020, bạn chỉ vô tình hỗ trợ ai đó và họ lại có thể mang nhiều lợi ích cho những người xung quanh thì cũng là lúc vận thế của bạn được thay đổi theo chiều hướng tích cực.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X