Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp giỏi nịnh, sở trường là lấy lòng lãnh đạo

Thứ Tư, 15/01/2020 09:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp giỏi nịnh dưới đây rất biết cách lấy lòng cấp trên để đạt được những điều mình mong muốn, nhờ vậy mà họ phát triển vô cùng nhanh chóng.
 
Ai cũng biết muốn thành công trong cuộc sống, ngoài năng lực của bản thân còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, và một trong số đó là các mối quan hệ.

Những con giáp giỏi nịnh dưới đây rất biết cách làm vừa lòng cấp trên, từ đó giành được lợi ích về phía mình. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu xem họ là những ai nhé!
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý là con giáp giỏi nịnh, để làm vừa lòng người khác, họ sẵn sàng nói ra những lời ngon tiếng ngọt dù chẳng phải thật lòng.

con giap gioi ninh
 
Họ cảm thấy trong công việc, nếu quá thẳng thắn hoặc im lặng sẽ chẳng bao giờ được cấp trên nhớ đến và đạt được lợi ích gì. Chỉ khi xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên, họ mới mong những cơ hội tốt đẹp đến với mình.

Tuy nhiên nhiều khi, khéo quá cũng hóa vụng, lời ngon tiếng ngọt của người tuổi này bị bóc trần, khiến mọi người không có ấn tượng tốt với họ. Xem thêm: Cách giảm khẩu nghiệp cho 12 con giáp năm 2020

Vì vậy, muốn đạt được thành công, quan trọng là bạn phải thể hiện được năng lực của mình, đồng thời cần đối xử với mọi người một cách chân thành, không giả tạo, làm sao để vừa được lòng cấp trên lại vừa được lòng đồng nghiệp.
 

2. Tuổi Mão

 
Thực chất, người tuổi Mão vốn rất nhát gan, họ sợ mình sẽ đắc tội người này người khác rồi gặp phải rắc rối. Vì vậy, trong môi trường làm việc, họ không dám nói nhiều, không dám chỉ ra lỗi sai cho người khác, cho dù có nhận thấy cũng chỉ nhắm mắt cho qua.

Khi đối diện với lãnh đạo, họ lại càng dè chừng hơn, sợ mình làm mất lòng cấp trên rồi từ đó bị cấp trên để ý. Họ sẽ chỉ dám nói những lời hay ý đẹp, thậm chí đôi khi là những lời nịnh nọt để mọi người vui vẻ.

Nhiều khi người tuổi Mão không muốn mình trở thành một người như vậy, muốn mình sống thật với lòng hơn, nhưng dường như đây đã là bản chất của họ, khó có thể thay đổi được.

Nhưng cũng may mắn, nhờ có tính cách này mà họ trở thành con giáp chu đáo, tạo được mối quan hệ khá tốt với mọi người.
 

3. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có vẻ ngoài hiền lành và yên lặng nhưng thực chất cũng là một người rất tham vọng, họ đặt ra những tiêu chuẩn cao cho mình và cảm thấy mình nhất định phải đạt được một vị trí khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bạn có biết họ còn là con giáp sĩ diện?

con giap thang tien
 
Để chinh phục đỉnh cao, họ không chỉ cố gắng hết mình mà còn có thể sử dụng thêm các thủ đoạn khác, ví dụ như nịnh nọt, lấy lòng cấp trên.

Con giáp giỏi nịnh này cảm thấy rằng việc được cấp trên yêu quý sẽ khiến mình có nhiều cơ hội thăng tiến hơn người khác.

Họ biết rằng cách làm của mình thường không được lòng đồng nghiệp nhưng chỉ cần mình có thể đứng ở vị trí cao hơn mọi người là mình có thể làm mọi điều mình muốn, không cần để ý đến ánh nhìn của người khác nữa.
 

4. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân cảm thấy muốn phát triển trong xã hội hiện đại, ngoài năng lực của chính bản thân mình thì còn phải nhờ vào các mối quan hệ xung quanh nữa. Có mối quan hệ càng rộng, người ta càng có nhiều chỗ để dựa dẫm và phát triển ngày càng nhanh chóng.

Với khả năng ăn nói sẵn có, con giáp này dễ dàng lấy lòng được đồng nghiệp và cả ban lãnh đạo, nhờ đó, họ đạt được những cơ hội đáng quý, khiến người ngoài cảm thấy ngưỡng mộ mà không thể phê bình, chỉ trích được gì.

Trí thông minh và khả năng nói lời hay ý đẹp là công cụ lợi hại nhất trên con đường thăng tiến của người tuổi này, giúp họ đạt được vị trí cao ngay từ khi còn trẻ tuổi.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X