Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lật mặt 4 con giáp giỏi nói dối khiến người nghe chẳng phân biệt được thực hư

Thứ Tư, 21/08/2019 09:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dưới đây là top 4 con giáp giỏi nói dối nhất. Nghe họ nói chuyện, thông thường bạn sẽ chẳng thể nào phân biệt được những điều họ nói là thật hay giả đâu.

Có những người không giỏi nói dối, chỉ cần cất lời là đã bị người khác phát hiện ngay. Thế nhưng đối với một số người, nói dối lại là một việc rất đơn giản, họ có thể thực hiện bất cứ lúc nào cũng được mà không sợ bị ai bóc mẽ.

Vậy bạn có biết ai là con giáp giỏi nói dối không? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!

1. Tuổi Mão

 
Xem tử vi, người tuổi Mão rất giỏi chối tội, bởi vì một khi họ đã làm sai một việc gì đó, họ có thể nghĩ ra hàng tá lý do để chối bay chối biến. 

con giap gioi noi doi
Người tuổi Mão rất giỏi nói dối để chối tội

Dù sao thì chuyện nói dối cũng chẳng phải là điểm yếu của họ, chỉ cần họ muốn nói dối việc gì là họ có thể “đổi trắng thay đen”, khiến người khác không tin cũng không được. 

Họ gặp ai cũng sẽ nói dối những điều như thế, chính vì vậy mà lời nói dối của họ chẳng có chút sơ hơ nào. Nhờ vậy mà con giáp này lúc nào cũng được sống một cuộc sống rất yên bình, chẳng ai có thể phát hiện họ sai sót ở chỗ nào để trách phạt họ cả. 

Mà cho dù có bị người khác trách móc đi chăng nữa, hẳn họ cũng sẽ cách nói để người ta tha thứ cho mình thôi.

2. Tuổi Sửu

 
Với đa số mọi người, tuổi Sửu rất thật thà và chân thành, người ta thường cho rằng con giáp này nói ra lời nào thì lời ấy cũng là thật lòng, chẳng bao giờ nói dối cả.

Thế nhưng thực ra, đôi khi người tuổi này cũng sẽ nói dối, thế nhưng họ có kĩ thuật nói dối cao siêu nên chẳng ai có thể nhận ra.

Nguyên nhân khiến họ thường nói dối là lợi ích của một cả nhân nào đó hoặc vì không mong muốn một chuyện không tốt đẹp sẽ xảy ra. Xem thêm: 4 con giáp thích làm theo ý mình, không ngại thách thức quyền uy nhà lãnh đạo

Vì thế, một khi con giáp này đã nói dối thì đều xuất phát từ thiện ý, chứ chẳng bao giờ nghĩ đến việc đặt điều để hãm hại người khác. Chính vì tính cách lương thiện này mà dù họ có bị mọi người phát hiện ra là đang nói dối, mọi người cũng sẽ yên lặng để họ tiếp tục làm điều này.
 

3. Tuổi Mùi

 
Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Mùi là một trong số những con giáp nói dối cao siêu nhất.

con giap hay noi doi
Tuổi Mùi có vẻ ngoài hiền lành nhưng cũng rất giỏi nói dối

Ai cũng cho rằng họ là một người hiền lành và ngoan ngoãn, chẳng bao giờ có lòng đề phòng với họ, thế nhưng đây chỉ là lầm tưởng của mọi người thôi, họ đã dùng vỏ bọc hiền lành này để che mắt rất nhiều người.

Thực chất, họ chính là con giáp giỏi nói dối. Những lời nói dối ngọt ngào êm tai của người tuổi này thường khiến người ta rất dễ dàng tin tưởng. Xem thêm: 3 con giáp này đã không nói thì thôi, nói câu nào là chết câu ấy

Chính vì thế mà nếu có bản tính trăng hoa, họ hoàn toàn có thể là một cao thủ tình trường. Họ có thể dùng lời ngon tiếng ngọt của mình để quyến rũ rất nhiều người nhưng thật ra lại chẳng thật lòng với bất cứ ai.
 

4. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi cũng là con giáp giỏi nói dối. Họ thường hay đánh lừa người khác đến mức khi nói những lời không thật, họ cũng chẳng thấy xấu hổ hay lo lắng gì. 

Chính vì vậy mà đa số mọi người đều chẳng thể nhận ra con giáp này đang nói dối ngay lập tức được. Xem thêm: 12 con giáp dễ bị ai lừa, xem ngay để biết đường mà phòng tránh

Con giáp này đã coi việc nói dối giống như một thói quen, họ nói dối nhiều đến mức chẳng nhớ nổi mình đã lừa gạt bao nhiêu người nữa.

Thế nhưng vì tuổi Hợi vốn có tính cách lương thiện, thế nên đa số những lời nói dối của họ đều vô hại, mọi người biết thế nên cũng chẳng có ý định đề phòng họ bao giờ.



Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X