Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp giữ được tinh thần lạc quan bất chấp khó khăn trong tháng cửu độc

Thứ Tư, 10/06/2020 09:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là những con giáp giữ được tinh thần lạc quan trong tháng cửu độc vì họ không bao giờ đổ lỗi cho hoàn cảnh, họ ý thức được rằng bản thân mình cũng đóng góp một phần trong những lần sai sót nên việc sai thì sửa là điều đương nhiên.
 

Tuổi Tý


Người tuổi Tý là một trong những con giáp giữ được tinh thần lạc quan trong những thời điểm tưởng như là đen tối nhất. Vì thế, cho dù là tháng cửu độc có gây ra những trở ngại như thế nào thì họ cũng vẫn tập trung hoàn thành nhiệm vụ, sẵn sàng sai thì sửa, không nề hà bất cứ việc gì.

Suy nghĩ tích cực luôn hướng về phía trước là khả năng đặc biệt mà con giáp tuổi Tý có thể tìm thấy may mắn trong mỗi “đám mây đen tối”. Thậm chí, có lúc khi phân tích vấn đề, họ còn thấy đó là việc bình thường nên không hiểu sao mọi người cứ làm loạn lên.

Mỗi sáng thức dậy, việc đầu tiên họ cần làm là nở nụ cười thật khoan khoái và ăn bữa sáng thịnh soạn, dù ngày đó họ có phải đối diện với rất nhiều khó khăn, bế tắc nhưng vẫn giữ niềm tin rằng nếu bình tĩnh lạc quan suy xét thì đều sẽ có cách giải quyết. 

Điều đó cho thấy nguồn năng lượng của con giáp tuổi Tý tháng này khá dồi dào và quan trọng là họ có khả năng thúc đẩy tinh thần của mình rất tốt.

Thực ra, khi làm việc gì họ quá tập trung nên không mấy để ý những chuyện ngoài lề. Họ luôn lập kế hoạch và bắt tay ngay vào hành động liên tục để chinh phục mục tiêu của mình và khi có một đích đến cụ thể và thời gian biểu đặc kín những công việc, sự lo lắng và hoang mang sẽ không còn chỗ đứng trong tâm trí nữa.

Giống như bất cứ điều gì khác trong cuộc sống họ tin rằng, cứ làm việc chăm chỉ sẽ luôn mang đến kết quả xứng đáng. Cuộc sống không phải chỉ luôn là bế tắc nếu họ thật sự cố gắng hết mình.
 
con giap giu duoc tinh than lac quan
 

Tuổi Mão


Mỗi khi buồn bực hay phạm sai lầm, mọi người có thể đổ lỗi cho một ai đó, hoặc cho rằng vì tháng cửu độc nên xui xẻo, thế nhưng, đối với người tuổi Mão, họ đủ chín chắn và tỉnh táo để hiểu rằng chính họ cũng là một phần, một yếu tố gây ra sai sót đó. Thực tế là không phải ai cũng nhìn ra vấn đề tốt như con giáp tuổi Mão.

Chính vì thế mà họ sẽ dành chút thời gian tự kiểm điểm bản thân, hoặc thử tìm hiểu xem lý do thật sự nào khiến mọi chuyện diễn ra không theo ý muốn. Từ đó, họ sẽ rút kinh nghiệm để tránh để xảy ra sai sót trong những lần tiếp theo. 

Mặt khác, con giáp tuổi Mão không quá mê tín nhưng cũng không hẳn không tin, họ giữ thái độ trung lập nên cho rằng ngày nào cũng có thời điểm may mắn, thời điểm xui xẻo, tuần nào thì cũng có ngày vui ngày buồn nên bất kể tháng nào có nhiều ngày thuận lợi, tốt lành xen lẫn ngày có sự cố xảy ra. Đó là chuyện hoàn toàn bình thường của cuộc sống. Điều quan trọng là chúng ta đang tập trung vào điều gì mà thôi.

Đó là lý do họ chẳng bao giờ đổ lỗi do tháng cửu độc là cả tháng gặp xui xẻo, điều này đối với họ không thực sự đáng tin. Chính niềm tin vào chính mình đã giúp họ vượt qua khó khăn thì đó cũng chính là niềm tin để họ tiếp tục bước qua trở ngại trong tháng này.

Tuổi Dậu

comment leftNhững gì bắt đầu trong cơn giận dữ sẽ kết thúc trong sự xấu hổ
Ben Franklin
comment right

Có thể tháng này do ảnh hưởng của cửu độc nên nỗ lực của con giáp tuổi Dậu không mang lại kết quả như họ mong muốn, nhưng họ không hề nản chí vì họ biết rằng dù không phải tháng này thì bất cứ tháng nào cũng luôn có thể xảy ra rắc rối.

Hơn ai hết, họ hiểu rằng thành công là một hành trình không phải một điểm đến nên trên hành trình đó họ có bị thất bại hay lạc lối cũng là điều dễ hiểu, điều quan trọng là con giáp tuổi Dậu giữ được tinh thần lạc quan và không bỏ cuộc.

Chỉ có cách sống lạc quan hơn mỗi ngày, “mặc kệ” thất bại, tự đứng dậy mà tiến về phía trước thì con giáp tuổi Dậu mới luôn giữ được vẻ rạng rỡ, vui tươi như thế. Họ hiểu rằng, khi một cánh cửa khép lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra mà thôi. Suy nghĩ tưởng như đơn giản nhưng lại là liều thuốc tinh thần cực kỳ hữu hiệu cho họ.

Tháng này, nguy cơ con giáp tuổi Dậu gặp tiểu nhân rất cao nhưng bạn đủ tỉnh táo để kiểm soát cảm xúc của mình ngay sau đó, bạn luôn tự răn mình bằng câu nói nổi tiếng của Ben Franklin: "Những gì bắt đầu trong cơn giận dữ sẽ kết thúc trong sự xấu hổ".
 
con giap lac quan bat chap xui xeo
 

Tuổi Hợi


Con giáp tuổi Hợi cũng là con giáp giữ được tinh thần lạc quan trong tháng cửu độc này. Thực tế là những ngày đầu đối mặt với rủi ro họ cũng từng muốn bỏ cuộc vì chán nản. Thế nhưng trải qua những ngày đó rồi họ thấy quả là phí phạm thời gian cho việc suy nghĩ tiêu cực.

Người tuổi Hợi sớm nhận ra rằng, nếu mỗi ngày đều luôn ám ảnh “mình chẳng làm được gì cho nên hồn” thì không chỉ khiến bản thân thêm kiệt sức, tinh thần xuống dốc, tăng sự tự ti ở bản thân mà còn khiến chính mình đánh mất cơ hội quý giá vốn dĩ đang rộng mở.

Vì thế, họ ý thức được rằng, trong thời gian này, chỉ cần bạn cố gắng hết mình cho điều đã chọn thì không cần phải than vãn. Vì nếu không như vậy, có lẽ mọi chuyện còn tồi tệ hơn. Nhờ có thái độ sống lạc quan nên họ kéo được lại tinh thần, cảm thấy cuộc sống nhẹ nhàng, thanh thản hơn trước rất nhiều. 
 
Hơn nữa, người tuổi Hợi cũng không có ý định phải để làm hài lòng tất cả mọi người nên dù có những lời nhận xét chưa được tích cực từ người khác về mình trong tháng này họ cũng không buồn như trước.

Họ biết lắng nghe hơn và tin rằng, luôn có những điều đáng để bạn phải học hỏi và rút kinh nghiệm từ ý kiến của họ chứ không phải để tức giận, ghét bỏ người khác khi người ta góp ý cho mình.

Tin cùng chuyên mục dành cho bạn:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X